അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ വാതിൽ തുറന്നു പുറത്തിറങ്ങി.. എന്റെ പിന്നാലെ സഫ്നയും.. സജ്ന അവിടെ കട്ടിലിൽ തന്നെയിരുന്നു.. പുറത്തിറങ്ങി നേരെ നോക്കിയത് നാദിയാടെ മുഖത്ത്…

“ഹാ.. ദേ.. അടുത്തത്..”.

നാദിയ കലിപ്പിച്ച് എന്റെ മുഖത്തേക്ക്..

” നീയെന്താ ഇങ്ങനെ.. നോക്കണെ..”

“ഒന്നൂല്ല്യാാ വാതിലടച്ചിട്ട് എന്താ പരിപാടീന്ന് ആലോചിക്കാർന്നു..”

ശ്ശെ.. മൈരു.. ഇന്നാരെയാണൊ കണി കണ്ടത്..” ഞാൻ മനസിൽ പിറുപിറുത്തു..

“സഫ്ന ഇങ്ങ് വന്നെ”..
നാദിയ അവളേം വിളിച്ച് എന്റെ റൂമിൽ കയറി വാതിലടച്ചു..

” ഇത് പണിയാണു മോനെ…”

അതും പറഞ്ഞ് ഞാൻ മുകളിലേക്ക്..

അവിടെ ചെന്നതും ഫൈസൽ നെ കണ്ട് എന്റെ കൈ തരിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ഞാൻ പിന്നെ വേണ്ടെന്ന് വെച്ചു.. പിന്നെയാകട്ടെ.. അവൻ എവിടെ വരെ പോകുമെന്ന് നോക്കാം..” ഞാൻ ആലോചിച്ചു..

അടി തുടങ്ങി..കുറെ നേരം കളിയും തമാശയും പിന്നെ ഇടക്കൊക്കെ തമാശയെന്നോണം ഫൈസൽ നെ ചെറുതായി മുഖതടിക്കുകയും പിച്ചുകയും ചെയ്തു.. അങ്ങനെ ഉച്ചയൂണിനു നേരമായി.. അല്ല.. അതൊക്കെ കഴിഞ്ഞു.. രണ്ട് മണിയായി..
അങ്ങനെ ഞങ്ങൾ ആടിയാടി താഴെക്കിറങി.. പെണ്ണുങ്ങൾ ചോറ് വിളമ്പി .. ഞങ്ങളത് കഴിച്ച് മിറ്റത്ത് മൂന്നാലു കസേരയെടുത്തിട്ട് ഞങ്ങളവിടിരുന്നു.. ഓരൊന്ന് പറഞ്ഞ്.. കുറെ നേരം അവിടെ തന്നെയിരുന്നു.

കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് ഞാനെണീറ്റ് റൂമിൽ വന്നു അപ്പോഴും സഫ്നയും നാദിയയും അവിടെയുണ്ടായിരുന്നു..

ഞാൻ നാദിയാടെ തോളിൽ കൂടി കയ്യിട്ടു..ഒന്ന് ടെസ്റ്റ് ചെയ്തു.. പൊട്ടിത്തെറിയൊന്നും കണ്ടില്ല.. അപ്പൊ പ്രശ്നമൊന്നുമില്ലെന്ന് മനസിലായി.

“ഇക്കാ” നാദിയാ വിളിച്ചു..

“ഓ….പറമോളെ”!..

” സജ്നാടെ വിഷയം സഫ്ന പറഞ്ഞു.. എന്താ ചെയ്യണെ”!..

“എന്ത് ചെയ്യാൻ.. അവന്റെ കാലേവാരി നെലെത്തടിക്കണം.. പന്ന”!..

“വികാരം കൊണ്ടല്ല ഇക്ക തീരുമാനങ്ങളെടുക്കേണ്ടത് വിചാരങ്ങൾ കൊണ്ടാണു..”.

” അവനെ തല്ലിയാൽ തീരുമൊ!?.. ഇല്ല!!. അപ്പൊ?..അവനെ കാര്യങ്ങൾ പറഞ്ഞ് മനസിലാക്കണം..

“അതല്ലെ വേണ്ടത് സഫ്നാ”!

” അതെയിത്താത്ത”..

“ഇപ്പൊ നമ്മളിത് ഇക്കക്കാട് പറഞ്ഞിട്ട് കാര്യമില്ല ഇത്താത്ത.. ഇരിപ്പ് കണ്ടില്ലെ.. ഇപ്പൊ മറിഞു വീഴണപോലെയാ”

” ആ..അത് ശരിയാ.. ഇക്ക പൊക്കെ നാളെ പറയാം..”

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.