അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

എന്റെയടുത്തേക്ക് ഓടി വന്ന ഒരുത്തൻ ഇരുമ്പുവടി കൊണ്ട് ഓങ്ങിയടിച്ചു.. എന്റെ ഇടതുകൈകൊണ്ട് ഞാനത് പിടിച്ച് വലത് കയ്യിലിരുന്ന വാളുകൊണ്ട് അവന്റെ കഴുത്ത് നോക്കി വെട്ടി. ശേഷം വന്നവരെയെല്ലാം ഞാൻ കഴുത്തിലും വയറിലും കയ്യിലും കാലിലുമെല്ലാം കണ്ടം തുണ്ടം വെട്ടുകയായിരുന്നു. ..വെറിപിടിച്ച ഒരു കാട്ടുമൃഗത്തേപോലെയായി ഞാൻ പുറത്ത് നിന്നിരുന്ന ഗുണ്ടകളൊക്കെ തീർന്നു.. ഇനി കോശിയും മുസാഫിറും പിന്നെ , കണ്ടാൽ വിദേശിയെന്ന് തോന്നുന്ന കോട്ടു സ്യൂട്ടുമിട്ട ഒരാളും..

കയ്യിൽ വാളുമായി അവരുടെ അടുത്തേക്ക് പതിയെ ഞാൻ നടന്നു.. മുസാഫിർ ന്റെ കൂടെയുണ്ടായിരുന്ന ആ വിദേശി, കയ്യടിച്ചുകൊണ്ട് മഴയ്ത്തേക്കിറങ്ങി.. അയാൾ ഓവർകോട്ടും ഷർട്ടും ഊരിമാറ്റി.. സിക്സ്പാക്കും മറ്റുമൊക്കെയായി ബ്രൂസ്ലിയെ പോലെ തോന്നുന്ന ഒരാൾ.. ഞാനയാളുടെ മുമ്പിൽ നിന്നു.. അയ്യാളുടെ‌നേരെ വീശിയ വാൾ അയ്യാൾ എന്റെ കൈയ്യിൽ പിടിചു.. തിരിച്ചു.. ഞാനുമൊന്ന് തിരിഞ്ഞ് കൈ നേരെയാക്കി.. അപ്പോഴെക്കും വാൾ താഴെ പോയിരുന്നു.. ഞാൻ വാളിലേക്കൊന്ന് നോക്കി തിരിയുമ്പൊ ഞാനറിഞ്ഞു , അയ്യാളുടെ‌മുഷ്ട്ടി എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ വരുന്നത്.. ഞാനൊന്ന് ഒഴിഞ്ഞുമാറി.. മുസാഫിറും കോശിയും ഇരിപ്പിടങ്ങളിൽ ഇരുന്ന് കാണുന്നു.. അയ്യാൾ പെട്ടന്ന് വലത് കൈ കൊണ്ട് എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ വീശി ഞാനത് ഇടം കയ്യ് കൊണ്ട് തടഞ്ഞു.. അടുത്ത മാത്രയിൽ അയ്യാളുടെ ഇടതുകൈ എന്റെ മുഖത്തിനു നേരെ… ഞാനൊന്ന് കുനിഞ് മാറുന്നതിനിടയിൽ ഇടം കയ്യ് കൊണ്ട് വയറ്റിൽ പ്രഹരിച്ചു.. വയറിൽ അമർത്തികൊണ്ട് അയ്യാളൊന്ന് മുന്നിലേക്ക് ആയി.. അയാളും ഞാനും പിന്നിലേക്ക് തിരിഞ്ഞ് മുഖത്തോട് മുഖം നോക്കി.. ഞൊടിയിടയിൽ അയ്യാൾ ചാടി ഉയർന്ന് വലതുകാൽ കൊണ്ട് എന്റെ തലക്കുനേരെ പ്രഹരിച്ചു.. ഞാനത് ഇടത് കൈകൊണ്ട് തടഞ്ഞു.. നല്ലവെയ്റ്റ് ഉള്ള അടിയായതിനാൽ ഞാനിരുന്നുപോയി.. അങ്ങെനെ ഇരുന്നുകൊണ്ട് തൊട്ടടുത്തനിമിഷം ഞാൻ വലതുകൈ കൊണ്ട് അയ്യാളുടെ തുടയിൽ ശക്തമായി ഇടിച്ചു.. കാലിൽ പിടിച്ച് വലിച്ചെറിഞ്ഞു.. വീണുകിടന്ന അയ്യാളുടെ അടുത്ത് പോയി അയ്യാളെ ഞാൻ കാലുയർത്തി ചവിട്ടി.. അയ്യാളത് മലർന്ന് കിടന്ന് കൈകൊണ്ട് പിടിച്ചു.. ഞാൻ കാൽ പിൻവലിച്ച് അയ്യാളുടെ മേൽ ഇരുന്നു ശക്തമായ പ്രഹരങ്ങൾ അയ്യാളുടെ മുഖം ലക്ഷ്യമാക്കി കൊടുത്തു.. അയ്യാളെ കഴുത്തിലും കയ്യിലുമായി പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.. തൊട്ടടുത്ത് അടുക്കി വെച്ചിരിക്കുന്ന ചൂളകട്ടയിൽ കൊണ്ട്പോയി ഇടിപ്പിച്ചു.. അയ്യാളും ഇഷ്ട്ടികകൂട്ടവും ഒക്കെകൂടി മറിഞ്ഞ് അപ്പുറത്തേക്ക് വീണൂ.. ഞാൻ വിട്ടില്ല.. വീണുകിടന്ന അയാളുടെ മേൽ കയറിയിരുന്നു.. ഒരു ഇഷ്ട്ടിക കയ്യിലെടുത്ത് മുഖത്തടിച്ചു.. ഇഷ്ട്ടികയും തകർന്നു അയ്യാളുടെ മുഖവും തകർന്നു.. ഞാൻ എണീറ്റു.. കാറിൽ കയറി പോകാൻ തുടങ്ങിയ മുസാഫിർ നേയും കോശിയേയും ഓടിയെത്തി പിടികൂടി.. ഷർട്ടിൽ കുത്തിപിടിച്ച് പിന്നിലേക്ക് വലിച്ചെറിഞ്ഞു.. വിണുകിടന്ന കോശിയുടെ അടുത്തേക്ക് ഞാൻ മുടന്തി നീങ്ങി.. വീണുകിടന്ന കോശിയെ കാലു പൊക്കി ചവിട്ടാൻ തുടങ്ങവെ പിന്നിൽ നിന്ന് കമ്പി വടികൊണ്ടുള്ള അടി എന്റെ പുറത്ത് വീണൂ.. ഞാനൊന്ന് തിരിഞ്ഞു നോക്കി.. മുസാഫിർ ആയിരുന്നു അത്. പിന്നെയും അവൻ ഓങ്ങിയടിച്ചു .. പെട്ടന്ന് ഞാനതിൽ കയറിപിടിച്ച് അവന്റെ നെഞ്ച് നോക്കി കാലുയർത്തി ചവിട്ടി. പെട്ടന്ന് വീണ അവൻ എണീറ്റ് ഓടി ഉമ്മറത്തേക്ക് കയറി.. ഞാനും പിന്നാലെ കയറി.. ചാരുകസേരയിൽ തട്ടി നിലത്ത് വീണ മുസാഫിർ ന്റെ കഴുത്തിൽ പിടികൂടി ഞെരിക്കാൻ തുടങ്ങി.. ശക്തമായ ആ പിടുത്തത്തിൽ മുസാഫിർന്റെ കണ്ണുകൾ പുറത്തേക്ക് തള്ളിവരുന്നത് ഞാനറിഞ്ഞു.. അടുത്ത നിമിഷം പിന്നിൽ നിന്ന് എന്റെ കഴുത്തിലും പിടിവീണു.. കോശിയായിരുന്നു അത് . അങ്ങനെ എന്നെ ബലമായി പിടിച്ച് വലിച്ചു.. മുസാഫിറ് ന്റെ കഴുത്ത് ഫ്രീയായി ..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.