അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

അവിടെ കണ്ട കാഴ്ച്ച എന്നെ ഞെട്ടിച്ചു..

ഒഴിഞ്ഞ മദ്യകുപ്പികൾ.. സിഗരറ്റ് വലിച്ച് തളിയതിന്റെ അവശിഷ്ട്ടങ്ങൾ.. ചിക്കെനും മറ്റ് ഭക്ഷ്യവസ്ഥുക്കളും… തൊട്ട് , ഒരു പായയിൽ അടിപ്പാവട മാത്രം ഇട്ട് കമഴ്ന്ന് കിടന്നിരുന്ന നാദിയാടെ ഉമ്മ.

ഞാൻ പെട്ടന്ന് ചെന്ന് ഷോൽഡറിൽ പിടിച്ച് തിരിച്ചുകിടത്തി വിളിച്ചു..

“ഉമ്മാാ”!.!!

” ഉമ്മാാ”!..

ഉമ്മയൊന്ന് മൂളി.. പാതിയടഞ്ഞ കണ്ണിൽ നിന്ന് കണ്ണീർ ധാരയായ് ഒഴുകി..
സാരിയെല്ലാം കീറിപറിഞ്ഞ് കിടക്കുന്നു..
അടിവസ്ത്രങ്ങളും വലിച്ചുകിറി അരികിൽ..

നാല്പത്തിരണ്ട് വയസ്സ് മാത്രം പ്രായമുള്ള സുന്ദരിയായ ഒരു സ്ത്രീയെ കടിച്ചു കീറാൻ കിട്ടിയ അവസരം നന്നായി മുതലെടുത്തു.. അവർ.

ചുണ്ട് കടിച്ചു പൊട്ടിച്ചിരിക്കുന്നു.. കവിളിൽ നഖപാടുകൾ.. ദേഹമാസകലം കടിച്ചു പറിച്ച് ആസ്വദിചതിന്റെ ലക്ഷണങ്ങൾ..

ഞാൻ ഉമ്മാനെ പിടിച്ചെഴുന്നേൽപ്പിച്ചു.. എഴുന്നേൽക്കാൻ പോലും വയ്യാതായ അവരെ ഞാൻ എന്റെ ഷർട്ട് ഊരി ധരിപ്പിച്ചു.. എന്റെ തോളിൽ കൂട് കൈയിടീച്ച് ഞാൻ അവരെ താങ്ങി മെല്ലെ നടത്തിച്ചു.. വണ്ടിയിലേക്ക്.

പുറത്തിറങ്ങി , ഉമ്മാനെ വണ്ടിയിലേക്ക് കയറ്റി.

വണ്ടിയെടുത്ത് ഞാൻ പോന്നു..

പോരും വഴി ഞാൻ ഒരു കടയിൽ നിർത്തി കുടിക്കാനും കഴിക്കാനും, പിന്നെ മാറാൻ വസ്ത്രവും വാങ്ങി.. ഉമ്മാട്..

“ഉമ്മാ..!!”
നെഞ്ചിൽ വിലങ്ങനെ പിടിച്ച കൈ… താഴോട്ട് നോക്കിയിരുന്ന് കരയുന്ന ഉമ്മാനെ കണ്ട് എന്റെ ചങ്കും പൊട്ടിയിരുന്നു..

“ഉമ്മാ ഇത് കഴിക്ക്..” ഞാൻ വാങ്ങിയ ഭക്ഷണം ഉമ്മാക്ക് നേരെ നീട്ടി.. വാങ്ങാൻ കൂട്ടാക്കിയില്ലെങ്കിലും ഞാൻ നിർബദ്ധിപ്പിച്ച് അതെല്ലാം കഴിപ്പിച്ചു..

വാങ്ങിയ ഡ്രെസ്സും അവിടെയിരുന്ന് തന്നെ ഇടീപ്പിച്ചു..

സമയം ഏഴ് കഴിഞ്ഞു.. ഞാൻ വീട്ടിലെ ലാൻഡ് ഫോണിലേക്ക് വിളിച്ചു..
നാദിയ വന്ന് ഫോണെടുത്തു.

“നാദിയ “!..

കരച്ചിലും പിഴിചിലുമായി നാദിയ എന്നോട്..

” എന്തായിക്കാ.. ഉമ്മാനെ കണ്ടൊ..”?

“ഉം..” ഞാനൊന്ന് മൂളി..

“എവിടെ”?..

” നീ പേടിക്കേണ്ടാ.. ഞങ്ങൾ കുറച്ച് കഴിഞ്ഞ് അങ്ങോട്ടെത്തും.. ഉമ്മ എന്നോടൊപ്പമുണ്ട് ഇപ്പൊ!..

“നിക്ക് ഉമ്മാടൊന്ന് സംസാരിക്കണം “..
അവളത് മുഴുവിക്കുന്നതിനു മുമ്പ് ഞാൻ ഫോൺ വെച്ചു..

ഈ അവസ്ഥയിൽ സംസാരിക്കേണ്ടന്ന് തോന്നി..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.