അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

“ഇക്കാക്കാാ ഇങ്ങെനെ ഇരുന്നാ എങ്ങെന്യാ വല്ലൊം കഴിക്കണ്ടെ..”!! ഒന്നും കഴിച്ചില്ലല്ലൊ ഇതുവരെ”!! സഫ്ന വന്ന് പറഞ്ഞു.

” ഉം.. കഴിക്കാം..”
‘മോനെവിടെ”!?

“ഇക്കാന്റെടുത്തുണ്ട്.. അവിടെ എന്റെ പിള്ളാരോടൊപ്പം കളിയിലാ..”

“ഉം..”

“ഇക്കാക്ക വാ. താത്താന്റെടുത്ത് ഞാൻ ഇരുന്നോളാം.. ഇക്കാക്കക്ക് വയ്യാത്തതല്ലെ”!!..

” അത് സാരമില്ലാ.. ഇങ്ങ് തന്നാമതി..”!!..

സഫ്നയും എന്റടുത്തങ്ങനെയിരുന്നു..

“വേദനയുണ്ടൊടാ ഇപ്പൊ” എന്ന് ചോദിച്ച് ജോർജ്ജ് അങ്ങോട്ട് വന്നു..

സഫ്ന എണീറ്റ് മാറികൊടുത്തു ജോർജ്ജ് അവിടെയിരുന്നു….

“ഇല്ലെടാ.. പിന്നെ, വാ തുറക്കുമ്പൊ നല്ല വേദനയാ..”

“അവരാദ്യം തന്നെ നിന്നെ മാനസികമായി തളർത്തിയല്ലെ… പൊലയാടിമക്കൾ..” ജോർജ്ജ് പറഞ്ഞു..

“എന്നെ കൊല്ലുന്നെങ്കിൽ കൊല്ലട്ടെ.. നാദിയ രക്ഷപെട്ടാമതിയെന്നായിരുന്നു എന്റെ ചിന്ത..”

“അതവർ ശരിക്ക് മുതലെടുത്തു..”?.. ജോർജ്ജ് പറഞ്ഞു…

” ഉം..” ഞാനൊന്ന് മൂളി.

“ആ പിന്നെ.. ജബ്ബാർക്ക വന്നിട്ടുണ്ട്..”

“ഉം.. ” എവിടെ?

“ഇക്കാ.. അവൻ പുറത്തേക്ക് നോക്കി വിളിച്ചു..

ആരോടൊ സംസാരിച്ചുകൊണ്ട് ജബ്ബാർക്ക കയറിവന്നു..

” ടാ.. ”

“ഇക്കാ.. നിങ്ങൾ അന്ന് പറഞ്ഞത് അനുസരിച്ചില്ലായിരുന്നെങ്കിൽ ….. “ഞാൻ പറഞ്ഞ്..

“ശരിയാടാ.. ” ഞാൻ അന്ന് നിന്നെ വിലക്കരുതായിരുന്നു.. എനിക്കിപ്പൊ മനസിലാകുന്നുണ്ട്.

“പോട്ടെയിക്കാ.. വന്നത് വന്നു..” ജോർജ്ജ് പറഞ്ഞു..

” മരക്കാർ ബംഗ്ലാവീന്ന്.. കിട്ടിയത് എട്ട് ഡെഡ് ബോഡികളാ… “പിന്നെ കൈ പോയതും കാലുപോയതും വെട്ട് കിട്ടി ചാകാറായതുമൊക്കെ വേറെ കണക്ക് “നീ അവിടെ വരുന്നതും സംഘട്ടനം നടക്കുന്നതും അവസാനം നീ കൊല്ലുന്നതുമൊക്കെ നാട്ടുകാർ നോക്കി നിൽക്കെയാണല്ലൊ..” ജബ്ബാർക്ക പറഞ്ഞു..

“അതുകൊണ്ട്”?.. ജോർജ്ജ് ചോദിച്ചു..

” അതുകൊണ്ട്.. അന്വോഷണം ഇവന്റെ നേരെയാ നേരെയാ..”

“ദേ ജബ്ബാർക്കാ.. ഒരു ഒറ്റെയൊരെണ്ണം കാക്കിയിട്ട് അന്വോഷണം ന്ന് പറഞ്ഞ് ഇതിനകത്ത് കയറിയാ.. അറിയാലൊ ജോർജ്ജിനെ… കഴ്ത്ത് ഞാൻ വെട്ടും..”
ജോർജ്ജ് കയർത്തു..

“ഹാ.. വിട്രാ ജോർജ്ജെ.. ഇക്കാ.. പറ..” ഞാൻ പറഞ്ഞു..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.