അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

വീട്ടിലെത്തി,

എന്നെയും കാത്ത് നാദിയ അകത്ത് സോഫയിൽ ഇരിക്കുന്നു.. ഞാനവളുടെ അടുത്ത് പോയിരുന്ന് അവളുടെ മടിയിൽ തലവെച്ച് കിടന്നു.. എന്റെ മുടിയിൽ വിരലുകളോടിച്ച് അവൾ..

“എന്താ ഇക്കാ? എന്തുപറ്റി.. മുഖത്തൊരു വാട്ടം?..”

“ഹെയ്.. ഒന്നൂല്ല്യാാ… ”
കുറച്ച് നേരം അങ്ങനെ കിടന്ന്.. ഞാൻ എണീറ്റ് റൂമിൽ പോയി..

അന്ന് രാത്രി,

കട്ടിലിൽ എന്റെ നെഞ്ചിൽ തലവെച്ച് കിടക്കുന്ന നാദിയ.. ഞനവളോട്,

“നാദിയാ”

“ഉം..” അവളൊന്ന് മൂളി..

“നമുക്കിവിടുന്ന് എങ്ങോട്ടെങ്കിലും പോയാലൊ…

” എന്തുപറ്റി.. ഇപ്പൊ അങ്ങെനെ തോന്നാൻ..”

“ഒന്നൂല്ല്യാാ.. വെറുതെ”!

” അപ്പൊ ഇവിടുത്തെ ബിസിനെസ്സും മറ്റുമൊക്കെ!??”

“അതെന്തെങ്കിലും ചെയ്യാം..”

“പോയാലും തിരിച്ചുവരും.. കുറച്ച് നാൾ ഒന്ന് മാറിനിൽക്കാമെന്ന് കരുതി..”!

” എങ്ങോട്ട്!?

“തീരുമാനിച്ചില്ല..”!!

” ഉം..”

“ഇക്കാടെ കൂടെ ഏത് നരകത്തിലേക്കും ഞാൻ വരും..”!!

” ഉം.. എന്നാ റെഡിയായ്ക്കൊ.. നാളെ തന്നെ നമ്മൾ പോകുന്നു…”

“ഉം
.”

“രാവിലെ ഉമ്മമാരോടും പറയ്.. എന്നിട്ട് തയ്യാറായിക്കൊ..”!!

അങ്ങനെ അന്നത്തെ രാത്രി.. കഴിഞ്ഞു..

പിറ്റേന്ന് ഞങ്ങൾ രാവിലെ തന്നെ പുറപെട്ടു.. ആരോടും ഒന്നും പറഞ്ഞില്ല.. മൂന്ന് പെങ്ങന്മാരെ അറിയിച്ചു.. അത്രതന്നെ”!!..

തുടരും….

സാദിഖ് അലി ഇബ്രഹിമിന്റെ ക്ലൈമാക്സ് അടുത്ത പാർട്ട്… ഇത് നന്മയും തിന്മയും തമ്മിലുള്ള യുദ്ധമല്ല.. തിന്മയും തിന്മയും തമ്മിലുള്ള പോരാട്ടമാണു. വലിയ തിന്മയും ചെറിയ തിന്മയും തമ്മിൽ…

———————————————-

അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി ഭാഗം 7 (ക്ലൈമാക്സ്)

നാടും വീടും ഉപേക്ഷിച്ച് അന്യദേശത്തേക്ക് ഒളിച്ചോടി പോകേണ്ടിവന്ന എന്റെ ദുരവസ്ഥ… സാദിഖ് അലി ഇബ്രാഹിമിന്റെ ജീവിതത്തിലാദ്യം.. പറഞ്ഞും പ്രവർത്തിച്ചും തീർക്കേണ്ട ബാധ്യതകൾ ഞാൻ അവിടെ തന്നെ ഉപേക്ഷിച്ചു… കൂട്ടത്തിൽ അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി യെന്ന എന്റെ ഉള്ളിലെ മൃഗത്തേയും..
ഇനിയൊരു തിരിച്ചുവരവ് ഉണ്ടൊന്ന് തന്നെയറിയില്ല… ഉണ്ടെങ്കിൽ തന്നെ എന്നാണെന്നും ഒരു നിശ്ചയവുമില്ല..

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.