അബ്രഹാമിന്റെ സന്തതി 3 [Sadiq Ali Ibrahim] 79

“സാക്ഷിമൊഴി ഒന്നും തന്നെ ഇതുവരെ ഇല്ല.. എല്ലാരും ഹാജ്യാരുടേം മുസാഫിറ് ന്റേം ക്രൂരതക്ക് പാത്രമായവരാണല്ലൊ..”

“ഉം..”

“സാക്ഷിമൊഴി വരുമ്പോഴാ പ്രശ്നം.. വീട് കേറിയല്ലെ.. നീ ചെയ്തത്”!!..

” ഇക്കാ.., പത്ത് പേർ ചേർന്ന് ഒരാളെ തല്ലുന്നതാണു അക്രമം.. അല്ലാതെ, ഒരാൾ പത്ത് പേരോട് തല്ലി നിൽക്കുന്നത് എങ്ങെനെയാ അക്ക്രമമാകുന്നത്”?? ഞാൻ ചോദിച്ചു..

ഞാൻ പതിയെ എണീറ്റു.. നടന്നു..കൊണ്ട്
ഞാൻ തുടർന്നു..

“പിന്നെ, നാട്ടിൽ ഒരുപാട് കൊള്ളരുതായ്മകളും കൊലകളും നടക്കുന്നുണ്ട് .. കാശുള്ളവനെ ഉദ്ധ്യോഗസ്ഥർ തന്നെ രക്ഷിക്കും കാശില്ലാത്തവൻ അഴിയെണ്ണും.. നമ്മുടെ നാട്ടിൽ മാത്രമല്ല എല്ലായിടത്തും ഇതൊക്കെ തന്നെയാ അവസ്ഥ. ഇതിലെന്ത് നീതി എന്ത് ന്യായം!? അവിടെയാണു ജോർജ്ജ് പറഞ്ഞ മരുന്ന് വേണ്ടിവരുന്നത്’!!”

“ശരിയാണു സാദിഖെ നീ പറഞ്ഞത്”!.. ജബ്ബാർക്ക പറഞ്ഞു..

“ആ ജോർജ്ജെ, ഞങ്ങൾ ഇനിമുതൽ തൃശ്ശൂർ ആണു താമസിക്കുന്നത്.. നിന്റെ വീടിനടുത്ത് ഏതെങ്കിലും വീട് നോക്കണം.. വാങ്ങാൻ.”

“ഇവിടുത്തെ ബിസിനെസ്സുകളും മതിയാക്കുവാ.. ഇനി എന്റെ ജന്മനാട്ടിൽ മതി എന്റെ ജീവിതം..”

അത് പറഞ്ഞ് ഞങ്ങൾ പിരിഞ്ഞു..

കുറച്ച് ദിവസങ്ങൾക്ക് ശേഷം നാദിയ ഉഷാറായി.. ഡിസ്ച്ചാർജ്ജായി.. ഞങ്ങൾ ഇവിടെത്തെ വീടൊക്കെ വിറ്റ്.. ബിസിനെസ്സുകളും അവസാനിപ്പിച്ച് തൃശ്ശൂർക്ക് പോന്നു. അവിടെ ജോർജ്ജിന്റെ വീടിനടുത്ത് സ്ഥലവും വീടും വാങ്ങി താമസം തുടങ്ങി. അവിടെ തന്നെ പ്രവർത്തിച്ചുകൊണ്ടിരുന്ന ഒരു ഷോപ്പിങ് മാൾ ഞാൻ ഞാൻ വാങ്ങി. ജീവിതം സന്ദോഷകരമായി.. മുന്നോട്ട്… പ്രണയിച്ചും ഇണങ്ങിയും പിണങ്ങിയും ഞങ്ങൾ ജീവിച്ചു.. കൂടെ ഞങ്ങടെ പൊന്നോമനയും ..

ശുഭം

 

4 Comments

  1. ???????????????????????????????????????????????????????

  2. കാവാലം ¥t

    ??

  3. എന്റെ സഹോ…….. കിടു ആയിരുന്നു കേട്ടോ…. full Mass…….?? ഇതിന്റെ അവസാന ഭാഗത്തിനായി കുറേ ദിവസായി കാത്തിരിക്കയാ. ഇനി എഴുതില്ലെന്നാ കരുതിയത്.. പക്ഷേ സഹോ യുടെ തൂലിക അവസാനം ചലിച്ചല്ലോ. വായനക്കരില്ല എന്ന് പറഞ്ഞ് എഴുത്ത് നിർത്തരുത്. ഒരു അപേക്ഷയാണ്. നല്ല കഥയാണെങ്കിൽ കമ്പി ഇല്ലാതെയും വായനക്കാർക്ക് ഇഷ്ടാകും. തളരുത്. വീണ്ടും എഴുതുക. അടുത്ത കഥയക്കായി വിശ്വാസത്തോടെ കാത്തിരിക്കുന്നു.

    With love,
    .അച്ചു

    1. ഇതൊക്കെ മുമ്പ് തീർന്നതാ…

Comments are closed.