๐Ÿ”บ๐Ÿ”ปเดœเต‹เด•เตเด•เตผ 5๏ธโƒฃ [๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท] 3288

Views : 165339

เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เด†เดฐเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต† ๐Ÿ˜Ž….

 

ย  ๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป ๐Ÿ…น๐Ÿ…พ๐Ÿ…ฒ๐Ÿ…บ๐Ÿ…ด๐Ÿ†๐Ÿ”บ๐Ÿ”ป5๏ธโƒฃ

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย #The_Card_Gameโ€ฆ..

Author: ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท |ย Previous Part

Jockeer

เดตเดพเตผเดกเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เดตเดฟเดธเดฟเดฑเตเดฑเตผเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟเดฏ เด…เดถเตเดฐเดฟเดคเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเดณเดตเดพเดฏเดฟโ€ฆ

เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด“เดฐเต‹ เดšเตเดตเดŸเตเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดชเตเดชเดตเตเด‚ย  เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด…เดตเดณเต† เดคเต‡เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเตโ€ฆ.

 

“เด…เดถเตเดฐเตโ€ฆ..ย  เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดธเต†เดฏเดฟเด‚ เดชเดพเดฑเตเดฑเต†เตผเดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฑเดฟเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฒเต€เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดพเตฝย  เดชเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตเดฎเต‹เตผเดŸเตเดŸเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต†เดฏเตเด‚ เด…เดธเตเดธเดฟเดธเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดค เด†เตพเด•เตเด•เดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผ เดšเต‹เดฆเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚โ€ฆย  เดจเดพเดณเต† เดจเต€ เด†เดฃเต เดกเต‹เด•เตเดŸเตผเดจเต‡ เด…เดธเตเดธเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต†เด™เตเด•เดฟเตฝโ€ฆ. เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚โ€ฆ.”

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เต เดชเต‡เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต‹โ€ฆ เดžเดพเตป เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเตโ€ฆ.”

“เดนเดนเดนเดนเดนโ€ฆ. เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเดจเตเดจเต†เด•เตเด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดคเดฑเดฟเดฏเดพเด‚โ€ฆ.. เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต‹ เดตเต€เดŸเต‹ เดจเดพเดŸเต‹ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹โ€ฆ. เด†เด•เต† เด…เดฑเดฟเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดœเต‹เด•เตเด•เตผ เดŽเดจเตเดจเตŠเดฐเต เดชเต‡เดฐเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚โ€ฆ.”

“เดฎเตเดฎเตโ€ฆ เด…เดคเตเด‚ เดถเต†เดฐเดฟเดฏเดพโ€ฆ.”

“เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เด…เดถเตเดฐเตโ€ฆโ€ฆ.”

Recent Stories

The Author

๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

24 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    Pwoli โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคฉ๐Ÿคก

  2. เดจเดฎเตเดฎเดŸเต† เดšเดฏเด•เดŸเด•เดพเดฐเตป เด•เตŠเดฃเตเดŸเต‡เดŸเตเดŸเตป เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดšเดพเดฏเด•เดŸเด•เตเด•เดพเดฐเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต‹…เด’เดฐเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚๐Ÿ˜

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดธเด‚เดถเดฏเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต… ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

  3. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    ๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–๐Ÿ’–

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿฅณ

  4. ๐Ÿคฉ๐Ÿคฉ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿญ๐Ÿ˜

  5. เด‡เดฌเตเดจเต

    Joker เด†เดฐเดพเดฃเตโ€Œ เดŽเดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดจเตโ€ เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฒเตโ€เดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ…,

    เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต part เด•เดณเตโ€…
    Like Tom and Jerry…

    เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดŸเดฟเดชเตŠเดณเดฟ thriller story….

    เด‡เดทเตเดŸเด‚ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ โค๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿญ tnku…… เดŸเต‹เด‚ เด†เตปเดกเต jerryโœŒ๏ธ

  6. ๐ŸŒท

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

  7. เดชเดพเดตเด‚ เดชเต‚เดœเดพเดฐเดฟ

    “เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ, เดชเต‹เด•เดพเด‚.
    เดœเต‹เด•เตเด•เดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚เดฎเต‚เดŸเดฟ เด‡เดŸเตเดŸเดตเดฐเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดœเต‹เด•เตเด•เตผเดฎเดพเดฐเดฒเตเดฒ.”
    เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตเดŸเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดˆ เดตเดฐเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต† เด†เด•เตผเดทเดฟเดšเตเดšเดคเต. เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดพเดฎเตเดชเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ เดคเตเดŸเด•เตเด•เด‚ เดฎเตเดคเตฝ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต.
    เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดŽเดดเตเดคเตเดคเต. เดธเดฎเต‚เดนเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดจเต€เดคเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เด•เตเดฐเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฎเต‡เดคเดฟเดฐเต† เด‡เดฐเด•เดณเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑเดฏเดพเตพ เดชเต‹เดฐเดพเดŸเตเดŸเด‚ เดจเดŸเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดœเต‹เด•เตเด•เตผเดฎเดพเดฐเดพเดฃเต เด•เดพเดฒเด˜เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดตเดถเตเดฏเด‚.
    เดˆ เดญเดพเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต‡เดฑเดฟเดŸเตเดŸ เด’เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ. เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดฐเดฃเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‰เดณเตเดณ เด…เดฐเตเดจเตเดงเดคเดฟ เดตเด•เตเด•เต€เดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เด†เด—เตเดฐเดนเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดชเดถเตเดšเดพเดคเดพเดชเดตเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดจเต‹เดตเดพเดฏเดฟ.
    เด’เดฐเตเดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เดŸเตเดตเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดณเตเดณ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด•เดฅเดพเด•เตƒเดคเตเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚.
    Eagerly waiting for the next part.

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Kalaghattathinu avashyam ullathonum ippol kittunnila ennathanu ettavum valiya prashnam….

      Vayanaykkum nireekshanathinum orupadu sneham….

  8. เด•เตˆเดฒเดพเดธเดจเดพเดฅเตป

    เดฎเตเดดเดฟเดšเตเดšเดฟเตฝ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด†เด•เดพเด‚เด•เตเดทเดฏเต‹เดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพเตป เด‰เดฆเตเดฆเต‡เดถเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเตเตปเดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดจเดฟเด—เดฎเดจเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด’เดฐเต เดŠเดนเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ Cl เดฎเดฑเดฟเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเตผเดคเตเดคเดพเดตเต IB เดเดœเดจเตเดฑเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจ เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดœเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เดชเตเดฐเดฏเดพเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ . เดธเตเดจเต‡เดนเดพเดฆเดฐเด™เตเด™เตพ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      เดจเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเด‚…

      เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดตเดพเดฏเดจเดฏเตเด•เตเด•เตเด‚…. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด‰เดณเตเดณ เด•เดฎเดจเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดคเดฏเดพเดฃเต…. เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดธเตเดจเต‡เดนเด‚…

  9. ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธเดจเตผเดฆเดพเตป๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต
    เดชเต‹เด•เดŸเตเดŸเต† .๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ๐Ÿ’›โ™ฅ๏ธ

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿฅณเดคเด™เตเด•เต….. ๐Ÿคก

  10. เดตเดฟเดถเตเดตเดจเดพเดฅเต

    ๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน๐ŸŒน

    1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      Tnku๐Ÿฅณ

    1. Inna njan second

      1. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

        เดนเดนเดนเดน… เดฐเดฃเตเดŸเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต le

    2. ๐“ข๐“ช๐“ฒ ๐“ฅ ๐“๐“ผ๐“ฑ๐“ช๐“ท

      ๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก๐Ÿคก

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com