വിധി ചേർത്ത ജീവിതം 2 [ABHI SADS] 175

Views : 10026

 വിധി ചേർത്ത ജീവിതം 2

AUTHOR : ABHI SADS | PREVIOUS PART

 

സെന്റോഫും എല്ലാം കഴിഞ്ഞ് നരേൻ വന്നപ്പോൾ മുഖത്ത് എന്താണെന്ന് പറയാൻ പറ്റില്ലായിരുന്നു… സന്തോഷവും സങ്കടവും രണ്ടും കലർന്ന ഒരവസ്ഥായിൽ ആയിരുന്നു….
അവളെ കണ്ടതും ഞാൻ ഓടിപോയി ഒരു tight Hag ചെയ്തു കാത്തിരുതിയതിനു സോറിയും പറഞ്ഞു…..
അവർ കുറച്ചു time അവിടെ spend ചെയ്ത ശേഷം അവിടെ നിന്നും പോയി… കുറച്ചു നാൾ ആവണിക്കും വെക്കഷൻ ആയതിനാൽ പരസ്പരം അവർ മതി മറന്നു സന്തോഷിച്ചു..എങ്കിലും കുറച്ചു നാൾ കാണാതിരിക്കണ്ടേ എന്നോർത്ത് രണ്ട് പേർക്കും സങ്കടം ഉണ്ടെങ്കിലും അതൊക്കെ മറന്നു അപ്പോളേത്തെ ഓരോ മോമന്റ്സും അവർ നല്ല രീതിയിൽ എൻജോയ് ചെയ്തു .അങ്ങനെ സന്തോഷിച്ചു നിൽക്കുന്ന സമയത്താണ് അവന്ടെ ലൈഫിൽ കരി നിഴൽ വീണപോലെ ആയതു…
ആവണിയെയും കൂട്ടി പുറത്തൊന്നു കറങ്ങിയ ശേഷം വീട്ടിലെതിയവൻ വളരെ സന്തോഷവാനായിരുന്നു… അവനറിയില്ല ആ സന്തോഷത്തിനു നിമിഷങ്ങലൂടെ ആയുസെ ഉണ്ടായിരുന്നു എന്ന്…..
ആ ദുരന്തം…..

I

തുടർന്നു വായിക്കുക

പെട്ടന്ന് ആരോ വിളിച്ചപ്പോൾ ആയിരുന്നു ഓർമകളിൽ നിന്ന് ഉണർന്നത് കണ്ടക്ടർ ആയിരുന്നു അതാ…. ടിക്കറ്റ് എടുത്തു യാത്ര മുന്നോട്ട് പോയികൊണ്ടിരുന്നു… അൽപ സമയത്തെ ഓട്ടത്തിനൊടുവിൽ നരേന് ഇറങ്ങേണ്ട സ്റ്റോപ്പ്‌ എത്തിയിരുന്നു…..

വീട്ടിലേക്കുള്ള വഴിയിൽ ഉടനീളം എന്റെ മനസ് പ്രൊക്ഷോഭത്തിൽ ആയിരുന്നു നന്ദുട്ടിയോട് എന്തുപറയുമെന്നോർത് ആശയ കുഴപ്പവും ആശാന്തമല്ലാത്ത മനസും പരിഭവം തീർത്ത മുഖവുമായിരുന്നു… എന്റെ മുഖമൊന്നു മാറിയാൽ അവൾക്കു മനസിലാവും…

Recent Stories

The Author

12 Comments

  1. Super💛 kazhiyunnath pole pettann tharaan sremikku💜

  2. 💖💖💖💖💖

  3. തൃശ്ശൂർക്കാരൻ 🖤

    ❤❤❤❤😇✨️

  4. Superb. Waiting 4 nxt part…

  5. ❤❤❤❤

  6. ❤❤❤

  7. നന്നായിട്ടുണ്ട് ഇനിയും എഴുതണം. അടുത്ത ഭാഗത്തിന് wait ചെയ്യുവാ 🥰

  8. നാനായിട്ടുണ്ട് മച്ചാനെ നല്ല കഥയും അവതരണവും അടുത്ത ഭാഗങ്ങൾക്കായി കാത്തിരിക്കുന്നു

  9. Poli brw adutha part petten varille

  10. കിങ്ങിണി

    ❤️❤️❤️ waiting for next part

    1. Nthin irangi pone kilavi

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com