๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

” nah, You guys are just a burden ”

 

 

“You!!!” เดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด…เดฒเต€เดจ เดชเดฒเตเดฒเต เด•เดŸเดฟเดšเตเดšเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเดจเตเดคเต‡เดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดฐเตเตบ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเต‹เดณเดฟเตฝ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ.

 

 

เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ.

 

 

‘เด’เดจเตเดจเต เดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเต เดธเดนเดพเดฏเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เด’เดฐเต เดญเดพเดฐเด‚ เด†เดฃเต. เดˆ fight เดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เด•เต€เดชเตเดชเต เด…เดชเตเดชเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เด’เดฐเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดตเดฏเต‡ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚

 

เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฎเดคเตเดคเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดงเดพเดจเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดฒเตเดฒ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เต เด‰เดณเตเดณ เดชเดตเตผ เด…เดคเต เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฑเดฟเดตเต€เตฝ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดคเดพเดฒเตเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ ‘ เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดฒเต€เดจเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฐเต† เดญเดพเดฐเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เดตเดฐเตเดฃเดฟเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ. เดตเดฐเตเตบ เดคเดพเดฐเดฏเต‡ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‡เด‚ เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟ เดฌเต‹เดธเตเดธเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดจเต เดตเต†เดณเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต.

 

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต kobold warrior เด…เดตเดฐเต† เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‡เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดทเดพเดกเต‹เดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดทเดพเดกเต‹ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดดเดฒเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ, เด† kobold warrior เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดชเดฟเดณเตผเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเต€เดฃเต.

 

 

” Damn cool, Fu*king Badas$ ” เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เดฐเดพเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต เดจเต‡เดฐเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเต€เดจเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฑเดพเดฎเดฟเดจเต เด’เดฐเต เด‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฐ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเต€เดจเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเดตเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เด†เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเตย  เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ kobold เดšเต€เดซเต เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดตเตพ เด’เดจเตเดจเต‚เดŸเต† เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เด•เดพเดดเตเดšเด•เตเด•เดพเตผ เด’เด•เตเด•เต† เดชเต‹เดฏ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟเดฏเดพเดฒเต‹?? ” เด…เดตเตพ kobold เดšเต€เดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com