๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

” Shadow ” เด…เดตเตพ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดฟเดดเดฒเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดฑเตเดคเตเดค เดจเดฟเดดเตฝ เดฐเต‚เดชเด‚ เดชเตŠเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเต. เดทเดพเดกเต‹.

 

 

เดฎเต€เดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐ เดตเต‡เด—เดคเตเดคเดฟเตฝ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดจเดพเดฒเต Kobold warrior เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เด’เดฐเต S เดฑเดพเด™เตเด•เต เดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เด†เดตเต, เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต C เดฑเดพเด™เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เด•เดดเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด† Kobold เด•เดณเต† เด’เด•เตเด•เต† เด•เตŠเดจเตเดจเดคเต เดคเดพเดฐ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดทเดพเดกเต‹ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดทเดพเดกเต‹เดฏเต‡ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เด†เดฐเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเดคเต†, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตโ€ŒเดŸเตเดฐเต†เด™เตเดคเต เดฎเดฑเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดฏเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดชเตเดฒเดพเดจเตเด•เตพ เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต,ย  เด† เดชเตเดฒเดพเดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฆเตเดฏ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฃเต เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดนเตˆ เดฑเดพเด™เตเด•เต StarWalker เด†เดฃเต†เดจเตเดจ เด’เดฐเต เด‡เดฒเต‚เดทเตป เดทเดพเดกเต‹เดฏเต‡ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต.

 

 

เดทเดพเดกเต‹เดฏเต‡ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดจเต‡เดฐเด‚ kobold เดšเต€เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเตเดšเตเดšเดšเดฟเดฐเดฟ เดฎเดพเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดŸเต†เตปเดทเตป เด†เดฏเดฟ.

 

 

” เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เดฃเตเดŸ, fight เดจเดฎเตเดฎเตพ เดคเดฎเตเดฎเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดทเดพเดกเต‹ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฒเตเดฒ ” เดšเต€เดซเตเดจเตเดฑเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต€เดซเตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด†เดถเตเดตเดพเดธเดญเดพเดตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดคเต เดคเดพเดฐเดฏเต‡ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดˆ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเด•เตพเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเดท เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ, เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเดท เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตผเด•เตเด•เตเด‚.

 

 

‘ เด…เดคเดฟเดจเต เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹??, เดเดฏเต… เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต coincidence เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ ‘ เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด“เตผเดคเตเดคเต.

 

 

เดšเต€เดซเต เด‰เดŸเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดธเดฟเด‚เดนเดธเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต. เด…เดคเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดŽเดคเดฟเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดจเดฟเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ 5 kobold warrior เดธเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเตเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต 200 เด“เดณเด‚ kobold เด•เดณเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดธเตˆเดจเตเดฏเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต†เด‚ เดทเดพเดกเต‹เดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดฃเดฟเดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต, kobold เดšเต€เดซเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดณเตเดณ เด…เดคเต‡ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com