๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

 

” wolf เดชเดพเด•เตเด•เต summoning cancel, เดธเตโ€Œเดจเต‹, Warriors เดคเดฟเดฐเดฟเด•เต† เดตเดพ ” เดคเดพเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ wolf เดชเดพเด•เตเด•เต เด—เต‹เตพเดกเตป เดฒเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ kobold warrior เดธเตเด‚ เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เดคเดจเตเดฑเต† เด†เตผเดฎเดฟ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเดฟเดฑเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต€เดซเต. เดคเดพเดฐ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† katanaย  เดธเตเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ เดธเตโ€Œเดชเต‡เดธเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดšเต€เดซเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดพเตป เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เด†เด•เตเดทเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เดฃเตเดŸเดคเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเตพเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฏเดฟเดฒเตเดฒ. เดคเดพเดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเตเดคเดฟเดฏ strength เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดตเดพเตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.

 

 

” ๊ฌบแท‡๐—‡๊žƒแชด๊ž‡แ›ซ ษฉแท‡๊ž‡แ›ฌ ฮปแท‡ษ’ ฯปแชดแปฟฬ ษฉฬ‰ ส–แชด๊ž‡๊ž‡ฬษฐฬ ๊ฌบฬแ›ซ ษฉฬ‡ ษ’ฬ‡๊ž‡๊ž‡ ส–แท‡๊‘ ๐—Ž แˆช๊ž‡ฬ‡ษฅฬ ษ’ฬ‡๐— ๊ฌบ๐—Ž ๊•๊ž‡แชดฯปฬ ” เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดญเดพเดทเดฏเดฟเตฝ เด…เดฏเดพเตพ เด…เดฒเดฑเดฟ.

 

 

< mortal, เดตเดฟเดกเตเดขเดฟ, เดŽเดคเตเดฐ เดงเตˆเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดพ เดจเต€ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดฒเดฟ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดŸเตเด•เตเด•เตเด‚ >ย  เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด’เด•เตเด•เต† เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เด…เดตเตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต.

 

 

‘ swing’ เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต†ย เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดซเต เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดตเดพเตพ เดตเต€เดถเดฟ, เด…เดคเต เด…เดจเตเดคเดฐเต€เด•เตเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดฐเดžเต เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ, เดชเด•เตเดทเต† เด† เดตเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เด‰เดฐเดžเตเดžเต เดšเต‹เดฐ เดชเตŠเดŸเดฟเดžเตเดžเต. เด’เดชเตเดชเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเตเดคเต‡ เด•เตˆ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดญเดฟเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดฃเต. เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต€เดซเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต.ย  เด…เดฏเดพเตพ เด’เดฐเต A เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เด…เดคเตเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟ เดŸเตˆเดชเตเดชเต, เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† B เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏ เดคเดพเดฐ เด…เดฏเดพเดณเต† เด…เดคเตเดฐ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดฎเตเดชเต‹เดธเดฟเดฌเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เดฒเตเดฒเต‹. เดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เดชเดฑเตเดฑเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เด…เดตเตพ เดคเตเดŸเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ star เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดถเตเดตเดพเดธเด•เต‹เดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดถเต‡เด–เดฐเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดตเดฒเดฟเดšเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต. Star เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด’เด•เตเดธเดฟเดœเดจเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดฒเตผเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดคเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดฑเต‹เดŸเตเดŸเต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดคเดพเดฐ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดตเต†เดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด‡เดณเด‚ เด—เต‹เตพเดกเตป เดจเดฟเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด—เต‹เตพเดกเตป เด—เตเดฒเต‹ เดตเดจเตเดจเต. เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† Aura เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ. Golden wind breathing technique.

 

 

‘ Golden Wind Sword Art Seventh form Swordless Sword’ย  เดคเดพเดฐ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เตˆ เด•เดณเตเด‚ เด—เต‹เดกเตป เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดตเดจเตเดจเต, เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เด—เต‹เตพเดกเตป เดธเต‹เดกเตเด•เตพ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ.

 

 

เด…เดคเตเดฐ เดจเต‡เดฐเด‚ เดชเตเดšเตเด›เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต€เดซเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด†เด•เต† เดฎเดพเดฑเดฟ, เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเตเด‚ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฒเตเด‚ย  เด’เด•เตเด•เต† เด…เดคเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเดฟเดซเดฒเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

“ฮปแท‡ษ’….ฮปแท‡ษ’ ษฅแชดโ…ฟ ๐—Žแท‡ษฉฬ‰ ษฉฬ‰โณ‹ฬ ๐—Šฬษฉฬโ…ฟแˆช ๊ž‡ฬ‡๊™ฮป๊žƒ ๐–ปแท‡๐—‡๊ฌบ??? ๐—Žแท‡ษฉฬ‰ ษฉแชดแปฟฬ…. ฯปแชด๊ฌบโ…ฟย  ”

 

 

< เดŽเด™เตเด™เดจเต†….ย  เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ Queens Light form เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเดจเตเดจเต†??… เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€….. Damn >

 

 

เดšเต€เดซเต เดตเดฟเดฑเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดตเดพเดณเดฟเตฝ เดฎเตเดฑเตเด•เต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดฏเดพเตพ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เด“เดŸเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเด‚ fight เดจเต เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ เดšเต€เดซเตเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com