๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

Abbie เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต† เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด˜เดŸเดจ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด•เตˆ เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เต เดจเต€เดณเด‚ เดตเต†เดšเตเดšเต,ย  เดฎเตเด–เด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด…เดคเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด•เตƒเดคเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด•เต‚เตผเดคเตเดค เดชเดฒเตเดฒเตเด‚ เดจเด–เด™เตเด™เดณเตเด‚, เด•เดฐเตเดคเตเดคเตเดฑเตเดฑ เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚, เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด‡เดณเด‚ เดฎเดžเตเดž เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดฐเต‹เดฎเด™เตเด™เดณเตเด‚, เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต‹เดฒเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเด•เดณเตเด‚, เดธเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด“เดฑเดžเตเดšเต เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดพเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เดฎเตเดŸเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เด†เดฏเดฟ เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดธเดพเดฎเตเดฏเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดฐเต‚เดชเด‚. เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดฏเดพเดณเต† Abbie เดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต. Abbie เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดฑเต† star เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดŸเตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเต diamond เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เด’เดฐเต เด•เดตเดšเด‚ เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดคเตเด•เตˆ เด’เดฐเต diamond เดธเต‹เดกเตเด‚ เด‡เดŸเดคเตเด•เตˆ เดกเดฏเดฎเดฃเตเดŸเต เดนเดพเดฎเดฑเตเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเดฐเตเดจเตเดจ เด†เดณเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดตเตพ เดคเดฏเตเดฏเดพเดฑเดพเดฏเดฟ.

เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฒ เดญเดพเด—เด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดซเต‹เตบ เดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต device เดถเดฌเตโ€Œเดฆเดฟเดšเตเดšเต.ย  เดšเตˆเดจเดฏเดฟเตฝ เดจเต‚เดฑเตเด•เดฃเด•เตเด•เดฟเดจเต เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เด‚ เดšเต‹เดฐเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดฎเด™เตเด•เดฟเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดธเดพเดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† device, เด…เดฎเต‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดฏเดฟเดฒเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฎเต†เดฒเดฟเดžเตเดž เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเดจเตเดฑเต‡เด‚ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฟเดฏเดพเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต‡เด‚ เดกเดฟเดตเตˆเดธเต, เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เด†เดณเตŠเดดเดฟเดžเตเดž เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฒเดพเดชเต top เตฝ เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† device, เด•เตŠเดฑเดฟเดฏเดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต dagger เด•เตพ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดœเดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผเด•เดณเต† เด•เตŠเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจย  เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดจเดพเดฏ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† device, เด…เดฌเตเดฆเดพเดฌเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฎเดพเดฏ เดตเดฟเดฒเตเดฒเดฏเตเดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเดฟเด‚เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเตเดชเตเดชเด•เตเด•เดพเดฐเดจเตเดฑเต† device, tokyo เดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เด•เดฑเตเดคเตเดค เดคเต€ เดœเตเดตเดพเดฒเด•เดณเตเดŸเต† เดจเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€เดฏเตเดŸเต† device, Germany เดฏเดฟเดฒเต† เด’เดฐเต เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฒเดฟเดฏ เดฎเต†เดฑเตเดฑเตฝ เดšเดฟเดฑเด•เตเด•เตพ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† device, เดกเตฝเดนเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดธเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดฎเดฆเตเดฏเดตเดธเตเด•เดจเดพเดฏ เด’เดฐเดพเดณเตเดŸเต† device. เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เด™เตเด™เต‹เดณเด‚ เด‡เด™เตเด™เต‹เดณเด‚ เด‰เดณเตเดณ 9 top เดฑเดพเด™เตเด•เตผเดธเดฟเดจเตเดฑเต‡เด‚ device เด•เตพ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฌเตเดงเดฟเดšเตเดšเต. Abbie เด’เดฐเต‡ เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เดฑเตˆเดกเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดตเดฐเตเด‚, เดฎเต‚เดจเต guild เด•เดณเดฟเตฝ massacre เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด’เดฐเดพเดณเตเด‚ เด’เดดเดฟเด•เต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดตเตผ เดคเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† star เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด† device เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ, เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตผ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเดพเดจเดฟเดทเต เด†เดฏเดฟ 30ย  เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ abbie เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด…เดตเตผ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเต†เดŸเตเดŸเต. เด…เดคเต เดฎเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏ top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ blacksmith เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดธเตโ€Œเดชเต†เดทเตเดฏเตฝ device เด†เดฃเต, เด…เดฆเตเดฆเต‡เดนเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดพเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เดชเต€เดธเต เดเดฑเตเดฑเด‚, เด†เด•เต† 10 เดŽเดฃเตเดฃเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚, เด’เดฐเต เด•เดฎเตเดฎเตเดฏเต‚เดฃเดฟเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเตเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏ เดเดฑเตเดฑเด‚. เด‡เดคเตโ€Œ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเดšเตเดšเต เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดพเตพ เดธเดนเดพเดฏเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ 30 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฒเต‹เด•เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดคเต เด•เต‹เดฃเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเตผเด•เตเด•เต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚ เดœเดฎเตเดชเตผ device.

เด‡เดตเตผเด•เตเด•เต เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เด…เดคเต‡ เดธเดฎเดฏเด‚ Dragon Slayer HQ เตฝ เดฎเต†เดกเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดทเตป เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด† เดธเตเดคเตเดฐเต€, เดฎเต†เดฒเดกเดฟ, เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต, เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดถเดพเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเต เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต.

” เดฌเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต king, เด†เดฆเตเดฏ เดฎเต‚เดตเต เดจเดŸเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต ” เด…เดตเตผ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

เด…เดžเตเดšเต top เดฑเดพเด™เตเด•เตผ เดธเตเด‚ 30 เดฎเดฟเดจเดฟเดฑเตเดฑเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต Australia เดฏเดฟเดฒเต† เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตผ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเต เด’เดฐเต เด•เดพเดŸเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ เดชเด•เดฐเด‚ เด•เตเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตเดดเดฟเดฏเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเต เดคเดฐเดฟเดถเต เดญเต‚เดฎเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เด•เตเด•เต† เด’เดคเตเดค เดจเดŸเตเด•เตเด•เต เดเดคเต‹ เดตเดจเตเดฏ เดฎเตƒเด—เด‚ เดตเต‡เดŸเตเดŸเดฏเดพเดŸเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดจเด–เด™เตเด™เดณเตเดŸเต‡เด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เดณเตเดŸเต‡เด‚ เดชเดพเดŸเตเด•เตพ เดเดฑเตเดฑเต เดšเต‹เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เตเดณเดฟเดšเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดถเดตเดถเดฐเต€เดฐเด‚, Abbie Ravin เดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚…

C U All in Next Chapter โค๐Ÿ˜ป

 

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com