๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

‘เดตเดฐเตเตบ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดˆ เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เตเด‚ เด…เดฒเตเดฒเดตเตพ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดคเตŠเดŸเตเดŸเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดตเดพเดณเตเด•เตพ เดŽเดคเตเดคเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฃเต เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต, เด…เดคเตเดตเดฐเต† เดคเดพเดฐ เดŽเดจเตเดฑเต† katana เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŠเดฐเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดคเต†เดฑเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต. เด† เด’เดฐเต เดธเตเดชเตเดณเดฟเดฑเตเดฑเต เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œ เตฝ เด†เดตเดฃเด‚ เดคเดพเดฐ เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดšเต†เดฏเตเดคเต, เด† เดตเต‡เด—เดค เด’เดฐเดฟเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เตเดจเตเดฑเต† เด…เดฒเตเดฒ. เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฒเต‹เดฎเต‹เดทเตป เดŽเดฌเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด†เดฑเตเดฑเต€เดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, 4800 เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดชเต€เด•เตเด•เต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฏ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เดตเตเดฎเต†เดจเตเดฑเตเดธเต เดตเดฐเต† เดŽเดจเตเดฑเต† ability เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเตเด‚, เด† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเดพเดฐ katana เด‰เดฑเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŠเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดพเดฃเดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดคเดฟเดจเต เด’เดฐเตผเดฅเดฎเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚.ย  เด…เดตเตพ เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒ, เด’เดฐเต…. เด’เดฐเต….S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต ‘ เด…เดคเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเต‡ เดฎเต€เดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เด’เดฐเต เด•เตเดณเดฟเตผ เด•เดŸเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ. เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดฏเตเดŸเต† 28 เดฎเดคเตเดคเต† S เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเตเดฏเด‚ เด…เดตเดณเต† เด…เดฎเตเดชเดฐเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

‘ เดฎเดจเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดตเตพ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเดพเตพ เดคเดจเตเดฑเต† เดถเด•เตเดคเดฟ เดนเตˆเดกเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต??, เดˆ เด•เดฃเตเดŸ เดชเดฐเดฟเดนเดพเดธเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต เดธเดนเดฟเดšเตเดšเต’ เดฎเต€เดฐเด•เตเด•เต เดŽเดคเตเดฐ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

” เดฎเต€เดฐ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดฑเตˆเดกเต เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เต‹เดณเดพเด‚ ” เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด†เดฃเต เด…เดตเดณเต† เดšเดฟเดจเตเดคเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต.

 

 

” เดชเด•เตเดทเต†…. ” เดฎเต€เดฐ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด…เดคเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ.

 

 

” เดคเดพเดฐ, เดคเดพเตป เด’เดฐเต F เดฑเดพเด™เตเด•เต เด…เดฒเตเดฒเต†เดจเตเดจเต เดžเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† kobold เดšเต€เดซเต เด’เดฐเต A เดฑเดพเด™เตเด•เต เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต, เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เต‚เดŸเต† เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เด†เดฑเต kobold warrior เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต, เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เด’เดฑเตเดฑเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ เดžเด™เตเด™เดณเตเด‚ เดธเดนเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ ” เด…เดฒเต€เดจ เดคเดพเดฐเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com