๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

เด…เดคเดฟเดตเต‡เด—เดคเดฏเดฟเตฝ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏ เดšเต€เดซเต เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดถเด•เตเดคเดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดตเต€เดถเดฟ. เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด‚ เด—เต‹เตพเดกเตป เดธเต‹เดกเตเด•เตพ เด•เตเดฐเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด† เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต. เด…เดตเตพ เด† เดตเต†เดŸเตเดŸเต เดคเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเต†เดจเตเดจเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ. เดคเดพเดฐ เดกเดฟเดซเตปเดธเต เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฑเตเดฑเดพเด•เตเด•เต เดชเตŠเดธเดฟเดทเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตโ€Œเตฝ เดšเต€เดซเต เดคเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดคเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด•เดคเตเดคเดฟ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ. เด…เดตเตพ เดตเต‡เด—เด‚ เดคเดฒ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต, เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดตเดฟเดณเดฟเตฝ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟ. เด‡เดคเตโ€Œ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดดเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เด† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดŸเตผเดจเตเดจเต. เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเต‹เดฌเดฒเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเต†เดŸเตเดคเตเดค เดคเดพเดฐ เดตเดฒเดคเตเด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต† เด—เต‹เตพเดกเตป เดธเต‹เดธเต เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เดตเดฏเตผ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดตเต€เดถเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด•เตŠเดณเตเดณเตเดจเตเดจเดคเต เดเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเต‡ เดคเดจเตเดจเต† เดšเต€เดซเต เด…เดžเตเดšเต‹ เด†เดฐเต‹ เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด…เดฏเดพเตพ เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดพเดฐเดฏเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด† เด•เดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดšเต‹เดฐ เดคเดจเตเดฑเต† เดจเต€เดณเดฎเตเดณเตเดณ เดจเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเด•เตเด•เดฟ เดจเตเดฃเดžเตเดžเต. เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต, เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด…เดคเตเดญเตเดคเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดพเดฐเดฏเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เดšเต€เดซเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดตเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ.

”ย  โณ‹แท‡ ๐—Žแท‡ษฉฬ‰ ฯปแท‡โ…ฟ’๊žƒ ฮปแชดษ’ฬ ษฉแชดโ…ฟ๐—Ž ษฉแชดษฐฬ๊ž‡ฬ‡ษฅ ๊•๊ž‡แท‡ษฉแท‡ฯป ษฉฬ‡โ…ฟ ๐—Žแท‡ษฉฬ‰๐—‡ ๊•แท‡ฯป๐—Žแ›ซ ๐—Žแท‡ษฉฬ‰ ษฉแชดแปฟฬ ษฉฬ‰แˆช๊žƒ ษฉแชด ฮปฬ‰๊ฌบแชดโ…ฟแ›ฌ ๐—ฬโ…ฟ ฮปแท‡ษ’ ษฅแชดโ…ฟ ๐—Žแท‡ษฉฬ‰ ษฉฬ‰โณ‹ฬ ๐—ฬ‡แˆช ๊ž‡ฬ‡๊™ฮป๊žƒ ๐—Šฬษฉฬโ…ฟแˆช ษฉแชด๐—‡๊žƒษฎษฎ “

< เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ angelic blood เด’เดฐเต เดคเตเดณเตเดณเดฟย  เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ, เดจเต€ เดตเต†เดฑเตเด‚ เด’เดฐเต เดฎเดจเตเดทเตเดฏเตป เด†เดฃเต. เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเต€ เดŽเด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ Queens Light เดซเต‹เด‚ เด‰เดชเดฏเต‹เด—เดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต. เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดœเต€เดตเตป เด•เดณเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด†เดฏเดพเดฒเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‚เดŸเตเด‚. เดจเต€ เด’เดฐเต God’s avatar เด…เดฒเตเดฒเต† เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดจเต€ เดžเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† king เดจเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดตเต†เดฒเตเดฒเตเดตเดฟเดณเดฟ เด†เดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต.ย  Die > เด…เดฏเดพเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com