๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฐ เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ Kobold warrior เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฑเต เดถเดตเด™เตเด™เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดทเดพเดกเต‹ เด•เตŠเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเตเด‚ เดตเดฐเตเดฃเตเด‚ เดŸเต€เดฎเตเด‚ เด•เตŠเดจเตเดจ เด’เดจเตเดจเตเด‚.

 

 

” ManaBeastSummonig ” เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฏเตเดŸเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดธเตเดฅเดฟเด•เต‚เดŸเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฑเตเดคเตเดค เดชเตเด• เด…เดคเดฟเดจเต† เดฎเต‚เดŸเดฟ เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดตเต†เดณเตเดณ เดชเตเด• เดตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดœเต€เดตเตป เด‰เดณเตเดณ เด‡เดณเด‚ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ kobold warrior เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดดเตเดจเตเดจเต‡เดฑเตเดฑเต เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เดจเดฟเดฒ เด‰เดฑเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.

 

” wolfpack ” เดคเดพเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† 49 whitewolf เด•เดณเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† Kobold warrior เดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดฃเดฟ เดจเดฟเดฐเดจเตเดจเต. เด‡เดคเตŠเด•เตเด• เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดฎเตเดชเดฐเดจเตเดจเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต kobold เดšเต€เดซเต.

 

 

” เด‡เดคเดพเดฃเตย  เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดจเตเดฏเด‚. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดŽเดฃเตเดฃเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดตเต เด†เดฃเต, เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ 44 เดชเต‡เตผเด•เตเด•เต เด•เต‚เดŸเดฟ เด‰เดณเตเดณ เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดฃเตเดŸเต, เด…เดคเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดจเตเดฏเดตเตเด‚ เด† เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดซเดฟเตฝ เดšเต†เดฏเตเดคเต‹เดณเตเด‚ ” เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดตเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† kobold เดšเต€เดซเตเดจเต‹เดŸเตโ€Œ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตˆ เด’เดจเตเดจเต เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดตเดพเตป เด‰เดณเตเดณ เดธเตˆเตป เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ Snow เดฏเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† kobold warrior เดธเตเด‚ wolfpack เด‰เด‚ kobold เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเต€เดฑเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดคเต.

 

 

‘ เดธเตโ€Œเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดฐเตเดคเต, เดšเต€เดซเต เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด†เตผเดฎเดฟเดฏเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดกเดฟเดซเดจเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟ ‘ เดคเดพเดฐ kobold เดšเต€เดซเต เดจเต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดตเตเดจเตเดจ เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดตเตพ เด…เดคเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดฒ เด†เดŸเตเดŸเดฟ. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† kobold warrior เดจเต† เด’เดฑเตเดฑเดตเต†เดŸเตเดŸเดฟเดจเต เด•เตŠเดฒเตเดฒเดพเตป เดชเต‹เดฏ เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตพ เดšเดพเดŸเดฟเดตเต€เดฃเต. เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เดตเดพเตพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเต‹เดฑเตฝ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดตเต€เดฃเดฟเดฒเตเดฒ. เดšเต€เดซเต เด’เดฐเต เดฎเต€เดฑเตเดฑเดฑเต‹เดณเด‚ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ.

 

 

เดคเดพเดฐ เด‡เดคเตโ€Œ เด•เดฃเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฒเด—เดธเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต เดชเตเดฐเตŠเดซเตˆเตฝ เดชเต‡เดœเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com