๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดพเดฐ เด’เดฐเต เดฌเต‹เดกเดฟเดŸเตˆเดชเตเดชเตย  เด†เดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดฃเต intelligence เดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเตเตปเด—เดฃเดจ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดพเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† summoning skill เด‰เด‚ Gravity skill เด‰เด‚ เดฎเดพเดจ เด…เดฒเตเดฒเต†เด•เดฟเตฝ star เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดฏเต‚เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด‚. เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดชเตเดชเตŠ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต intelligence เด•เต‚เดŸเต† เด•เต‚เดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเดฑเตเดฑเต.

 

 

Status เด…เดฑเต‡เตปเดœเต เดšเต†เดฏเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดฐ เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เดฑเต kobold warrior เดธเตเด‚ เดšเต€เดซเต เดจเตเดฑเต† เด…เดžเตเดšเต kobold warrior เดธเดฟเดจเต‡เด‚ เด•เตŠเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดต เดตเตˆเดฑเตเดฑเต wolf เด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดšเต‡เตผเดจเตเดจเต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณ kobold เดธเดฟเดจเต† เด•เตŠเดจเตเดจเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดšเต€เดซเต เด‡เดตเดฏเต† เดคเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‹ เด…เดคเดฟเดจเต† เด‡เดŸเด‚ เดตเดฒเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเตป เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

 

 

” ManaBeastSummonig ” เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดžเตเดšเต kobold warrior เด•เดณเตเดŸเต‡เด‚ เดฌเต‹เดกเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดฏเตเด‚ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† summonings เด†เดฏเดฟ เดฎเดพเดฑเดฟ. เดคเดพเดฐ เด…เดตเดฏเต† เด•เต‚เดŸเดฟ เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kobold เด•เดณเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต

 

 

เด‡เดต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดเด•เดฆเต‡เดถเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพ kobold เด•เดณเตเด‚ เดคเต€เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต. เด‡เดจเดฟ เดšเต€เดซเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต‹ เดฎเต‚เดจเต‹ kobold เด•เดณเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏเต‡ เดฌเดพเดฒเตปเดธเต เด‰เดณเตเดณเต‚. 200 kobold เดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เด•เตŠเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเดฐ เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ B เดฑเดพเด™เตเด•เต เด†เดฃเต kobolds C เดฒเต†เดตเดฒเตเด‚ย  เดฒเต†เดตเตฝ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดพเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดณเดฐเต† เด•เตเดฑเดšเตเดšเต EXP เดฎเดพเดคเตเดฐเต‡ เดคเดพเดฐเด•เตเด•เต เด‡เดตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจเตเดณเตเดณเต. เด…เดตเดธเดพเดจเดคเตเดคเต† kobold เด‰เด‚ เดตเต€เดฃเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดพเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดฑเตเดฑเดธเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ.

 

โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€“

Health : 900

Mana : 384 /800

โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€”โ€“

 

เดฎเดพเดจ 384 เด†เดฏเดฟ เด•เตเดฑเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เด“เดฐเต‹ เดคเดตเดฃ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† summoning เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เดฑเดฟเดตเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เด“เดฐเต‹ เดฎเดพเดจ เดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เดตเต€เดคเด‚ เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฃเด‚, เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† summonings 400 เตฝ เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดตเดฃ เดฎเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚ เดฑเดฟเดตเตˆเดตเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเต. เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดธเตเดตเดพเดญเดพเดตเดฟเด•เด‚ เด†เดฃเต, White wolfs D เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เด…เดตเดฏเตเด•เตเด•เต 200 Kobold เด•เดณเต† C เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเต เด•เดณเต† เดคเต‹เตฝเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹. เด‡เดตเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเดพเดคเตเดคเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ snow เดฏเตเด‚ kobold warrior เดธเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดพเดฃเต เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เด†เตผเดฎเดฟ เดˆ fight เดœเดฏเดฟเดšเตเดšเดคเต.

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com