๐Ÿ’ซ Fallen Star ๐Ÿ’ซ 7 [ Illusion Witch ] 941

Views : 40074

” snow ” เดคเดพเดฐ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดคเดพเดฐเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดคเตเดฏเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต.

 

 

” เดฒเด—เดธเดฟ ” เดคเดพเดฐ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฒเด—เดธเดฟ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเตพ เด†เดฆเตเดฏเดชเต‡เดœเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต. เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเดพเดšเด•เด™เตเด™เตพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.

 

[ Level up ]

[ Job Skill Mana Beast Summoning Upgrade เด†เดฏเดฟ, เด“เดฃเตผเด•เตเด•เต เด‡เดชเตเดชเตŠ 100 เดฎเดพเดจ เดฌเต€เดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดณเต† เดธเดฎเตป เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ ]

 

[ ManaBeast ‘SnowWhite’ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฑเดพเด™เตเด•เต เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดกเตเดตเดพเตปเดธเต เด†เดตเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณ เดŽเด•เตเดธเตเดชเต€เดฐเดฟเดฏเตปเดธเต เดจเต‡เดŸเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต. Elite grade เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต Knight Grade เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดกเตเดตเดพเตปเดธเต เด†เดตเดพเตป เด“เดฃเตผ เดฌเต€เดธเตเดฑเตเดฑเตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต เดฎเดพเดจ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‡เตปเดœเต†เด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต ‘Breakthrough’ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเด• ]

 

 

เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดคเดพเดฐ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

‘ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เด•เตŠเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต€เดธเตเดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฒเต†เดตเตฝ เด…เดชเตเดชเตโ€Œ เด†เดตเดพเด‚. เดธเตเดตเต€เดฑเตเดฑเต ‘

 

” snow เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดตเดพ ” เดคเดพเดฐ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเดถเต‡เดทเด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเต‡ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดตเตพ เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดคเดพเดฐ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เตˆ เดตเต†เดšเตเดšเต. เดฒเด—เดธเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เดชเต‹เดฒเต†ย  เด…เดตเตพ เดฎเดพเดจ เด…เดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผ เดŽเดจเตผเดœเดฟ เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เตเด•เดฟ.

 

 

“Breakthrough ” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต. เด…เดจเตเดจเต‡เดฐเด‚ เดธเตโ€Œเดจเต‹ เดฏเตเดŸเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เดŽเดจเตผเดœเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดณเดตเต เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต เดจเต€เดฐเดพเดตเดฟ เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด’เดดเตเด•เดฟ, เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเดŸเต† เดชเตเดฐเต†เดธเตปเดธเต C เตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต B เดฒเต‡เด•เตเด•เต เด‰เดฏเตผเดจเตเดจเต, เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต A เตฝ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดคเดพเดฏเดคเต เดธเตโ€Œเดจเต‹ เดฒเต†เดตเตฝ เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต A level เดฎเต‹เตบเดธเตเดฑเตเดฑเตผ เด†เดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต. เดธเตโ€Œเดจเต‹เดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฒเดฟเดชเตเดชเด‚ เด’เดฐเดฒเตเดชเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ. เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเต‹เดฐ เดคเตเดณเตเดณเดฟ เดตเต€เดฃเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดชเดพเดŸเต เดตเดจเตเดจเต. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟ เด•เดฃเตเดฃเต เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด‡เดณเด‚ เดจเต€เดฒ เดตเดฐเด•เตพ เดตเดจเตเดจเต, เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด—เต‹เตพเดกเตป เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เด’เดฐเต เดฐเดพเดถเดฟเด•เดฒเตเดฒเต เดชเต‹เดฒเต† เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต, เดจเด˜เด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดชเดฒเตเดฒเตเด•เตพเด•เตเด•เตเด‚ เดฎเต‚เตผเดšเตเดš เด•เต‚เดŸเดฟ.

 

Recent Stories

The Author

IllusionWitch

55 Comments

  1. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธโ™ฅ๏ธ

  2. Adutha part ennu varum

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com