๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98449

 

” เด‰เด‚ …. เด† เดฌเดฟเตฝเดกเตผ เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเตเดฑเต† เดฎเต‹เดจเดฒเตเดฒเต‡ … เด…เด™เตเด™เต‡เตผ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟ …..? ”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดตเดพเตป เดตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เด…เดšเตเด›เดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดถเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เด† เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดตเตเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เตƒเดคเตเดฏเด‚ เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เด•เดณเด•เตเดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดคเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดฏเดพเตพ เดตเดพเดฒเตเด‚ เดฎเดŸเด•เตเด•เดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เดฎเต …… เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเตเดฒเดพเตป เด† เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเต เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดฎเดคเดฟเดฏเต‹ เดจเตเดฏเต‚เดธเต เด†เด•เตเด•เดฃเตเดŸเต‡ …. เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผ เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดฟเดฏเดฎเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡…… ?”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดคเดฟเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด† เดฎเดพเตพ เดชเดฃเดฟ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพเตป เด‡เดจเดฟเดฏเตเด‚ เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฐเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเตป เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเดจเต 75 % เดจเดทเตเดŸเดฎเต‡ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เต . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เตฝเด˜เดพเดŸเดจเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเดŸเตเดŸเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดดเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดนเดฏเตผเดธเตเดฑเตเดฑเดกเดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฒเตเดฒเตŠเดฐเต เดฎเต€เดกเดฟเดฏเดฏเดฟเตฝ เด…เดชเตเดชเต‹เดฏเดฟเดจเตเดฑเต เด†เด•เตเด‚ เด…เดชเตเดชเตŠ เดžเดพเตป เดˆ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เต‡เดธเตเด‚ เด•เตเดคเตเดคเดฟเดชเตเดชเตŠเด•เตเด•เตเด‚ . เด…เดšเตเด›เดจเต†เดฏเตเด‚ เดฎเด•เดจเต†เดฏเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดœเดฏเดฟเดฒเดฟเตฝ เด…เดฏเดฏเตเด•เตเด•เดพเด‚ . เดžเดพเตป เดˆ เดจเตเดฏเต‚เดธเต / เดŽเดตเดฟเดกเตปเดธเต เดฑเดฟเดฒเต€เดธเต เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฒเตเดฒ เด“เดชเตเดชเตผเดšเตเดฏเต‚เดจเดฟเดฑเตเดฑเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดนเตˆ เดฒเดตเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต …… ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ …

 

“เดฎเต ……. เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ ….. เดจเต€ เด•เดทเตเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดจเตเดฎเดพเตผ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดฃเตเดŸ …. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดทเตเดŸเด‚ . เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เด•เตเดณเดฟเด•เตเด•เดŸเตเดŸเต† … ”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฑเต‚เด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต .

 

เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเต‡เดฐเด‚ เดŸเดฟ.เดตเดฟ เด•เดฃเตเดŸ เดถเต‡เดทเด‚ เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด†เดนเดพเดฐเดตเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฑเต‚เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com