๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98381

 

” เด…เดจเดพเดธเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเตปเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดจเดพเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

” เดŽเดŸเดพ ….. เดจเต€ …. เด…เดคเต …. เดžเดพเตป ….. ”

 

” เดฌ เดฌเตเดฌ เดฌเตเดฌ เด…เดฒเตเดฒ . เดŽเดŸเดพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เต . เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เด‰เดณเตเดณเดŸเดคเตเดคเต เดธเด‚เดธเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏเดฟเดฒเต† เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดพ . ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฎเดจ:เดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด’เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด‰เดณเดณเดฟเดฒเต† เดญเดฏเด‚ เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดฐเตเด‚ .

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดจเดพเดธเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเด‚ เด‰เดณเตเดณเดตเดฐเต‹เดŸเต เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต , เดชเด•เตเดทเต† เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดฒเตเดฒ .

 

” เด…เดจเดพเดธเต† เด•เตŠเดณเตเดณเดพเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดŸเตเดŸเดฟเดตเต‡เดทเตป เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

 

เดจเต—เดฅเตฝ เดตเดพ เดชเตŠเดคเตเดคเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดจเดพเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดจเดพเดธเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเต—เดฅเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดžเตเดžเต เดšเดตเดฟเดŸเตเดŸเดฟ .

 

” เดŽเดŸเดพ เดŽเดดเตเดคเต เด—เต€เดคเต – เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเด•เตเด•เตฝ เดกเดพเตปเดธเต ” .

 

เด†เดฐเตเด‚ เดŽเดฃเต€เด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต , เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด…เดคเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต .

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด—เต€เดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดคเต เด•เดฃเตเดŸ เด†เดฆเดฟเดท เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด—เต€เดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .

 

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ … เด†เดฆเดฟเดท – เด‡เดตเตพ เดนเดฟเดจเตเดฆเดฟ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเตเด‚ ”

 

เด—เต€เดคเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดท เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ .

 

” เดตเดฟเดทเตเดฃเต‚…. เดŽเดดเตเดคเดฟเด•เตเด•เตŠ ….. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดตเดฟเดทเตเดฃเต เด‰เดŸเดจเต† เด…เดคเต เดชเต‡เดชเตเดชเดฑเดฟเตฝ เด†เด•เตเด•เดฟ .

 

เด†เดฆเดฟเดท เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดฐเต‚เด•เตเดทเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดตเต‡เดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดชเตเดฐเต‹เด—เตเดฐเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เดฌเต‹เดฏเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเตเด‚ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเต†เดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ . เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดชเดดเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅ เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดฎเดฐเดตเดฟเดšเตเดš เด…เดตเดธเตเดฅ .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com