๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98418

 

เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดธเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด† เด•เดพเดดเตเดš เด…เดฒเตเดฒ เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เดฐเดพเดนเตเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เดคเตเดฑเดจเตเดจเต .เด…เดตเตป เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เดฟเดคเดฏเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต , เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดจเดฒเตเดฒ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเตเด‚ , เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดชเต†เดฐเตเดฎเตเดชเดฑ เด•เดฃเด•เตเด•เต† เดฎเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ. เดฌเดพเดคเตเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เด’เดŸเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดŸเตเด‚ เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเดฎเตเดณเตเดณ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณ เด•เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดญเดพเด—เด‚ เดฐเด•เตเดคเดตเตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เด•เดŸเตเด‚ เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเด‚ . เด…เดคเต เด…เดตเดจเดฟเตฝ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตป เดตเต€เดดเดพเดจเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เด†เดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต† เดšเตเดตเดฐเดฟเตฝ เด‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดคเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดˆ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดฎเตเตปเดชเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ . เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดŸเดšเตเดšเต เดคเตเดฑเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดพเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เตฝเดญเตเดคเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดญเดพเด—เดฎเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดธเดพเดงเดพเดฐเดฃ เดตเต†เดณเตเดณ เดจเดฟเดฑเด‚ …. เด…เดตเดจเต เดชเต‡เดŸเดฟ เด•เต‚เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต …. เด…เดตเตป เดตเต‡เด—เด‚ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดกเตเดฐเดธเตเดธเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต† เดฌเดกเตเดกเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

 

 

‘เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต ? เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเดฟเดฒเต† เด† เด•เดŸเตเด‚เดšเตเดตเดชเตเดชเต เดจเดฟเดฑเด‚ เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเดพเดฃเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต†เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ … เด…เดตเตพ เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเดฎเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดˆ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด™เตเด™เตพ เด’เด•เตเด•เต† เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดคเต . เด†เดฐเดพเดฃเต เด…เดตเตพ ….? เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต เด‡เดคเตเดฐ เด…เดงเดฟเด•เดฎเดพเดฏเดฟ เดชเต‡เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต ? เดญเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต€เดดเตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. ‘

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดพเดดเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต .

 

 

เดคเดพเดดเต† เดกเตˆเดจเดฟเด‚เด™เต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดเดคเต‹ เดธเดฟเดจเดฟเดฎ เดฎเดพเดธเดฟเด•เดฏเตเด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดšเดพเดฏ เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด—เต€เดคเต … เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด“เดชเตเดชเต‹เดธเดฟเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณ เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

 

 

เดฎเดพเดธเดฟเด•เดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด—เต€เดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เด…เดตเตป เดŽเดจเตเดคเต‹ เด†เดฒเต‹เดšเดจเดฏเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com