๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98435

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเดพ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ เด’เดฐเต เดŸเต†เตปเดทเตป เด‰เดณเตเดณ เดชเต‹เดฒเต† ? ”

 

เด—เต€เดคเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต. .

 

” เดเดฏเต เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฒ . ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด’เดฐเต เด’เดดเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต. เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต . เดคเดจเตเดฑเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดฒเตเดฒเต† เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดพเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเดฑเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดšเต‹เดฆเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เด—เต€เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ …. เด‰เดŸเดจเต† เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เด•เดชเตเดชเต เดšเดพเดฏเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดตเดจเตเดจเต … เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฎเตเดฒเดพเดจเดค เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เตเดดเดชเตเดชเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ . เดšเดพเดฏ เด•เดชเตเดชเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเต‹เดŸเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต† เดฎเต‹เดจเต เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เด…เดฎเตเดฎ เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดคเต เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดšเตเดšเต‹ ?….. ”

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเดฟเดตเต เด•เดฃเตเดŸเดคเต .

 

” เด‡เดคเต†เดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดคเต เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟ เดฎเตเดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ …. เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ เดฎเดฑเดžเตเดžเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ . เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏเต‡ …. ?”

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเต‡เดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดคเต เด…เดฎเตเดฎเต‡ เด‡เดจเตเดจเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ . เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ. ”

 

เด—เต€เดคเตเดตเดพเดฃเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ …. ?”

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด‰เดŸเดจเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

เด—เต€เดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดซเตเดฐเดพเด™เตเด•เต‹ เดคเดŸเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด‰เดฎเตเดฎ เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดŸเดฟ เด†เดฏเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .

 

” เด‡เดตเดจเต† เด…เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹ เดจเต€ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดฟ เดจเต€ เด‡เดตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เดณเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดฌเต‹เด•เตเดธเดฟเด™เตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเต . เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดฐเดฃเตเดŸเต†เดฃเตเดฃเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‚เดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดŸเต …. ”

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดจเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เด•เตเดคเดฑเดฟ เด“เดŸเดฟ เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŸเต†เตปเดทเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com