๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98260

เดธเตเดนเตƒเดคเตเดคเตเด•เตเด•เดณเต† , ……..

 

 

เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดจเตฝเด•เดฟเดฏ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเด‚ เดชเตเดฐเต‹เตฝเดธเดพเดนเดจเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เตเด‚ (โœ๏ธ,โค๏ธ) เดนเตƒเดฆเดฏเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เด’เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเด‚ เดจเดจเตเดฆเดฟ ……..

 

 

เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดญเดพเด—เด‚ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด‡เดจเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เตพ เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดšเดฟเดฒเตผเด•เตเด•เต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฒ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เด…เดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต€เดŸเตเดณเตเดณ เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ . เด‡เดคเตŠเดฐเต เดนเดฟเดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟเด•เตเด•เตฝ เดŸเดšเตเดšเต เดณเตเดณ เด•เดฅเดฏเดพเดฃเต เดตเดพเดฏเดฟเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดคเตŠเดจเตเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เด•เดฅ เด…เตฝเดชเด‚ เดตเต‡เด—เดค เด•เตเดฑเดžเตเดžเดพเดฃเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด• , เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดšเดฟเดฒ เดธเดจเตเดฆเตผเดญเด™เตเด™เตพ เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดตเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟ เดตเดฐเตเด‚ เด…เดคเต เด•เดฅเดฏเตเดŸเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดคเดฏเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต . เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดŽเดดเตเดคเตเดคเตเด•เดพเดฐเดจเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเดคเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟ เด•เตเดฑเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเตเดฐเดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดฎเดฟเดคเดฎเดพเดฏ เด…เดฑเดฟเดตเตเด•เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฅ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด•เดฅเดฏเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเตเด•เตพ เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด•เตเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดฐเดพเดนเตเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต (เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเตˆเดซเต ) เด“เตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเตเดฑเตเดณเตเดณเดตเดฐเตเดŸเต† เดญเดพเด—เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฅ เด…เดตเดคเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸเดฟเดตเดฐเตเด‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเต† เด•เดฅ เดชเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดพเด•เต . เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด…เดคเต โœ๏ธเด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ โค๏ธ เดฒเตˆเด•เตเด•เดพเดฏเตเด‚ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด• .

 

 

เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดŸเตเดŸเต† , ๐Ÿ™ ………

 

 

 

๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ – 3๐Ÿ’ž
Aval Raajakumaari Part 3 | Author : ๐Ÿ’ž VICHU[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] ๐Ÿ’ž ย inPrevious Part

 

 

…………………………………….

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเต เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดตเตป เดจเต‡เดฐเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตผเดŸเตเดŸเต เดšเต†เดฏเตเดคเต . เด…เดตเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ ….

 

 

” เด—เต€เดคเต ….. ”

 

เด—เดคเดฟเด•เต†เดŸเตเดŸเต เดฐเดพเดนเตเตฝ เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต …… ”

 

เด—เต€เดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต‹เดŸเต เดฏเดพเดคเตเดฐ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต .

 

 

” เด…เดชเตเดชเตŠ เดจเดพเดณเต† เด•เดพเดฃเดพเด‚ …”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด•เตˆ เดตเต€เดถเดฟ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดฑเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเดฟเดจเต‹เดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดตเตผ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด•เตˆ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดธเดฟเด—เตเดจเตฝ เดจเตฝเด•เดฟ.

 

 

เด—เต€เดคเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดคเตเด‚ เด…เดตเตป เดตเดฃเตเดŸเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต ……

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com