๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98449

 

” เดŽเดคเตเดฐ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฏเดŸเดพ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต …… เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดฐเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจ เดฌเต‹เดงเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต …, เด’เดฐเต เดšเต†เดฏเตผเดฎเดพเตป เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดตเดดเดฟเดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต ….. เดชเต‹เดฏเดฟ เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดŸเดพ …”

 

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดณเตเดณเดฟ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต …. เด…เดตเตป เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด’เดฐเต เด‰เดฎเตเดฎ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดธเตเดฑเตเดฑเต†เดชเตเดชเต เด•เดฏเดฑเดฟ เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ … เด—เต€เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เตเด‚ .

 

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ เดฌเดพเด—เต เด’เด•เตเด•เต† เดฑเตเดฑเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดพเดจเตเดณเตเดณ เดกเตเดฐเดธเตเดธเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ . เดทเดตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดตเต†เดณเตเดณเดคเตเดคเตเดณเตเดณเดฟเด•เตพ เดฆเต‡เดนเดคเตเดคเต เดชเดคเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต เดจเดฒเตเดฒ เด†เดถเตเดตเดพเดธเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟ , เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเต† เดฎเตเดฑเตเดตเดฟเตฝ เดตเต†เดณเดณเด‚ เดตเต€เดฃเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟ เดจเต€เดฑเดฟเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดคเต เด…เดตเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เด•เตเด•เต€เดฒ , เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เดตเต€เดฃเต เดคเดฃเตเดคเตเดค เด†เดถเตเดตเดพเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต .

 

 

เด…เดตเตป เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดฐเต‚เดชเดฎเดพเดฃเต เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเตฝ . เด…เดตเดณเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟ เด†เดฆเดฟเดทเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เด…เดคเต‡ เดฎเตเด–เด‚ เด…เดคเต‡ เดถเดฐเต€เดฐ เดถเตˆเดฒเดฟ , เด’เดฐเต‡ เด…เดšเตเดšเดฟเตฝ เดตเดพเตผเดคเตเดคเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดชเต‹เดฒเต† ….. เดตเดณเดฐเต† เดญเด‚เด—เดฟเดฏเต‡เด•เตเดจเตเดจ เด‡เดคเตเดตเดฐเต† เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เดตเดธเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต ( เด—เต—เตบ เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ ) เด…เดตเตพ เดฆเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต … เด† เดตเดธเตเดคเตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เดฐเดคเตเดจเด™เตเด™เตพ เดชเดคเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เดณเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดญเดฏเด‚ เดจเดฟเดดเดฒเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต … เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com