๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98381

 

เด†เดฆเดฟเดท เด“เดฐเต‹เดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดตเดŸเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจ เดถเตเดฐเต€เด•เตƒเดทเตเดฃ เดตเดฟเด—เตเดฐเดนเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดธเด‚เดถเดฏเด™เตเด™เตพ เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตพ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เดชเดคเดฟเดฏเต† เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเต† เดคเดดเตเด•เดฟ ……

 

 

……………………………………………

 

 

เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดคเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเต เดจเต‡เดฐเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เดชเด•เตเดทเต† เด’เดฐเต เด‰เดคเตเดคเดฐเดตเตเด‚ เด…เดตเดจเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ . เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด…เดตเดจเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต . เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เด…เดตเดจเต† เดฎเดพเดŸเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต.

………………

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เด…เดตเดธเดพเดจ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเดฟเดฑเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจ เด† เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เด† เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เดฆเดฟเดจเดคเตเดคเดฟเดฒเต† เดชเตเดฐเดงเดพเดจ เดธเดฎเดฏเด‚ ( เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดณเตเดณ เด•เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ 29 เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ 30 เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจ เด•เดฃเด•เตเด•เดฟเตฝ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต‡เดฏเตเด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเตเดŸเต‡เดฏเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเตฝ เดตเดฐเตเด‚. เดˆ เดธเดฎเดฏเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต เดŽเดคเดฟเดฐเดพเดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเดฏเต† เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เต€เด•เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดพเตฝ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเต† เดจเด—เตเดจเดจเต‡เดคเตเดฐเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเด•เดฟเดฒเตเดฒ. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเดจเตเดฆเตเดฐเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดฟเดคเดฎเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดญเต‚เดฎเดฟเด•เตเด•เต เด…เดญเดฟเดฎเตเด–เดฎเดพเดฏเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเดฎเดพเดฎเดพเดฃเต เด…เดฎเดพเดตเดพเดธเดฟ เด…เดฅเดตเดพ เด•เดฑเตเดคเตเดคเดตเดพเดตเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดคเต.) เดŽเด™เตเด™เตเด‚ เด•เต‚เดฐเดฟเดฐเตเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดšเดจเตเดฆเตเดฐเตป เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เดชเต‚เตผเดฃเตเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดš เดธเดฎเดฏเด‚ .

 

……….

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com