๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98381

 

……………………………………….

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ , เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดฑเต‚เด‚ ……. เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดชเตเดฒเตผเดšเตเดšเต† 5:30 AM

 

………………………….

 

เด†เดฆเดฟเดท เด…เดตเตพ เด’เดฐเต เด•เตŠเดŸเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดตเตพ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดตเดฟเดฒ เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เดฐเดพเดœเด•เต€เดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด‚ , เด…เดฃเดฟเดžเตเดžเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด†เดญเดฐเดฃเด™เตเด™เตพ เด…เดคเต เดตเดฟเดถเต‡เดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดฐเดคเตเดจเด™เตเด™เดณเดพเตฝ เดจเดฟเตผเดฎเตเดฎเดฟเด•เตเด•เดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดต . เด† เด•เดพเดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดดเดฟเดฏเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เด…เดตเตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เด•เดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด…เตฝเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฐเดฃเดคเตเดคเต† เด•เดฃเตเดŸเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฎเดฐเดฃ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต . เด† เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด’เดฐเต เดถเดฌเตเดฆเดตเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเดพเดตเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ . เดจเดพเดตเดฟเตฝ เด†เดฐเต‹ เด•เดŸเดฟเดžเตเดžเดพเตบ เด‡เดŸเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† . เด† เดฎเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดณเต† เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดถเดชเตเดชเต เด…เดŸเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เด‡เดฐเดฏเต† เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดตเดพเดฏเตเดŸเต† เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดฐเด•เตเดคเด•เตเด•เดฑ เดชเดฑเตเดฑเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เดญเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเด‚ . เดญเดฏเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด…เดตเดธเตเดฅ . เด…เดตเตพ เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดคเด‚เดญเดฟเดšเตเดšเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต . เด…เดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดชเดคเดฟเดฏเต† เดจเดŸเดจเตเดจเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดฐเต เด•เตเดฐเต‚เดฐเดฎเดพเดฏ เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† .

 

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดตเดพเตพ เด…เดตเตพเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดฐเดฃเด‚ เดตเดฟเดงเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดฎเตเตปเดชเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจ เด† เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต , เด…เดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจ เดญเดพเด—เด‚ เด…เตฝเดชเด‚ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เดคเดพเดฃเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตˆเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเตผเดฃเตเดฃ เดจเดฟเดฑเด‚ . เดธเต‚เดฐเตเดฏเดชเตเดฐเด•เดพเดถเด‚ เดคเดŸเตเดŸเดฟ เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเต‚เตผเด›เดฏเตเดณเตเดณ เดญเดพเด—เด‚ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต . เด† เดฎเตƒเด—เด‚ เด† เดตเดพเดณเดฟเดจเต† เดธเต‚เด•เตเดทเตเดฎเดฎเดพเดฏเดฟ เด’เดจเตเดจเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด† เดตเดพเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด† เดฎเตƒเด—เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟ เดชเด•เดฐเด‚ เดญเดฏเด‚ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เด•เดพเดฒเตเด•เตพ เด’เดฐเดŸเดฟ เดชเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต . เด† เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เด‚ เดตเดพเดณเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเด•เดพเดฒเตเด•เตพ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฒ เดฎเดฃเตเดฃเดฟเตฝ เด•เตเดฎเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดพเดณเดฟเดจเต† เดจเดฎเดธเตเด•เดฐเดฟเดšเตเดšเต. เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดญเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต , เดฏเดœเดฎเดพเดจเดจเตเดฑเต† เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดŸเดฟเดฎเดฏเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† .

 

 

เด† เดตเดจเตเดฏเดฎเตƒเด—เด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเต†เด•เตเด•เต† เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเตเดญเตเดคเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด†เดฆเดฟเดท เด† เดตเดพเตพ เดตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดถเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ( เดชเตเดฑเด•เดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต ) เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เดฟเตฝ เด…เตฝเดชเด‚ เดฆเต‚เดฐเต†เดฏเดพเดฏเดฟ เด‰เดฑเดšเตเดš เดถเดฐเต€เดฐเดตเตเด‚ เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดชเตเดฐเดญ เดคเต†เดณเดฟเดฏเตเดจเตเดจ เดธเตเดจเตเดฆเดฐเดฎเดพเดฏ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเดฟเดฏ เด’เดฐเต เดฏเตเดตเดพเดตเต เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต . เด…เดฐเด•เตเด•เต เดคเดพเดดเต‹เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดšเตเดตเดจเตเดจ เดคเตเดฃเดฟเดฏเดฟเตฝ เด•เดšเตเดšเด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพเดฃเต เดตเต‡เดทเด‚ . เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต† เดฆเตƒเดขเดฎเดพเดฏ เดชเต‡เดถเดฟเด•เตพ เดธเต‚เดฐเตเดฏ เดชเตเดฐเด•เดพเดถเดคเตเดคเดฟเตฝ เดตเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดคเดฟเดณเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต . เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดฐเต—เดฆเตเดฐ เดญเดพเดตเด‚ , เด…เตฝเดชเตเดชเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต เดตเดณเตผเดจเตเดจ เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ . เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดฐเตเดฆเตเดฐเดพเด•เตเดทเดฎเดพเดฒ เด…เดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เด†เด•เตƒเดคเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดชเดคเด•เตเด•เด‚ (เดฒเต‹เด•เตเด•เดฑเตเดฑเต) . เด‡เดŸเดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เด…เตผเดฆเตเดง เดธเต‚เดฐเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดšเดฟเดคเตเดฐเด‚ เดชเดšเตเดšเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด†เดฐเต†เดฏเตเด‚ เด†เด•เตผเดทเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเดฟเดฒเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเดฃเดฟเด•เตพเด•เตเด•เต เด•เดŸเตเด‚เดจเต€เดฒ เดจเดฟเดฑเด‚ . เด…เดตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดพเตฝ เด’เดฐเต เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต , เด’เดฐเต เดฏเต‹เดฆเตเดงเดพเดตเดฟเดจเต†เดชเตเดชเต‹เดฒเต† .

…………………………

 

เด†เดฆเดฟเดท เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเต‡เด—เด‚ เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต , เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดตเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ . เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด“เตผเดฎเตเดฎเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฎเดพเดฏเดพเดคเต† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดฃเตเดŸ เด† เดฏเตเดตเดพเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเด™เตเด™เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต . เด†เดฆเดฟเดทเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจเต . เด…เดคเต† เด…เดตเตพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต† , เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† .

 

 

…………………..

 

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚ ………….

 

 

เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเด•เตพ เด‰เดฃเตเดŸเต เด…เดคเดฟเดจเดพเตฝ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเดฟเดจเต เดฎเดพเด•เตเดธเดฟเดฎเด‚ 15 เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด†เดตเดถเตเดฏเดฎเดพเดฃเต . เดฆเดฏเดตเดพเดฏเดฟ เด•เตเดทเดฎเดฏเต‹เดŸเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• ๐Ÿ™ . เด•เดฅ เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดจเดฟเด™เตเด™เดณเตเดŸเต† เดตเดฟเดฒเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เด•เดฎเดจเตเดฑเดพเดฏเตเด‚ โœ๏ธ , เดฒเตˆเด•เตเด•เดพเดฏเตเด‚ โค๏ธ เดฐเต‡เด–เดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเตเด• .

 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ,

 

VICHU [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com