๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98425

 

” เดฎเต‹เดจเต‹ เดคเดฒ เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹ ? ”

 

เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เตฝเดชเด‚ เดธเด™เตเด•เดŸเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดคเดฒเดฎเตเดŸเดฟ เดคเดดเตเด•เดฟเด•เตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต

 

” เดเดฏเต เด’เดฐเต เด•เตเดดเดชเตเดชเดตเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ เด…เดฎเตเดฎเดพ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเดฟเดถเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ ….. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดตเดจเต เด†เดนเดพเดฐเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เด•เดดเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฏเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏเดพเตป เดตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด—เต€เดคเต เดคเดจเตเดฑเต† เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต .

 

 

………………………………………………..

 

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดชเต‹เดฏเดฟ …..

 

เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เด’เดฐเต เดเดดเต เดฎเดฃเดฟเดฏเดพเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เดฐเต เด•เดพเดฑเต เดตเดจเตเดจเต เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต เดฎเตเดฑเตเดฑเดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต , เดตเดจเตเดจเดคเต เดฎเดฑเตเดฑเดพเดฐเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดšเตเด›เตป เด…เดกเตเดตเด•เตเด•เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ . เดฐเดพเดนเตเดฒเตเด‚ เด—เต€เดคเตเดตเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดŸเดฟ เดตเดฟ เด•เดพเดฃเตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดšเตเด›เตป เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .

 

” เดฎเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เต ……. ”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเตเดŸเต† เด•เต‚เดŸเต† เดตเดจเตเดจ เด—เตเดฎเดธเตเดคเตป เด’เดฐเต เดนเดพเดจเตเดฑเตเดฌเดพเด—เตเด‚ เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดซเดฏเดฒเตเด•เดณเตเด‚ เด…เด•เดคเตเดคเต† เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเต‹เดฏเดฟ …… เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ เด…เดŸเตเด•เตเด•เดณเดฏเดฟเตฝ เดคเด•เตƒเดคเดฟเดฏเดพเดฏ เดœเต‹เดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต .

 

เด•เตƒเดทเตเดฃเดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เด’เดฐเต เดšเดพเดฐเตเด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เดคเดฒ เดชเตเดฑเด•เต‹เดŸเตเดŸเต เดšเดพเดฏเตเดšเตเดšเต เดตเดšเตเดšเต เดชเดคเดฟเดฏเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เตพ เด…เดŸเดšเตเดšเต.

 

” เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดคเดคเต . ? ”

 

เด•เดฃเตเดฃเต เด…เดŸเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เตผเดคเตเดคเดฟ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

” เด…เดคเต . เด…เดšเตเด›เดพ เด…เดคเต เดตเดฒเดฟเดฏ เดชเตเดฐเดถเตเดจเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดฒ . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดตเดณเต† เดถเดฒเตเดฏเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดพเตฝ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต‹…. เดจเดฒเตเดฒเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดจเตเดฎเดพเตผเด•เตเด•เต . เด’เดฐเต เดชเด•เตเดทเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เดšเดฟเด•เดฟเตฝเดธเดฟเดšเตเดšเต เดญเต‡เดฆเด‚ เด†เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต เดซเดฟเด•เตเดธเดกเดพ …. เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดตเตผเดทเด‚ เด•เดดเดฟเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เด…เดตเตป เด† เดซเตเดฐเดพเด™เตเด•เต‹ เด…เดจเตเดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเด‚ …. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด‰เดŸเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com