๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98418

 

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเดจเดพ …. เดฎเดงเตเดฏเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเต …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เตป เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดพ เด…เดฎเตเดฎ เดฎเดฒเดฏเดพเดณเดฟเดฏเดฒเตเดฒ เดฐเดพเดœเดธเตเดฅเดพเตป เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด…เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดกเต€เดฑเตเดฑเตˆเตฝ เด†เดฏเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ ….. เดœเดจเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด’เด•เตเด•เต† เดฎเดงเตเดฏเดชเตเดฐเดฆเต‡เดถเดฟเดฒเดพ ….. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเต เด…เดตเดฟเดŸเต† เดเดคเต‹ เด•เดฎเตเดชเดจเดฟเดฏเดฟเตฝ เด†เดฃเต เดœเต‹เดฒเดฟ เด† เดธเตเดฑเตเดฑเต‡เดฑเตเดฑเดฟเตฝ …. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดšเตเด›เดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎเดฏเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เดตเดฟเดตเดพเดนเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดฌเดจเตเดงเตเด•เตเด•เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒ , เดธเตเดฑเตเดฑเต† เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเดฒเดฟเดฒเดพ . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เต‡เดฐเดณเดคเตเดคเดฟเตฝ เดกเดฟเด—เตเดฐเดฟ เดšเต†เดฏเตเดฏเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด†เด—เตเดฐเดนเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเต ……”

 

เด—เต€เดคเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

 

” เด…เดคเดพ เดžเดพเดจเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเดฟเดจเต เด’เดฐเต เดจเต‹เตผเดคเตเดคเต เด‡เดจเตเดคเตเดฏเตป เดธเตเดฑเตเดฑเตˆเตฝ …. ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….เด…เด™เตเด™เดจเต† เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚ เดจเต€เดฃเตเดŸเต , เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเดฟเดถเต‡เดทเด™เตเด™เตพ เดชเดฑเดฏเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดคเดฟเดŸเตเด•เตเด•เด‚ …. เด…เด™เตเด™เดจเต† เด’เดจเตเดจเดฐ เดฎเดฃเดฟเด•เตเด•เต‚เตผ เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเตเด•เตเด•เตŠเดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดฑเต‹เดกเต เดธเตˆเดกเดฟเตฝ เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เด‡เดฐเต เดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด—เต‡เดฑเตเดฑเต เด•เดŸเดจเตเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดŽเดคเตเดคเดฟ . เด—เต€เดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดธเตเดฑเตเดฑเดพเดจเตเดฑเดฟเตฝ เด‡เดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

 

เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด•เต‡เดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เดธเตเดคเตเดฐเต€ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เด…เด•เดคเตเดคเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดธเดฟเดฑเตเดฑเต เด”เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต . เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต†เดฏเตเด‚ เด…เดฎเตเดฎ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟ , เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดคเดจเดฟเดชเด•เตผเดชเตเดชเดพเดฃเต เด—เต€เดคเต เดŽเดจเตเดจเต เด’เดฑเตเดฑ เดจเต‹เดŸเตเดŸเดคเตเดคเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเด•เตเด‚ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดทเต†เดฏเตเดชเตเดชเตเด‚ เดจเดฟเดฑเดตเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด’เดฐเตเดชเต‹เดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† ……

 

 

” เดŽเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเดฟเด•เตเด•เตเดŸเตเดŸเต€ …… ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดฎเตเดฎเดฏเต† เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเดพเตป เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟ เด“เดŸเดฟ เดšเต†เดจเตเดจเต เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ( เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเดพเดดเตเดšเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต ) เดชเด•เตเดทเต† ….

 

” เด…เดฎเตเดฎเดพ…… เดตเต‡เดฆเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดŸเต …… เดตเดฟเดŸเต ….. เด† …….”

 

เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดถเตเดฐเต€เดฆเต‡เดตเดฟเดฏเตเดŸเต† เดตเดฟเดฐเดฒเตเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเตเดณเตเดณเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฐเดพเดนเตเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ . เด—เต€เดคเต เด‡เดคเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดจเตเด‚ …..

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com