๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž เด…เดตเตพ เดฐเดพเดœเด•เตเดฎเดพเดฐเดฟ-3๐Ÿ’ž๐Ÿ’ž[ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 733

Views : 98464

 

…………………………….

 

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดทเตเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฐเด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด†เดฃเต เดฎเต†เตปเดธเต เดนเต‹เดธเตเดฑเตเดฑเตฝ . เดฐเดพเดนเตเตฝ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เดคเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเต เด…เดŸเด™เตเด™เดฟเดฏ เดฌเดพเด—เตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต.

 

…………..

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด‡เดคเตเดฐเดฏเด•เตเด•เต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป . เดจเดฟเด™เตเด™เตพ เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเต‹ …. ?”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เด“เดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเดฟเดŸเดฏเตเด•เตเด•เต เด—เต€เดคเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.

 

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ ….. เด…เดตเตพ เดชเดพเดตเดฎเดพ …… เด’เดฐเต เดชเดพเดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดŸเตˆเดชเตเดชเต , เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เตเดฏเดพเดฐเด•เตเดŸเตผ . เด…เดตเตพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เดคเดฒเตเดฒเตเดคเดพ เด•เดฃเตเดŸเดคเต , เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดฃเตเดŸเต เดšเต†เดฑเตเดคเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด‡เดชเตเดชเตŠ เด†เดฆเดฟเดท เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต . ”

 

เด—เต€เดคเต เด’เดฐเต เด•เดณเตเดณ เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

 

” เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเต‹ เดŽเดจเตเดคเต …..? ”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เด†เด•เดพเด‚เดทเดชเต‚เตผเดตเตเดตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

” เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดญเดฏเด™เตเด•เดฐ เดฆเต‡เดทเตเดฏเด•เตเด•เดพเดฐเดจเดพเดฃเต‹ เด…เดตเตพ เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดจเตเดจเต เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด• เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดฒเตเดฒ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเตเดŸเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด’เด•เตเด•เต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเต เดชเด•เตเดทเต† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด—เต—เดฐเดตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดธเตเดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต , เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เต€เดฒ เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† . ”

 

เด—เต€เดคเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ …..

 

 

” เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดตเดŸเตเดŸเดพ …… เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …… ?”

 

เดฐเดพเดนเตเตฝ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

 

” เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดžเดพเตป เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฏเต‹เดŸเต เดชเดฑเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดฏเตเดตเดพ …. เดตเต‡เดฃเตเดŸ ….เดตเต‡เดฃเตเดŸ เดชเตเดฒเต€เดธเต ….เดชเดฑเดฏเดฐเตเดคเต … เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดพ … เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† …. ”

 

เด—เต€เดคเต เด…เดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต‡เดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต .

 

Recent Stories

60 Comments

  1. ๐š†๐šŠ๐š•๐š๐šŽ๐š› ๐š†๐š‘๐š’๐š๐šŽ

    โค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธโค๏ธ

  2. ๐Ÿ™๐Ÿ™๐Ÿ‘

  3. เด‡เดจเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต

    1. เด•เตเดฐเดฟเดธเตเดฎเดธเตเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดจเตเดจเต เด’เดฐเต เดชเดพเตผเดŸเตเดŸเต เด‡เดŸเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เดถเตเดฐเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ โค๏ธโค๏ธ

  4. super bro โค๏ธโค๏ธโค๏ธ

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com