๐Ÿ’žเดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ๐Ÿ’ž (๐Ÿ”ฅPscho Girl๐Ÿ”ฅ) 1 [๐Ÿ”ฅDEVIL NEW BORN] 830

Views : 214000

v

๐Ÿ’žเดŽเดจเตเดฑเต† เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ๐Ÿ’ž (๐Ÿ”ฅPscho Girl๐Ÿ”ฅ)

Author : ๐Ÿ”ฅDEVIL NEW BORN

 

เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต platformil เดžเดพเตป เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เด’เดฐเต เดคเตเดŸเตผเด•เดฅ เด†เดฃเต, เด‡เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดžเดพเตป เด…เดคเต upload เดšเต†เดฏเตเดฏเตเดจเตเดจเต โค

เดคเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดคเดฟเดฏเต† เดชเตเดฐเดพเดฃเดจเต† เดชเต‹เดฒเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเตเด‚, เด…เดคเดฟเดจเต‡เด•เตเด•เดพเตพ เด‰เดชเดฐเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดฃเดฏเดšเต‚เดŸเดฟเตฝ เด…เดฒเดฟเดžเตเดžเต เดšเต‡เดฐเตเด•เดฏเตเด‚ เดšเต†เดฏเตเดค เด’เดฐเต เดฐเดพเด•เตเดทเดธเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฅ.

เดจเดฏเดจ ๐Ÿ’ž เด…เดฆเตเดตเตˆเดฆเต(เดชเตŠเดจเตเดจเต ๐Ÿ’˜ เด†เดฆเดฟ )

 

7A M

ย ย ย ย เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต, เด…เดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เด† เดชเด•เดชเตเดชเต เด…เดตเดจเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดฟเดฏเตผเดคเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเตป. เด…เดตเตป เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดœเด—เต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดตเต†เดณเตเดณเด‚ เด†เตผเดคเตเดคเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.

เดœเด—เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เดตเต†เดšเตเดšเต เด…เดตเตป เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ, เด‡เดคเดฟเดชเตเดชเต‹ เดชเดคเดฟเดตเต เด†เดฃเต เด•เดฃเตเดŸ เดธเตเดตเดชเตเดจเด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต. เด…เดตเตป เด† เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเต† เด•เตเดฑเดฟเดšเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต,

 

เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด‚ เด†เดฃเตเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต เด…เดตเตผ เดชเดฐเดธเตเดชเดฐเด‚ เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต เด’เดฐเต เดฏเดพเดšเตเดšเดฟเตฝ เด†เดฃเต เด…เดตเตผ เด‰เดณเตเดณเดคเต เดเดคเต เดตเดถเด‚ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด•เดŸเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚, เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดคเดฟเดฐเดฎเดพเดฒเด•เดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด…เดตเตผ เด—เดพเดŸเดพเดฎเดพเดฏ เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต. เด† เดชเดฏเตเดฏเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เด†เดตเต‡เดถเด‚ เด† เดชเต†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดชเต‹เดตเตเด‚ เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เด†เดตเต‡เดถเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เด†เดฃเต เด…เดตเตพ เด…เดตเดจเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเต† เด•เตˆเด•เตพ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดฎเตเดฑเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเตเด‚. เด†เตผเด•เตเด•เตเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดจเตเดฑเต‡เดคเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด†เดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเดพเดฃเต เด…เดตเตพ เดถเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ เดชเตเดฃเดฐเตเดจเตเดจเดคเต, เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด† เด†เดฒเดฟเด‚เด—เดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด•เดพเดฑเตเดฑเดฟเดจเต เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เดŸเด•เตเด•เดพเตป เดธเดพเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดฃเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เด’เดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป เด…เดตเตป เด†เดคเตเดฎเดพเตผเดคเตเดฅเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เด—เตเดฐเดนเดฟเดšเตเดšเต, เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเตเดฐเดฆเต€เด•เตเดทเดฟเด•เตเด•เดพเดคเตเดค เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเดšเตเดšเดคเต. เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เด† เดชเดฏเตเดฏเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดŸเดฟ เดทเตผเดŸเตเดŸเตโ€Œ เดŠเดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต, เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเตเด‚ เด…เดตเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดฆเตƒเดถเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดจเดพเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เดชเตเดฑเด‚ เดญเดพเด—เด‚ เด•เดฃเตเดŸ เด…เดตเตป เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดชเตเดฑเด•เตเดตเดถเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดšเตเดšเด•เตเด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดตเตป เด’เดจเตเดจเตเด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดคเต เดธเต‚เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ, เด…เดคเต เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต, เด…เดคเดฟเดจเต เดคเดพเดดเต† เด†เดฏเดฟ Mine๐Ÿ’ž เดŽเดจเตเดจเต เด•เต‚เดŸเดฟ เดŽเดดเตเดคเดฟเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต, เด…เดคเต† เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฃเต เดฆเต€เตผเด˜ เดจเต‡เดฐเดคเตเดคเต† เดšเตเด‚เดฌเดจเดคเตเดคเดฟเดจเต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดตเตผ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเต เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดš เด…เดตเตป เด† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดฏ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดชเดฏเตเดฏเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เด…เดคเต เด…เดตเตป เดคเดจเตเดจเต† เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดชเตเดชเต‹เตพ เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตป เด‰เดฑเด•เตเด•เดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเต.

 

เดธเตเดตเดชเตเดจเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด†เดฒเดธเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเตป เด‡เดคเต เดตเดฐเต† เดฎเตเด•เตเดคเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.

Recent Stories

The Author

๐Ÿ”ฅDEVIL NEW BORN

118 Comments

  1. เดชเตŠเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดคเตŠเดฐเต เด†เด•เดพเด‚เดท เด…เดจเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเต‹ เดตเดฏเดฟเด•เตเด•เดฎเตเดชเต‹, ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ๐Ÿ”ฅ. Bt เด’เดฐเตเดชเดพเดŸเตเต confused aan tto, เดคเตเดฐเดฟเดฒเต‹เด•เต ๐Ÿค” เด†เดฐเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚

  2. เดฐเต‚เดฆเตเดฐ

    โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

  3. Yaaaaaaaa………. เดฎเต‹เดจเต† เดตเต†เดฑเตˆเดฑเตเดฑเดฟ เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดฑเดฟ เด†เดฃเต เดŸเตเดŸเต‹ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต†, เด‡เดชเตเดชเต‹เดดเดพ ithil เด•เต‡เดฑเดฟเดฏเต‡ เดžเตป เด‡เดคเดฟเตฝ เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดตเดพเดฏเดจเด•เตเด•เดพเดฐเดจ เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† apoya ith เด•เดฃเตเดŸเต‡ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดšเตเดšเดพเดจเต† and full saport เด‰เดฃเตเดŸเดพเดตเตเด‚๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅณ๐Ÿฅฐ

  4. เดชเตˆเด™เตเด•เดฟเดณเดฟ

    เดเดคเดพเดฃเต เด† เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดชเตเดฒเดพเดฑเตเดฑเตเดซเต‹เด‚

  5. เดธเต‚เดชเตเดชเตผ เดฌเตเดฐเต‹ โคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com