?എന്റെ രാക്ഷസി? (?Pscho Girl?) 1 [?DEVIL NEW BORN] 830

അവൾ ഒറ്റയ്ക്ക് ആയിരുന്നില്ല പിന്നിലായി കാറുകളിൽ security guards ഉണ്ടായിരുന്നു.

 

അവളെ പരിചയമുള്ളവരെല്ലാം അത്ഭുതത്തോടെ അവളെ നോക്കുന്നുണ്ട്, പതിവില്ലാതെ ഹോസ്റ്റലിന്റെ മുന്നിൽ ആരെയാണ് കാത്ത് നിൽക്കുന്നതെന്ന് എല്ലാവർക്കും സംശയമായി.

 

ഒരുനിമിഷം ഒന്ന് ചിന്തിച്ചു നിന്ന ശേഷം ആദി നടക്കാൻ തുടങ്ങി, അവളുടെ മുന്നിൽ എത്തി അവളെ mind ചെയ്യാതെ അവൻ കടന്നു പോയി.

അവൻ നേരെ അടുത്തുള്ള ബസ്സ്റ്റോപ്പിലേക്ക് ആണ് പോയത്.

 

അവനങ്ങനെ mind ചെയ്യാതെ പോയതും അവൾക്കും വാശി ആയി, അവളുടെ കവിളുകൾ വീർത്തു,

 

“ഓഹോ എന്നെ mind ചെയ്യാതെ പോയല്ലേ കാണിച്ചു തരാം ഞാൻ, ഇന്ന് എന്റെ കൂടെ നീയും കാറിൽ തന്നെ ഓഫീസിലേക്ക് വരും.

 

അവൾ മനസ്സിൽ പറഞ്ഞു കാറിലേക്ക് കയറി, പുറകെ തന്നെ security guardസും.

 

ആദി ബസ്സ്റ്റോപ്പിൽ bus wait ചെയ്ത് ഇരിക്കുകയായിരുന്നു, രാവിലെ ആയത് കൊണ്ട് തന്നെ അത്യാവശ്യം തിരക്കും ഉണ്ട്.

 

പെട്ടന്ന് പൊന്നു ബസ്സ്റ്റോപ്പിന് മുന്നിലായി തന്റെ car കൊണ്ട് വന്ന് നിർത്തി പുറകിൽ ആയി security guardസും.

കാറിൽ നിന്ന് ഇറങ്ങിയ പൊന്നുവിനെ എല്ലാവരും അതിശയത്തോടെ നോക്കി. പൊന്നുവിനെ പരിജയം ഇല്ലാത്തവർ വിരളമായിരുന്നു.

അവളെ ബസ്സ്റ്റോപ്പിൽ കണ്ടതും ചുറ്റുയുള്ളവർ, ഫോൺ എടുത്ത് ഫോട്ടോയും വിഡിയോയും എടുക്കാൻ തുടങ്ങി.

 

“No photo

118 Comments

  1. പൊന്നോ എന്തൊരു ആകാംഷ അനെന്നറിയോ വയിക്കമ്പോ, ???. Bt ഒരുപാടു് confused aan tto, ത്രിലോക് ? ആരായിരിക്കും

  2. ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

  3. Yaaaaaaaa………. മോനെ വെറൈറ്റി സ്റ്റോറി ആണ് ട്ടോ മച്ചാനെ, ഇപ്പോഴാ ithil കേറിയേ ഞൻ ഇതിൽ സ്ഥിരം വായനക്കാരന മച്ചാനെ apoya ith കണ്ടേ പൊളിച്ചു മച്ചാനെ and full saport ഉണ്ടാവും???????????????????????????????????????????

  4. പൈങ്കിളി

    ഏതാണ് ആ മറ്റൊരു പ്ലാറ്റ്ഫോം

  5. സൂപ്പർ ബ്രോ ❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤❤

Comments are closed.