๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เด…เตฝเดชเตเดช เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ .

 

” เด…เดœเต‚ เดฌเดพเด—เดตเดฟเดŸเต† เดตเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต …. เดตเดพ …. ”

เดฏเดฆเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเด—เต เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ ….

เด’เดฐเต เดจเดพเตฝเดชเดคเต เดจเดพเตฝเดชเตเดชเดคเตเดคเดžเตเดšเต เดตเดฏเดธเตเดธเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเดฎเตเดชเดคเดฟเด•เดณเดพเดฃเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เด‰เดŸเดฎเดธเตเดฅเตผ . เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเตผ เด’เดจเตเดจเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เดžเดพเดจเตเด‚ .

 

” เด…เตผเดœเตเตป เด…เดฒเตเดฒเต‡ ? ”

เด† เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เด…เดคเต† …. ”

 

” เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เด•เต‚เดŸเตเดŸเตเด•เดพเดฐเดจเดพ เด…เดฒเตเดฒเต‡ , เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …. เด‡เดชเตเดชเตŠ เดŽเดจเตเดคเดพ เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดฎเดพเดฑเดพเตป เด•เดพเดฐเดฃเด‚ …. ? ”

เด† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดพเดฃเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต . เดžเดพเตป เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ , เด…เดตเตป เด†เด•เต† เดตเดฟเดณเดฑเดฟเดฏ เด…เดตเดธเตเดฅเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต ….

 

” เด…เดคเต , เด…เด™เตเด•เดฟเดณเต† …. ”

เดฏเดฆเต เดฎเตเดฑเดžเตเดž เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เดณเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟ ….

 

” เดฏเดฆเต …. เดžเดพเตป เดชเดฑเดฏเดพเด‚ …. ”

เดžเดพเตป เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด™เตเด™เตพ เด…เดคเตเดชเต‹เดฒเต† เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‹เดŸเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เดคเดพเตป เด†เดณเต เด•เตŠเดณเตเดณเดพเดฎเดฒเตเดฒเต‹ เดŸเต‹ . เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด…เดตเดจเดคเต เด•เดฟเดŸเตเดŸเต‡เดฃเตเดŸเดคเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ , เดชเด เดฟเด•เตเด•เดพเตป เดตเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดพเดตเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเต† เดฑเดพเด—เดฟเด™เตเด™เต†เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดคเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดตเดพเดธเดตเตเด‚ เด•เดพเดŸเตเดŸเดพเดฎเต†เดจเตเดจเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต†เดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดฟเดœเดพเดฐเด‚ . เด† … เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† .. เดจเดพเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดฎเต‹เดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเต เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพ , เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด†เดฐเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเตเดฃเตเดŸเต …. ”

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com