๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

” เดคเต€เตผเดจเตเดจเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดฎเดพเดถ ? เดตเดพ เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต …. ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเตเด‚ เดฒเด•เตเดทเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต .

 

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดžเดพเดจเดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต . เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดšเตเดšเตเดชเต‡เดฐเตŠเด•เตเด•เต† เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดžเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดกเต‹เดฑเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดนเดพเดจ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต .

 

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดชเดจเดฟเดจเต€เตผ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚เดตเต เดชเดฟเดจเตเดจเดฟเตฝ เด’เดณเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเดŸเดจเตเดจเต . เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เตˆ เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ เด…เดตเตพ เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดชเต‹เด•เตเดจเตเดจเดคเต เดคเดŸเดžเตเดžเต .
เด…เดตเดณเตฝเดชเตเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเด‚ เด•เต‚เดŸเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเต . เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดคเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดชเต‹เด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เด’เดจเตเดจเดŸเด•เตเด•เด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต .

เดชเต†เดŸเตเดŸเต†เดจเตเดจเต

 

” เด เดฒเดตเต เดฏเต …… ”

เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฑเต‹เดธเดพเดชเตเดชเต‚ เดžเดพเตป เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฏ เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดชเดฑเดžเตเดžเต ……

เดŽเดจเตเดฑเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดฑเต‚เด‚ เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆเดฎเดพเดฏเดฟ . เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เดธเด‚เดญเดตเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดธเตเดฑเตเดฑเตเดกเดจเตเดฑเตเดธเต เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเด™เตเด™เดณเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‰เดฑเตเดฑเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดŸเดคเต .

 

………..

 

เดคเตเดŸเดฐเตเด‚

 

 

เดธเตเดจเต‡เดนเดคเตเดคเต‹เดŸเต† ….,

 

 

เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ]

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com