๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

” เด“ …. เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เดจเดพเดฃเด‚ ….. เดฎเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ . เด‡เดชเตเดชเตŠ เด…เดฒเตเดฒ เดชเดฟเดจเตเดจเต† . ”

 

” เดฎเดคเดฟ . เดจเต€ เดธเดพเดตเดงเดพเดจเด‚ เดธเดฎเดฏเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดฐเดšเตเดšเต เดคเดจเตเดจเดพเตฝ เดฎเดคเดฟ ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต€ เดตเดฃเตเดŸเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเตŠ เดชเดฑเดžเตเดžเต , เดจเดฟเดจเด•เตเด•เดคเดฟเดจเต เดฌเตˆเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ? … ”

เดฏเดฆเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ , เดชเด•เตเดทเต† เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดžเดพเดจเดฟเด™เตเด™เต เดชเตŠเด•เตเด•เดฟ …. เด…เดคเดตเดฟเดŸเต† เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพเตฝ เดคเตเดฐเตเดฎเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดจเดถเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด…เดคเตเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด•เต‚เดŸเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเต‹เด•เดพเตป เดซเดพเดฆเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …. ”

 

” เด‡เดคเตเดชเต‹เดฒเตŠเดฐเต เดซเดพเดฆเดฑเต . เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดเดคเดฟเดจเตเด‚ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดซเตเตพ เดธเดชเตเดชเต‹เตผเดŸเตเดŸเดฒเตเดฒเต‡ เดชเตเดณเตเดณเดฟ … เด…เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดชเต‹เดŸเตเดŸเต† เดซเดพเดฆเตผ เดฌเต†เดจเดกเดฟเด•เต เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต …. ”

เดฏเดฆเต เด•เต—เดคเตเด•เดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดชเดฑเดฏเดพเตป เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เดชเดฒเตเดฒเดตเดฟ เดคเดจเตเดจเต† …. เดจเดฒเตเดฒเดคเตเดชเต‹เดฒเต† เดชเด เดฟเด•เตเด•เดฃเด‚ . เดชเตเดฐเดถเตเดจเด™เตเด™เดณเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเต . เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดญเดพเดตเดฟ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเดพเดฃเต เดŽเดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดจเตเดจเต† …. ”

เดžเดพเตป เด’เดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

เดธเดฎเดฏเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ …. เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดŽเดจเตเดคเต‹ เด’เดฐเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฒเดฟเตฝ เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต† เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …. เดšเดฟเดฒ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฌเต‹เตผเดกเดฟเดฒเต‹ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดชเด เดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต†เดฏเต‹ เดถเตเดฐเดฆเตเดงเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฏเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด•เด•เตเดทเดฟ , เด‡เดชเตเดชเตŠ เดฎเตเด–เดคเตเดคเต† เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเดจเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดฎเดพเดฑเตเดฑเด‚ เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต . เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดฐเต‹ เด‰เดณเตเดณเดฟเดฒเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต† ….

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com