๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เด…เดตเตป เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เดชเด•เตเดทเต† เด•เด•เตเดทเดฟ เดตเต‡เดฑเต† เดŽเด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต‹ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพเดฃเต .

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดชเต€เดฐเต€เดกเตเด•เตพ เดฎเต†เดฒเตเดฒเต† เด‡เดดเดžเตเดžเต เดจเต€เด™เตเด™เดฟ . เดฌเต‹เดฑเดพเดฏเดฟ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏ เดธเดฎเดฏเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเตป เดฌเตเด•เตเด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเต เด…เดคเดฟเตฝ เด•เตเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดธเดฎเดฏเด‚ เด•เดณเดžเตเดžเต …

…………………..

 

” เดŽเดŸเดพ …. เดžเดพเตป เดจเดพเดณเต† เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเดฒเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด†เดฒเต‹เดšเดฟเด•เตเด•เตเดตเดพ ….. ? ”

เด‰เดฑเด™เตเด™เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดฌเดกเตเดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดžเดพเตป เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดŽเดจเตเดคเดพเดฏเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเดŸเดฟ เด‰เดฑเดชเตเดชเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเดฟเดฒเดชเตเดชเตŠ เด…เดตเตพ เด•เตŠเดŸเตเดŸเต‡เดทเตป เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต†เดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฐเตเด‚ …. ”

เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

” เดŸเดพ … เดธเต€เดฐเดฟเดฏเดธเตเดธเดพเดฏเดฟ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดฎเตเดชเต‹ เดจเต€ เด’เดฐเต เดฎเดพเดคเดฟเดฐเดฟ เดคเดฎเดพเดถเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดจเดฟเดจเตเดจเดพเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ ? ”

เดžเดพเดจเตฝเดชเด‚ เดฆเต‡เดทเตเดฏ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เดŽเดŸเดพ เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ . เด…เดตเตพเด•เตเด•เต€ เดชเตเดฐเต‡เดฎเดฎเต†เดจเตเดจเต เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต‡ เดตเต†เดฑเตเดชเตเดชเดพ …. เดŽเดจเตเดจเต† เด‡เดทเตเดŸเดฎเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เด†เดฆเตเดฏเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดนเดพเดจ เดชเดฟเตปเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดฑเต‡ เดชเตเดฐเดพเดตเดถเตเดฏเด‚ เดถเตเดฐเดฎเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฆเต‡เดตเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดŸเตเดŸเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต . เด…เดนเดพเดจ เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเดฃเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเดฟเดจเตเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ , เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ เดฆเต‡เดตเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเตเดณเตเดณ เด…เดนเดพเดจเดฏเต‹เดŸเต เดจเต€ เดชเต‹เดฏเดฟ เด เดฒเดตเต เดฏเต เดชเดฑเดžเตเดžเดพเตฝ เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเตเด•เดฏเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเตเด• . เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเต‡เดฎเดตเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดตเดจเตเดจเดตเดจเตเดฎเดพเดฐเต† เด…เดตเดณเต เดšเต†เด•เดฟเดŸเต เดชเตŠเดŸเตเดŸเตเดจเตเดจ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเต†เดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดจเต‡เดฐเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ….. เดตเต‡เดฃเตเดŸ เด…เดœเต‚ … เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฒเตเดฒเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดตเดพเด™เตเด™เตเดจเตเดจเต‡ ? ”

เดฏเดฆเต เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com