๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เดชเดฐเดฟเดšเดฏเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดฑเดšเตเดšเต เดจเดพเดณเต† เด†เดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเต‚ เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพเดฏเต€ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‹เดฃเตเดŸเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹ เด†เดฐเต‹เดฐเตเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดคเตเดค เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดธเตเดตเดจเตเดคเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด’เดฐเต เด•เตเดžเตเดžเต เดชเต†เด™เตเด™เดณเตเดณเตเดณ เดซเต€เดฒเดพ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดณเตเดณเดคเต . เด† เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เด™เตเด™เดณเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดตเดจเต† เดžเดพเตป เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดตเดฟเดŸเดฃเต‹ …. เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเดฟเดŸเตเดŸเต เดคเดจเตเดจเต† เดชเดฃเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต … เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดฎเต‹เดถเดฎเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต†เดฐเตเดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเด‚ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดฎเตเตปเดชเต เดžเดพเตป เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เด•เตเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เดฃเด•เตเด•เต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต , เด…เดคเตเด‚ เดจเดพเดฒเดžเตเดšเต เดฎเดพเดธเด‚ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เดจเดŸเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดชเดฑเตเดฑเดพเดคเตเดค เดตเดฟเดงเดคเตเดคเดฟเตฝ …. เดฎเต‹เดจเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดชเตเดชเตป เด‡เดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต , เด•เต‡เดธเตเด‚ เดชเตเด•เดฟเดฒเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด…เดตเตเดฎเต†เดจเตเดจ เด…เดตเดธเตเดฅ เดตเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹ เดซเดพเดฆเดฑเตเดฎเดฟเดŸเดชเต†เดŸเตเดŸเต . เด…เดตเดธเดพเดจเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฑเตเดฑเดฟ เดธเดฟ เดคเดฐเตเดฎเต†เดจเตเดจเดพเดฏเดฟ , เดŽเดจเตเดจเดพเดชเตเดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฐเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต เดฎเต‡เดŸเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดทเตเดŸเดฎเตเดณเตเดณเดฏเดฟเดŸเดคเตเดคเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเตป เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดซเดพเดฆเดฑเต เดชเดฑเดžเตเดžเต . เด…เดชเตเดชเต‹เดดเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด“เตผเดคเตเดคเดคเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‡เด™เตเด™เต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต . เดซเดพเดฆเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฐเดฟเดšเดฏเด‚ เดตเดšเตเดšเต เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดˆเดธเดฟเดฏเดพเดฏเดฟ เด…เดกเตเดฎเดฟเดทเดจเตเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ … ”

เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดฏเต‹เดŸเต† เด…เดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดนเต‹ …. เดŽเดคเตเดฐ เดˆเดธเดฟเดฏเดพเดฏ เดซเตเดณเดพเดทเต เดฌเดพเด•เตเด•เต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต . เด…เดชเตเดชเตŠ เด…เดคเดพเดฃเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดŽเดคเตเดคเดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เดพเดฐเดฃเด‚ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดœเต‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‡เดคเต เดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เดชเดŸเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดคเดฐเตเดฎเต‹ …. ? ”

เด…เดœเต เด†เด•เดพเด‚เดทเดฏเต‹เดŸเต† เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดŽเดคเตเดฐ เดชเดŸเด‚ เดตเต‡เดฃเดฎเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฐเดšเตเดšเต เดคเดฐเดพเด‚ …. เด…เดฒเตเดฒ เดˆ เดฌเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดดเดฏ เดซเต†เดฏเตเดธเต …”

 

” เด…เดฒเตเดฒ เด…เดคเดฒเตเดฒ , เดžเดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดžเดพเดจเตเด‚ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด‰เดณเตเดณ เด’เดฐเต เดซเต‹เดŸเตเดŸเต‹ …. ”

เดฏเดฆเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดธเตเดตเดฐเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต ….

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com