๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเดพเดฃเต เด…เดคเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเดคเต เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดฎเด™เตเด™เดฟ , เด‰เดคเตเดคเดฐเด‚ เดจเตฝเด•เดพเดจเดพเด•เดพเดคเต† เดจเดฟเดฒเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เดพเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดพเดฏเตเดณเตเดณเต‚ …..

 

” เด†เดจเตเดฑเดฟ …. เด…เดคเต , เด…เดœเต เด“เตผเดซเดจเดพ …. เด’เดฐเต เด“เตผเดซเดจเต‡เดœเดฟเดฒเดพ เด…เดตเตป เดตเดณเตผเดจเตเดจเดคเตเด‚ เดชเด เดฟเดšเตเดšเดคเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† , เด…เดคเดพ เด…เดตเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเด‚ เดฒเต‹เด•เดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† ….. ”

เดฏเดฆเตเดตเดพเดฃเต เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเดคเต …..

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เดฎเต‹เดจเต† , เดžเด™เตเด™เตพ เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ …. ”

เดตเดพเดคเตเดธเดฒเตเดฏเด‚ เดคเตเดณเตเดฎเตเดชเตเดจเตเดจ เดถเดฌเตเดฆเดคเตเดคเดฟเตฝ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เด…เดคเต เดธเดพเดฐเดฎเดฟเดฒเตเดฒ เด†เดจเตเดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเต เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏเดฟ … ”

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

” เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด‰เดณเตเดณเต‚ …. เดจเดฟเด™เตเด™เดณเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเตŠเดฏเตเด•เตเด•เต‹ …. ? เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตŠเด•เตเด•เต† เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เดตเดดเดฟเดฏเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ … ”

เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดฎเต‚เดกเต‹เดซเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ เดŽเดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเด•เดพเด‚ เด…เด™เตเด•เดฟเตพ เด‰เดŸเดจเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต ….
เดžเดพเดจเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

” เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดœเต‚ …. เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด…เด•เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เดจเดฟเดจเตเดจเต†เดชเตเดชเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต†เดฒเตเดฒเดพเด‚ เดชเดฑเดฏเต‡เดฃเตเดŸเดคเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดžเดพเดจเดคเต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ …. เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดตเดฟเดทเดฎเดฎเดพเดฏเต‹ ….? ”

เดฏเดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเต‹เดณเดฟเดฒเตเดŸเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต …

 

” เดŽเดจเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเด‚ …. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดคเตŠเด•เตเด•เต† เดถเต€เดฒเดฎเดพเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดฒเตเดฒเต‡ …. เด…เดตเตผ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดฑเตเดฑเดฟ เดตเต†เดฑเตเดคเต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟเดฏเดคเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเดฟเดฒเต†เดจเตเดคเต เดตเดฟเดทเดฎเดฟเด•เตเด•เดพเตป . เด‡เดคเดฟเดจเต†เด•เตเด•เดพเตพ เดŽเดคเตเดฐเดฏเต‹ เด•เตเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต†เดŸเตเดคเตเดคเดฒเตเด‚ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฒเตเด‚ เดžเดพเตป เด•เต‡เดŸเตเดŸเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต …. ”

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com