๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 140662

 

 

๐Ÿ’˜เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2๐Ÿ’˜
Arikathayaro…ย  Part – 2ย 

Author : เดตเดฟเดšเตเดšเต [เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด–]ย 

ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  ย  Previous Part

 

 

View post on imgur.com

 

 

…………………………

 

 

” เดŸเดพ เด…เดœเต‚ , เดจเต‹เด•เตเด•เต เด† เด…เดนเดพเดจ เดตเดฐเตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเต . เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดคเต‹เดจเตเดจเตเดจเตเดจเต …. เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดณเตเดณ เดตเดฐเดตเดพเดฃเต‹ ? ”

เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ …

 

” เดฎเต …. เดถเดฐเดฟเดฏเดพ เด…เดตเดณเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดฆเต‡เดตเตเดฎเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เดŸเต† …. ”

เดžเดพเดจเดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดšเต†เดฏเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑ เดถเต‡เดทเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดž เดชเตเดฒเต‡เดฑเตเดฑเตเด‚ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดชเตˆเดชเตเดชเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com