๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เดชเด•เตเดทเต† เดžเดพเตป เด…เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฆเต‡เดตเดฟเด• เด‡เด™เตเด™เต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเดพเดฃเต . เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดฎเตเดดเตเดตเตป เดžเดพเดจเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เดพเดฃเต , เดชเด•เตเดทเต† เด…เดคเต เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเดฒเตเดฒ เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต†เดฏเดพเดฃเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เด†เดฆเตเดฏเดฎเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ . เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเตเด‚ เด†เด‚เด—เตเดฏ เดญเดพเดทเดฏเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เดตเดพเดฏเตเดตเดฟเตฝ เดชเตเดฐเดฃเดฏ เด•เดพเดตเตเดฏเด‚ เดŽเดดเตเดคเตเดจเตเดจ เดชเต‹เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดคเต . เด…เดคเต เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดšเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต .

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เตเดณเตเดณ เด‡เดจเตเดฑเตผเดตเต†เดฒเตเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เตฝ เดฎเตเดดเด™เตเด™เดฟเดฏเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฌเดพเด—เตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต … เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดคเดพเตฝเดชเดฐเตเดฏเดฎเดฟเดฒเตเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต , เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดฆเต‡เดตเดฟเด•เดฏเต‹เดŸเต เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเตŠเด•เตเด•เต†เดฏเต‹ เดชเดฑเดžเตเดž เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตŠเดชเตเดชเด‚ เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดตเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเดฒเต† เดชเดพเตผเด•เตเด•เดฟเด™เต เดทเต†เดกเตเดกเดฟเตฝ เด’เดคเตเด•เตเด•เดฟ เดตเดšเตเดšเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเตเดฎเต†เดŸเตเดคเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ . เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเดพเด—เตเด‚ เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดฑเต‚เด‚ เดตเต†เด•เต‡เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เดžเด™เตเด™เตพ เดจเต‡เดฐเต† เดฏเดฆเต เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต . เด•เต‹เดณเต‡เดœเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดŽเดŸเตเดŸเตŠเตปเดชเดคเต เด•เดฟเดฒเต‹เดฎเต€เดฑเตเดฑเตผ เด…เด•เดฒเต†เดฏเดพเดฃเต เดˆ เดตเต€เดŸเต . เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดŸเดพเดฑเดฟเดŸเตเดŸ เดฑเต‹เดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดธเตˆเดกเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฎเดจเต‹เดนเดฐเดฎเดพเดฏ เด’เดฐเต เด‡เดฐเตเดจเดฟเดฒ เดตเต€เดŸเต . เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเต เดตเต€เดŸเดฟเดจเต เดฎเตเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเตผเดคเตเดคเดฟเดฏเดคเตเด‚ เดฏเดฆเต เด…เดคเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด‡เดฑเด™เตเด™เดฟ .

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดœเต เดจเต€ เด‡เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เต เดžเดพเดจเตŠเดจเตเดจเต เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต‹เดŸเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฐเดพเด‚ . ”

เดฏเดฆเต เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เด† เดตเต€เดŸเดฟเดจเตเดณเตเดณเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเดฟ เดชเต‹เดฏเดฟ , เดžเดพเตป เดฌเตเดณเตเดณเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com