๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

” เด—เตเดกเต เดฎเต‹เดฃเดฟเด™เต เดฎเดฟเดธเตเดธเต …. ”

เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เดถเดฌเตเดฆเด‚ เดฎเตเดดเด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เดดเดพเดฃเต เดžเดพเตป เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดฎเดŸเด™เตเด™เดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต , เดจเดพเตปเดธเดฟ เดฎเดฟเดธเตเดธเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เดชเดฟเดฐเต€เดกเต เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเดจเดพเดฏเดฟ เดตเดจเตเดจเดคเต ….

 

” เด…เตผเดœเตเตป ….. ”

เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเดตเดจเตเดจ เดฌเตเด•เตเด•เตเด•เตพ เดŸเต‡เดฌเดฟเดณเดฟเตฝ เดตเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต …. เดžเดพเตป เด’เดจเตเดจเต เดžเต†เดŸเตเดŸเดฟ , เด‡เดจเตเดจเดคเตเดคเต† เดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เตผเด•เตเด•เดพเดฏเดฟ …. เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเดคเต† เดธเด‚เดถเดฏเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .

 

” เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดŽเดชเตเดชเต‹เดดเตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเตŠเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต , เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต‡เดฐเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดตเต‡เดฑเดพเดฐเตเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดชเต‡เดฐเต เดฎเดฟเดธเตเดธเดฟเดจเต เด“เตผเดฎเตเดฎ เดจเดฟเตฝเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดคเต‹ ? ”

เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดธเตเดตเดฏเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เดธเต€เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดชเดคเดฟเดฏเต† เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต .

 

” เดŽเดจเตเดคเดพ เดฎเดฟเดธเตเดธเต† ? ”

เดžเดพเตป เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเต†เดจเตเดคเต†เดจเตเดจเต เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เดฟ .

 

” เดคเดพเดจเตเด‚ เดฏเดฆเตเดตเตเด‚ เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดชเตเดชเต‹เดฏเดคเดพ ? ”

 

” เด…เดคเต เดฎเดฟเดธเตเดธเต† เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด’เดฐเต เดธเตเดฅเดฒเด‚ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดพเตป เดชเต‹เดฏเดคเดพ …. ”

เดžเดพเตป เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เด‡เดตเดฐเต†เดจเตเดคเดฟเดจเดพ เด‡เดคเตŠเด•เตเด•เต† เดคเดฟเดฐเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต‡ ? ”

เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต .

 

” เดŽเดŸเดพ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดฑเดจเตเดจเต …. เดฎเดฟเดธเตเดธเดพ เดจเดฎเตเดฎเตเดŸเต† เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเต เดŸเต‚เดŸเตเดŸเตผ …. เด‡เดคเต เดธเตเดฅเดฟเดฐเด‚ เด‰เดณเตเดณเดคเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸ ..”

เดฏเดฆเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดฎเตเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดŸเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดจเดฟเดจเตเดจเต .

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com