๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

” เดŽเดจเตเดคเต‹เดจเตเดจเต เดธเตเดตเดญเดพเดตเดฎเดพเดŸเดพ เด‡เดคเต , เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เด…เดตเดณเดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเดฒเตเด‚ …. เด…เด™เตเด™เดจเต† เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดพเตฝ เดถเดฐเดฟเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเดฒเตเดฒเต‹ ….”

เดžเดพเตป เด…เดŸเตเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …

 

” เดŽเดŸเดพ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดตเดญเดพเดตเด‚ เด…เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพ …. เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเตเดณเตเดณ เดฌเต‹เดฏเดฟเดธเดฟเดจเต† เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต เดคเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพเด•เตเด•เต เด•เดฒเดฟเดฏเดพ …. เดซเดธเตเดฑเตเดฑเต เด‡เดฏเดฑเต เดตเดšเตเดšเต เดชเตเดฐเดชเตเดชเต‹เดธเต เดšเต†เดฏเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฌเต‹เดฏเดฟเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฐเดฃเดคเตเดคเดŸเดฟเดšเตเดšเดพ เด…เดตเตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเดคเต . เด† เด…เดตเตพ เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดฎเต†เดจเตเดจเต เดžเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดชเตเดฐเดคเต€เด•เตเดทเดฟเดšเตเดšเดฟเดฒเตเดฒ . เดˆ เด•เตเดฒเดพเดธเตเดธเดฟเดฒเต† เดเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด†เตบเด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต‹เดŸเต เด…เดตเตพ เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด…เดคเต†เดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดพ เด…เดคเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฌเต†เดธเตเดฑเตเดฑเต เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเดพเดฏ เดฆเต‡เดตเตเดตเตเด‚ เดžเดพเดจเตเด‚ เด‡เดทเตเดŸเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเต†เดจเตเดจ เด’เดฑเตเดฑ เด•เดพเดฐเดฃเดคเตเดคเดพเตฝ . เดจเต€ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดตเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เดณ เด…เดœเต‚ , เดตเต†เดฑเตเดคเต† เด…เดคเตเด‚ เด†เดฒเต‹เดšเดฟเดšเตเดšเต เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† ….. ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเตป เดชเดคเดฟเดฏเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดฌเดžเตเดšเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ .
เด•เด•เตเดทเดฟ เดฎเตเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดคเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดฆเต‡เดทเตเดฏเดญเดพเดตเดคเตเดคเดฟเตฝ เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต .

 

” เด† เดฏเดฆเต เดจเดฎเตเด•เตเด•เต เด‰เดšเตเดšเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต‹เด•เดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต† เดฒเต‹เดกเตเดœเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดธเดพเดงเดจเด™เตเด™เดณเตŠเด•เตเด•เต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดจเต€ เดคเดพเดฎเดธเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดธเดฎเดฏเดคเตเดคเดฟเดจเต เดŽเดคเตเดคเดพเตป เดชเดฑเตเดฑเต‚ …. ”

เดžเดพเตป เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

” เดฎเต เดถเดฐเดฟ …. เด…เด™เตเด•เดฟเดณเดฟเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดจเตเดฑเดฟเดฏเต‡เดฏเตเด‚ เดธเต‹เดชเตเดชเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตเดชเตเดชเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเด•เตเด•เดฃเด‚ …. ”

เดฏเดฆเต เดฆเต‚เดฐเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‡เด•เตเด•เดฟเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด†เดคเตเดฎเด—เดคเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต .

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com