๐Ÿ’˜ เด…เดฐเดฟเด•เดคเตเดคเดพเดฏเดพเดฐเต‹ – 2 ๐Ÿ’˜ เดตเดฟเดšเตเดšเต [ เดšเต†เด•เตเดคเตเดคเดพเดจเต† เดธเตเดจเต‡เดนเดฟเดšเตเดš เดฎเดพเดฒเดพเด– ] 880

Views : 141235

 

 

เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเตเด–เดตเตเดฎเตŠเด•เตเด•เต† เด•เดดเตเด•เดฟ เดจเต‡เดฐเต† เด•เตเดฏเดพเดทเต เด•เต—เดฃเตเดŸเดฑเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เดซเตเดกเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตˆเดธเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดค เดถเต‡เดทเด‚ เดžเดพเตป เดฏเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ . เด…เดตเตป เด…เดตเดฟเดŸเต† เดคเดจเตเดจเต† เด‡เดฐเดฟเด•เตเด•เตเด•เดฏเดพเดฃเต , เดคเตŠเดŸเตเดŸเดŸเตเดคเตเดค เดšเต†เดฏเดฑเตเด•เดณเดฟเดฒเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด…เดตเดฐเตเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเด•เตผเดคเตเดค เดธเด‚เดธเดพเดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเดพเดฃเดตเตป . เดžเดพเตป เดจเต‡เดฐเต† เด…เดตเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต ….

 

” เดฏเดฆเต ….. เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เดตเดพเดŸเดพ ….. ”

เดžเดพเดจเดตเดจเต‹เดŸเต เดชเดฑเดžเตเดžเต …..

 

” เดฆเดพ เดตเดฐเตเดจเตเดจเต , เดŽเดŸเดพ เด…เดนเดพเดจเดฏเตเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดŽเดจเตเดคเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเดจเตเดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต ….. ”

เด…เดตเดจเดคเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เดคเตเดคเต‡เดฏเตเด•เตเด•เต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ ….

 

” เด‡เดจเตเดจเดฒเต† เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเดพ , เดธเต‹เดฑเดฟ …. ”

เด’เดฐเต เดคเดฐเด‚ เด…เดนเด™เตเด•เดพเดฐเด‚ เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเดฒเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด† เดตเดพเด•เตเด•เตเด•เตพ . เด…เดคเต เด•เต‡เดŸเตเดŸเดคเตเด‚ เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฆเต‡เดทเตเดฏเดฎเดพเดฃเต เดตเดจเตเดจเดคเต ….

 

” เดคเดพเตป เด†เดณเต เดฎเดพเดฑเดฟเดฏเดพ เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดฒเตเดฒเดฟเดฏเดคเต†เดจเตเดจเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดคเดจเตเดจเต† เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดฟ , เด’เดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เดฏเตเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เดŸเดฟเดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเดณเตเดณ เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดžเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ …. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดคเดพเตป เด‡เดชเตเดชเต‹เตพ เดชเดฑเดžเตเดž เดธเต‹เดฑเดฟ เด…เดคเต เดคเดพเตป เดตเต‡เดฃเดฎเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดšเต เดชเดฑเดžเตเดžเดคเดฒเตเดฒ เดŽเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดฑเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐ เดถเตˆเดฒเดฟเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเตเดฏเด•เตเดคเดฎเดพเดฏเดฟ . เดคเดพเตป เดšเต†เดฏเตเดคเดคเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดคเดจเตเดจเต†เดฏเดพ …. เด’เดฐเดพเดณเต† เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดšเดพเดŸเดฟ เดคเดฒเตเดฒเตเดจเตเดจเดคเดฟเดจเต เดฎเตเตปเดชเต เด…เดคเดฏเดพเดณเดพเดฃเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เด‰เดฑเดชเตเดชเต เดตเดฐเตเดคเตเดคเดฃเด‚ . เด’เดฐเต เดคเต†เดฑเตเดฑเต เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เด™เตเด™เดจเต†เดฏเดพเดฃเต‹ เด’เดฐเดพเดณเต‹เดŸเต เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‡ …. เดคเดพเตป เดŽเดจเตเดจเต เดฎเดพเดจเตเดฏเดฎเดพเดฏ เดฐเต€เดคเดฟเดฏเดฟเตฝ เดธเต‹เดฑเดฟ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเต‹ เด…เดจเตเดจเต‡ เดžเดพเดจเดฟเดจเตเดจเดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดฎเดจเดธเตเดธเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เดณเดฏเต‚ ….. ”

 

 

Recent Stories

63 Comments

  1. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดžเดพเตป เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต ๐Ÿ˜œ เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เดŽเดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚ ๐Ÿ˜œ๐Ÿ˜œ

    1. เดŽเดดเตเดคเดฟ เดคเต€เตผเดจเตเดจเต เดชเด•เตเดทเต† เดŽเดกเดฟเดฑเตเดฑเดฟเด™เต เดฌเดพเด•เตเด•เดฟเดฏเตเดฃเตเดŸเต … เดธเดฎเดฏเด‚ เดชเต‹เดฒเต† เดชเดฌเตเดฒเดฟเดทเต เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚ . เด‡เดจเตเดจเต‹ เดจเดพเดณเต†เดฏเต‹ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ …

      1. ๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜๐Ÿ˜˜โค

  2. เดšเต‡เดŸเตเดŸเต‹ เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดฏเดฑเดฟ เดจเตเดจเตŠเด•เตเด•เตเด‚ เดชเตเดคเดฟเดฏ เดญเดพเด—เด‚ เดตเดจเตเดจเต‹ เดŽเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดจเดคเต เดˆ เดตเดดเตเดš เด…เดŸเตเดคเตเดค เดญเดพเด—เด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเต เด…เดฑเดฟเดžเตเดžเดคเดฟเตฝ เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ โคโคโค

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com