๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27255

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เด‡เดจเตเดฆเต เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดฌเดพเดคเตเดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด“เดŸเดฟ… เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดฎเตเด–เด‚ เด•เดดเตเด•เดฟ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ เด…เด™เตเด•เด‚… เด•เตเดฑเต†เดฏเต‡เดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดคเต เดคเตเดŸเตผเดจเตเดจเต… เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เดเดฑเต† เดจเต‡เดฐเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดณเดฟเด‚เด—เต เดฌเต†เตฝ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดพเดชเตเดชเดพเดฏเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต ..

 

เดญเด•เตเดทเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจ เด…เดฎเตเดฎเดพเดฏเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด…เดคเต…. เด’เดฐเต เด•เตเดชเตเดชเดฟ เดตเตˆเดจเตเด‚ เดšเดฟเด•เตเด•เตป เดฌเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเดฃเดฟเดฏเตเด‚ เดคเต€เตผเดคเตเดค เดžเด™เตเด™เตพ เดธเต†เดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดตเดšเตเดšเต เดกเดพเตปเดธเต เดšเต†เดฏเตเดคเต เด•เตเดทเต€เดฃเดฟเดšเตเดšเต เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เดคเดณเตผเดจเตเดจเต เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟ..

 

เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเต‡เดฐเด‚ เดตเตˆเด•เดฟ เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ.. เดจเดŸเด•เตเด•เดพเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟเดฏ เดžเด™เตเด™เตพ เดคเดŸเตเดŸเตเด•เดŸเดฏเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด•เดชเตเดชเดฏเตเด‚ เดฌเต€เดซเตเด‚ เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด’เตปเดชเดคเต เดฎเดฃเดฟ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด•เตƒเดทเตเดฃ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเตเดตเด•เดพเดฐเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดจเดพเดฃเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเตเดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

“เดŽเดจเตเดคเตเดตเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดฐเดนเดธเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดšเตเดšเดฟเตฝ??”

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดธเด‚เดธเดพเดฐเด‚. เด•เดฃเตเดŸเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต‹เดŸเต เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต…

 

“เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฟเด™เตเด™??”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด…เด™เตเด™เดจเต† เดฎเตเตปโ€Œเด•เต‚เตผ เดœเดพเดฎเตเดฏเด‚ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเต† เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฆเตเดงเดฐเดฟเด•เตเด•เต‡เดฃเตเดŸ เด†เดตเดถเตเดฏเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเตเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเตเดณเตเดณ เด‡เดทเตเดŸเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดฎเดฑเดšเตเดšเตเดตเดฏเตเด•เตเด•เดพเดคเต† เดชเดฑเดžเตเดžเต เด…เดคเต เดตเต‡เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดตเดšเตเดš เดชเต†เดฃเตเดฃเดฒเตเดฒเต‡ เด…เดคเต..

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดคเต เดตเต‡เดฃเต‡เดฒเตเด‚ เดšเต‹เดฏเตเด•เตเด•เต เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.”

 

“เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฐเตเดคเตเดŸเตเดŸเต‹..”

 

เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เดฃเตเดŸเดคเตย  เด†เดฃเต‡ เด•เดณเดฟเดฏเดพเด•เตเด•เตเด‚… เดชเด•เตเดทเต‡ เด‡เดจเดฟ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑ….

 

“เดจเดฟเด™เตเด™ เดฌเตเดฒเต‚ เดซเดฟเดฒเดฟเด‚ เด•เดฃเตเดŸเตเดŸเตเดŸเต เดฃเตเดŸเต‹?”

 

เดžเดพเตป เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ. เดธเดคเตเดฏเดคเตเดคเดฟเตฝ เดšเดฟเดฒ เดฌเตเด•เตเด•เตเดธเต เด•เดฃเตเดŸเดคเดฒเตเดฒเดพเดคเต† เดˆ เดธเด‚เดญเดตเด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฟเดŸเตเดŸเต‡ เด‡เดฒเตเดฒ เดžเดพเตป.. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดตเตเดฏเดคเตเดฏเดธเตเดคเดจเดฒเตเดฒ..

เดžเด™เตเด™เตพ เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเดคเต† เด†เดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต..

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com