๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27379

เด…เดตเตพ เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ..

“เดŽเดจเตเดจเต† เดชเดพเดŸเตเดŸเต เดชเดพเดŸเดฟ เด‰เดฑเด•เตเด•เดฟเดฏเต†เดจเต..”

เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเต‡เดฆเดจเดฟเดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด•เดŸเดฟเดฏเดพเดฃเต เดคเดจเตเดจเดคเต..

“เดฎเดธเดพเดœเดฟเดจเต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เดฎเดคเดฟ…. เด…เดถเต‹เด•เดจเตย  เด•เตเดทเต€เดฃเดฎเดพเดตเดพเด‚….”

เด…เดตเตพ เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเดฒเต† เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เตบ เดฑเดฟเด™เต เดšเต†เดฏเตเดคเต.. เด‡เดจเตเดฆเต เดตเดจเตเดจเดคเดฑเดฟเดžเตเดžเต เด•เตเดฑเต† เดฑเดฟเดฒเต‡เดฑเตเดฑเดฟเดตเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเดคเตเดฐเต†… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดซเต‹เตบ เด“เดซเตโ€Œ เด†เดฏเต‹เดฃเตเดŸเต เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต†เดจเตเดจเต† เด’เดณเตเดณเต..

เด…เดตเตพ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเดคเตเดคเต เดตเดจเตเดจเต..

“เดกเต€ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเต†เดจเตเดคเดพ เด“เดซเต?”

“เด…เดคเต‹เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเดคเดพ.. เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดŽเดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต เดตเดฟเดณเดฟ เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเต€เดจเตเดจเต เดšเต‹เดฏเตเดšเตเดšเดพ เดฎเดคเดฟ…. เด’เดฐเต เดคเตŠเดฏเตเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฒเตเดฒ….”

“เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดตเดฟเดณเตเดšเดพเดฐเตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเต€เดจเตเดจเต..”

“เด…เดฏเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดซเต‹เดฃเตเด‚ เดžเดพเดจเต‹เดซเต เดšเต†เดฏเตเดคเตเดฒเต‹..”

“เดจเดจเตเดจเดพเดฏเดฟ.. เดตเต†เตผเดคเต‡ เด…เดฒเตเดฒ เดฒเดพเตปเดกเต เดซเต‹เดฃเดฟ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต‡.. เดจเต€ เดตเต€เดŸเตเดŸเต€ เดšเต†เดฒเตเดฒเต.. เดตเต‡เด‚..”

“เดธเดพเดงเดจเด‚.. เดจเดถเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเตเดฒเตเดฒเต‡..”

เด…เดตเดณเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‡เดฑเด™เตเด™เดพเตป เดฑเต†เดกเดฟ เด†เดฏเดฟ..

“เดŸเดพ เดžเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸ เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŽเดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต…. เด‡เดคเต†เดจเดฟเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚.. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดฎเตเดชเดฑเดžเตเดž เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต เดฎเดฑเด•เตเด•เดฃเตเดŸ.. เดฎเดฑเตเดฑเดจเตเดจเดพ เดชเต‹เดตเตเดฎเตเดชเด•เตเด•เตเด‚ เดŽเดจเตเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเด‚..”

เด‡เดคเดพเดฃเต‹ เด‡เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดตเดฒเดฟเดฏ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดจเดฟเดธเดพเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดฟ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด…เดตเดฐเต† เดฏเดพเดคเตเดฐเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ…

เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚ เดตเดจเตเดจเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดจเตเดจเต เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดจเดฒเตเดฒ เดŸเต†เด•เตเดธเตเดŸเตˆเตฝ เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต†เด•เตเด•เต เดตเดฟเดŸเตเดŸเต .. เดจเต‡เดฐเต† เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เดธเต†เด•เตโ€Œเดทเดจเดฟเตฝ เด“เตผเดกเตผ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดšเต†เดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเดฃเดฟ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต†เดจเตเดจเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเดคเต..

เดธเต†เดฏเดฟเตฝเดธเดฟเตฝ เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดชเต†เตบเดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ.. เดตเดพเด™เตเด™เดพเดจเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เต‚เดŸเตเดŸเด‚ เดธเตเดคเตเดฐเต€เด•เตพ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฎเตŠเดคเตเดคเด‚ เดจเต‹เดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดชเดคเดฟเดžเตเดžเดคเต‹เดŸเต† เด…เดตเดฟเดŸเต† เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เด•เดฏเดฑเดฟ.. เด…เดตเดฟเดŸเต†เดฏเตเด‚ เดธเตเดฅเดฟเดคเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฎเดฟเดฒเตเดฒ..

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดฑเด™เตเด™เดฟ เดจเดŸเดจเตเดจเต เด’เดŸเตเดตเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดทเต‹เดชเตเดชเต เด•เดฃเตเดŸเต.. เดฎเตเตปเดชเดฟเตฝ เดคเดจเตเดจเต† เด’เดฐเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเตเด‚ เด‰เดณเตเดณเดฟเตฝ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเต†เตบ เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เดฐเตเด‚ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด’เดณเตเดณเต. เด…เดŸเตเดคเตเดคเตŠเดฐเต เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดฑเดฏเต† เด•เต‹เดณเต‡เดœเต เดชเดฟเดณเตเดณเต‡เตผ เด‰เดฃเตเดŸเต†เดจเตเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚.. เด…เดตเดฟเดŸเต† เด•เดฏเดฑเดฟ เด† เดšเต‡เดŸเตเดŸเดจเต‹เดŸเต เดฐเดนเดธเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‹เดฆเดฟเดšเตเดšเต ..

“เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดฒเต‡เดกเต€เดธเต เด‡เดจเตเดจเตผเดตเต†เดฏเตผ เด‰เดฃเตเดŸเต‹.. “

“เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด…เดคเดฒเตเดฒเต‡ เด’เดณเตเดณเต เดฎเต‹เดจเต† เดŽเดจเตเดคเดพ เดตเต‡เดฃเตเดŸเต‡? เดฌเตเดฐเดพเดฏเต‹ เดชเดพเดจเตเดฑเต€เดธเต‹?”

“เดฐเดฃเตเดŸเตเด‚ เดตเต‡เดฃเด‚ เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ…”

เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดธเตเดฎเต‚เดคเตเดคเตโ€Œ เด†เดฏเดฟ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต† เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดŸเตเดคเตเดค เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚…

“เด†เดถเต‡, เดฆเต‡ เดˆ เด•เตŠเดšเตเดšเดฟเดจเต เดฌเตเดฐเดพเดฏเตเด‚ เดชเดพเดจเตเดฑเต€เดธเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต‡.. “

เด…เดฏเดพเดณเตเดŸเต† เดถเดฌเตเดฆเด‚ เด† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดฎเดพเดคเตเดฐเดฎเดฒเตเดฒ เดฌเดธเต เดธเตเดฑเตเดฑเต‹เดชเตเดชเดฟเดฒเต† เดคเดฐเตเดฃเต€ เดฎเดฃเดฟเด•เดณเต†เดฏเตเด‚ เดฎเดฑเดฟเด•เดŸเดจเตเดจเต เด‡เดฐเดฟเดžเตเดžเดพเดฒเด•เตเด•เตเดŸ เดŸเต—เดฃเดฟเตฝ เดฎเตเดดเตเดตเตป เด…เดฒเดฏเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

เดŽเด™เตเด™เดจเต† เด†เดฃเต เด† เดทเต‹เดชเตเดชเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เดฐเด•เตเดทเดชเตเดชเต†เดŸเตเดŸเดคเต†เดจเตเดจเต เดˆเดถเตเดตเดฐเดจเต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด…เดฑเดฟเดฏเดพเด‚.. เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เดชเดฐเต€เด•เตเดทเดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ. เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดชเดฟเดฑเตเดฑเต‡เดจเตเดจเต เดคเตƒเดถเต‚เตผ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต..

เดชเด•เตเดทเต‡ เดšเต†เด•เตเด•เดจเต‹เดŸเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ…. เด…เดตเดจเดพเดฃเต‡เตฝ…. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดชเต‹เดฐเดพเดจเตเด‚ เดฑเต†เดกเดฟ… เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดšเด™เตเด•เต…

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com