๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27371

 

เด•เต‚เดŸเตเดคเตฝ เด’เดจเตเดจเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ… เดตเตˆเด•เดฟเดŸเตเดŸเต เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดš เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เดจเดพเดณเดคเตเดคเต† เดฆเดฟเดตเดธเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเตเดฐเดคเตเดฏเต‡เด•เดค เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต????

 

เด…เดจเตเดจเต เดฐเดพเดคเตเดฐเดฟ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดฎเดฃเดฟ เดตเดฐเต† เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ เดžเดพเตป… เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดชเตเดชเต‹เดณเต‹ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเดชเตเดชเต‹เดฏเดฟ….

 

เดฎเตเด–เดคเตเดคเต เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดคเต‹ เด‡เดดเดฏเตเดจเตเดจเดคเต เดชเต‹เดฒเต† เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดพเดฃเต เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเตป เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เดฃเตเดฃเตเด•เดณเต† เดตเดฟเดถเตเดตเดธเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด†เดตเดพเดคเต† เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดคเดฟเดฐเตเดฎเตเดฎเดฟ เดžเดพเตป เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

 

เดจเต€เดฒ เดฌเตเดฒเต—เดธเตเด‚ เดธเต†เดฑเตเดฑเต เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเด‚ เดงเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด‡เดจเตเดฆเต… เด† เดธเต—เดจเตเดฆเดฐเตเดฏเด‚ เด•เดฃเตเดŸเต เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเต เดžเดพเตป เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเตเดชเต‹เดฏเดฟ…

 

“เดŽเดจเตเดคเต†เดŸเดพ เดตเดพ เดชเตŠเดณเดฟเดšเตเดšเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดฃเต‡?”

 

“เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดฐเดพเดคเดพเดฏเตเดชเตเดชเต‹ เดžเดพเด™เตเด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€ เดตเดฐเตเดฒเตเดฏเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเตเดฒเต† เด•เตเดฏเดพเดฎเตเดชเตเดจเตเดจเต เดชเตผเดžเต เด•เดŸเตเดŸเตโ€Œ เดšเต†เดฏเตเดคเดฟเดŸเตเดŸเต เด‡เดจเตเดจเต เดตเดฐเตเด‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเต€เดฒ..”

 

“เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดจเต เดตเดจเตเดจเดพ เด‡เดจเตเดจเต เด‡เดฃเตเดŸเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒ.. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดฏเดพเดŸ เด“เดฃเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เดตเดฒเตเดคเต..”

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต‡เตผเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เตเดจเดฟเดžเตเดžเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดŸเตผเดจเตเดจ เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เด‡เดจเตเดฆเต..

 

“เด…เดฏเตเดฏเต‡ เดŽเดจเตเดคเต เดตเดพเดฏเตเดจเดพเดฑเตเดฑเดพ เดชเต‹เดฏเตโ€Œ เดชเดฒเตเดฒเต†เดšเตเดšเต เดตเดพเดŸเดพ…”

 

เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฏเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เด•เดธเต‡เดฐเดฏเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดŸเตผเด•เตเด•เดฟเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดŽเดฑเดฟเดžเตเดžเต…

 

“เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเดŸเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเต€ เดชเต‹เดฃเตเดŸเดคเดพ.. ”

 

เดžเดพเตป เด•เตเดณเดฟเดšเตเดšเต เดตเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เด•เดฟเดšเตเดšเดฃเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด•เต‹เดซเดฟ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฐเตเดšเดฟเดšเตเดš เดถเต‡เดทเด‚ เด…เดคเต เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต€เดŸเตเดŸเดฟ… เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดชเดคเดฟเดžเตเดž เด…เดคเต‡ เดธเตเดฅเดฒเดคเตเดคเต เดšเตเดฃเตเดŸเดฎเตผเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเดจเดคเต เด•เตเดŸเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เด‡เดจเตเดจเดพ, เด‡เดคเดฟเดŸเตเดŸเต‹เดฃเตเดŸ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดฃเตเดŸเต‡..”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com