๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27164

เด…เดตเดณเต†เดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เด•เดฒเตผเดจเตเดจ เดฎเตเด–เดญเดพเดตเดคเตเดคเต‹เดŸเต† เดคเดฒเดฏเดพเดŸเตเดŸเดพเดจเต† เด•เดดเดฟเดžเตเดžเตŠเดณเตเดณเต…. เด…เดตเตพ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดฒเตเดฏเต‡ เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เด…เดคเต เดตเดฐเต† เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดฟ เดคเตเดŸเดฐเดพเตป เดžเด™เตเด™ เดคเต€เดฐเตเดฎเดพเดจเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดคเตเด‚ เดตเดฟเดšเดพเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเด•เตเดŸเตเดŸเต€ เด‡เดตเตเดจเต† เด•เดฃเตเดŸเต เดชเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด…เดŸเดชเตเดชเดคเตเดคเต เด‡เดŸเตเดŸเต†เด™เตเด•เดฟ เด…เดคเต เดตเดพเด™เตเด™เดฟ เดตเดšเตเดšเต‡เดฐเต†..”

 

เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เด† เดกเดฏเดฒเต‹เด—เต เด•เดฃเตเดฃเต€เดฐเดฟเดจเตเดฑเต† เด‡เดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เดžเด™เตเด™เดณเต† เดšเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

 

เด•เดฃเตเดฃเตป : “เด…เดฒเตเดฒเดพ เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเตเดฏ เด—เดฟเดซเตเดฑเตเดฑเต‹..”

 

เดžเดพเตป เด† เดฌเต‹เด•เตเดธเตโ€Œ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดคเตเดฑเดจเตเดจเต.. เด…เดคเตŠเดฐเต เดฎเตŠเดฌเตˆเตฝ เดซเต‹เตบ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดจเต‹เด•เตเด•เดฟเดฏ 1110… เด…เดคเดฟเดฒเต† เด•เดฃเด•เตเดทเดจเตเด‚ เด…เดŸเตเดคเตเดคเดŸเตเดคเตเดค เดฐเดฃเตเดŸเต เดจเดฎเตเดชเดฑเตเด•เตพ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด’เดจเตเดจเต†เดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด’เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเด‚..

 

เดฌเตเดฐเต‡เด•เตเด•เตโ€Œ เดซเดพเดธเตเดฑเตเดฑเต เด•เดดเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเดตเดฐเตเด‚. เด‡เดฑเด™เตเด™เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดคเดฟเดจเต†เดŸเตเดŸเดพเด‚ เดฌเตผเดคเตเดคเตเดกเต‡ เด•เตเดทเดฃเดฟเดšเตเดšเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดชเตเดชเต‹เดณเต‡เด•เตเด•เตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเต‹เด•เตเด‚ เดŽเดจเตเดจเดคเต เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดŸเตเดคเตเดค เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดš เดŽเดฒเตเดฒเดพเดฐเตเด‚ เด•เต‚เดŸเต† เด•เตƒเดทเตเดฃเต‡เดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเดฟ เดคเดฟเด™เตเด•เดณเดพเดดเตเดš เดชเดฟเดฐเดฟเดฏเดพเด‚ เดŽเดจเตเดจเตเดฑเดšเตเดšเต..

 

เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดžเดพเดฏเดฑเดพเดดเตเดšเด•เตเด•เต เดตเต‡เดฃเตเดŸเดฟเดฏเตเดณเตเดณ เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเดชเตเดชเต เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดงเดฟเด•เดจเต‡เดฐเด‚ เด…เดฒเตเดฒเต†เด™เตเด•เดฟเตฝเด•เต‚เดŸเดฟ เดซเต‹เดฃเดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดŽเดจเตเดจเตเด‚ เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดธเด‚เดธเดพเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เดชเดฑเตเดฑเดฟ..

 

เด…เด™เตเด™เดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เดตเดจเตเดจเต†เดคเตเดคเดฟ.. เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด’เดฐเตเดฎเดฟเดšเตเดšเต เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟเดŸเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดตเต€เดŸเตเดŸเดฟเตฝ เดชเต‹เด•เดพเดฎเต†เดจเตเดจเต เดชเดฑเดžเตเดžเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดคเดฒเต‡เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด‡เดจเตเดฆเต เดตเดพเด•เตเด•เต เดฎเดพเดฑเดฟ.. เดŽเด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเต เดชเดฑเดžเตเดžเดชเต‹เดฒเต† เดฌเตเดณเดพเด•เตเด•เต เดทเตผเดŸเตเดŸเตเด‚ เดฌเตเดฒเต‚ เดœเต€เตปเดธเตเด‚ เดžเดพเดจเดฟเดŸเตเดŸเดชเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดฌเตเดณเดพเด•เตเด•เต เดšเตเดฐเดฟเดฆเดพเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเต. เดžเดพเดจเต†เดคเตเดคเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด•เต‚เดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต.. เด…เดฎเตเดชเดฒเด‚ เดฎเดฟเดธเตเดธเตโ€Œ เด†เดฏเดคเต‹เดฃเตเดŸเต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดตเต†เดฏเดฟเดฑเตเดฑเต เด‡เดŸเตเดŸเต เดจเดฟเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดฑเต† เด…เดฐเดฟเด•เดฟเตฝ เด…เดตเตพ เดตเดจเตเดจเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

“เดžเดพเดจเตŠเดฐเต เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดจเตเดฒเต† เดถเดฐเต€เดฐเด‚ เด“เตผเดฎเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต.. เด…เดคเดพเดŸเดพ เด…เดฎเตเดชเดฒเดคเตเดคเดฟ เดตเดฐเดพเดžเตเดžเต‡.”

 

เด…เดตเตพเด•เตเด•เดคเต เด•เดฃเตเดฃเตปเดชเต‹เดฒเตเด‚ เด•เต‡เตพเด•เตเด•เต† เดชเดฑเดฏเดพเตป เด’เดŸเตเดŸเตเด‚ เดฎเดŸเดฟ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟเดฒเตเดฒ

 

“เดŽเดจเตเดคเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเต† เดตเต‡เดฆเดจ เด‰เดฃเตเดŸเต‹?”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com