๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27360

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดจเต€ เดชเตŠเดŸเดฟ.. เดฆเต‡ เด…เดตเตเดณเต เดตเต‡เดฆเดจ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เด•เดฐเดฏเดพเดฃเต…”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :” เดฎเดคเต€เดฒเต‹., เดฎเตเดฎเด•เตเด•เต เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดพ เดฎเดคเดฟ.,.”.

 

เด…เดงเดฟเด•เด‚ เดตเตˆเด•เดพเดคเต† เด•เตƒเดทเตเดฃ เดธเดฟเดกเดฟ เดจเดฟเดฑเตเดคเตเดคเดฟ.. เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดŽเดจเตเดจเดพเด—เตเดฐเดนเด‚ เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดฎเดŸเดฟ เดตเดจเตเดจเต..

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดจเดฎเตเดฎ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดŸเตเดฏเต‹เดณเดพ.. เด‡เด™เตเด™เดจเต† เดšเต€เดคเตเดค เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸ.. เดŽเดจเตเดคเดพเดฃเต†เดจเตเดจเดฑเดฟเดฏเดพเตป เด‡เดคเตเดฐเต‡เด‚ เด•เดฃเตเดŸเดฒเตเดฒเต‹ เด…เดคเต เดฎเดคเดฟ..

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃ เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดฟ เดžเด™เตเด™เดณเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดŸเตเดฏเต‡ เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฐเต€เดกเตโ€Œเดธเต เด†เดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเดคเต เดธเดคเตเดฏเดฒเตเดฒเต‡??”

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดจเต€ เดตเต†เดฃเต†เด™เตเด™เต† เดชเดฐเดฟเดถเต‹เดงเดฟเดšเตเดšเต‹.”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ :”เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเต€เดฏเตเด‚ เดจเต€เดฐเตเดœเตเด‚ เดตเต‡เดฃเต‡เตฝ เด’เดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟ เด•เต†เดŸเดจเตเดจเต‹… เดธเดฟเดกเดฟเดฒเต เด•เดฃเตเดŸเดชเต‹เดฒเต† เด•เตเดฐเตเดคเตเดคเด•เตเด•เต‡เดŸเต เด’เดจเตเดจเตเด‚ เด’เดชเตเดชเดฟเด•เตเด•เดพเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเดพ เดฎเดคเดฟ..”

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดชเดฟเดจเตเดจเต‡, เด…เด™เตเดจเต† เดŽเดจเตเดจเต† เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเด‚เดจเตเดจเต เด•เดฐเตเดคเดฟ เดจเต€เดฐเดœเต เดŽเดจเตเดจเต† เด•เต†เดŸเตเดŸเดพเตป เดตเดฐเดฃเตเดŸเดพ.. เด‡เดชเตเดชเตเดณเต† เดชเตผเดžเต‡เด•เตเด•เดพเด‚…”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดตเดฟเดณเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดฑเตเดฑเตŠเดฐเต เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเต‹เดฏเดฟ..

 

เด‡เดจเตเดฆเต :”เดžเดพเดจเดฟเดชเตเดชเต‹ เดตเดฐเดพเดŸเตเดŸเต‹.. ”

 

เด‡เดจเตเดฆเต เดฌเดพเดคเตเดคเต เดฑเต‚เดฎเดฟเตฝ เดชเต‹เดฏเดฟ เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เดตเดจเตเดจเต เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต..

 

“เดŸเต€. เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚..”

 

“เด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดฎเดพเดคเตเดฐเต† เดชเดพเดŸเตŠเดณเตเดณเตเดŸเตเดŸเต‹..”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดšเดพเดฐเดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต…

 

“เดŸเต€ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต เดชเต‹เดฃเต‹ เดฌเดพเด™เตเด•เดณเต‚เตผเด•เตเด•เต??”

 

“เดฎเด‚ เดชเต‹เดตเดพเดฃเตเดŸเต เดชเดฑเตเดฑเตเดฒเดŸเดพ ”

 

“เดŽเดจเตเดคเดพเดŸเดฟ เด‡เดคเตเดฐ เดจเดฟเตผเดฌเดจเตเดงเด‚??? เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต†เด™เตเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเต†??”

 

“เดเดฏเตโ€Œ เด’เดจเตเดจเต‚เดฒเตเดฏ เดšเต†เด•เตเด•เดพ.. ”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com