๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27134

“เด…เดจเตเดจเดŸเตเดŸเต เดตเต‡เดฃเด‚ เดŠเดฐเดฟ เดชเต‹เดตเดพเตป.. เด‡เดคเต‡ เดŽเดฒเตเดฒเดพ เดชเต†เดฃเตเดฃเตเด™เตเด™เดณเตเด‚ เด‡เด™เตเด™เดจเดพ เดธเดพเดฐเดฟ เด‰เดŸเตเด•เตเด•เดพ…”

 

เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเตเดฑเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดฎเตเด–เด‚ เดชเต‚เดดเตเดคเตเดคเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดคเดŸเดฏเดพเดคเต† เดคเดจเตเดจเต† เดคเดฒเดฏเตเด•เตเด•เต เดชเดฟเดฑเด•เดฟเตฝ เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดจเต‹เดŸเต เดฎเดจเตเดคเตเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เด…เดตเตเดŸเตเดฏเดฒเตเดฒ.. เด† เดชเดพเดŸเดฟเดฒเต เด‰เดฎเตเดฎ เดคเดพเดŸเดพ…”

 

เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดฒเต† เดชเดพเดŸเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด…เดฎเดฐเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเดจเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดฐเด•เตเด•เต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เด“เดŸเดฟเดชเตเดชเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดฎเดคเต€เดŸเดพ…”

 

เดžเดพเตป เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเต เด’เดฐเต เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดพเตฝ เดฎเตเดŸเตเดŸเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดฟเดฑเด•เดฟเดฒเตเด‚ เดฎเดฑเตเดฑเต‡ เด•เตˆ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด•เดดเตเดคเตเดคเดฟเดฒเตเด‚ เด†เดฏเดฟ เด•เต‹เดฐเดฟ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต..

 

เดŽเตปเดฑเต† เด•เตˆเด•เดณเดฟเตฝ เดŽเดจเตเดจเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเตเด•เดณเดฟเตฝ เด’เดฐเต เดšเต†เดฑเดฟเดฏ เดชเตเดžเตเดšเดฟเดฐเดฟ เดคเดคเตเดคเดฟ เด•เดณเดฟเดšเตเดšเต. เดชเดฃเตเดŸเต เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเดชเต‹เดฒเต† เด’เดฐเต เด•เดฃเตเดฃเดŸเดšเตเดšเตเด‚ เดšเตเดฃเตเดŸเต เด•เต‚เตผเดชเดฟเดšเตเดšเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต เด•เดพเดฃเดฟเดšเตเดšเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดจเดฟเดฑเดžเตเดž เดธเดจเตเดคเต‹เดทเด‚ เดŽเดจเตเดจเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดชเด•เตผเดจเตเดจเต..

 

เด‡เดฐเตเด•เตˆเดฏเตเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดจเต† เด…เดตเตพ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเดณเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดพเดคเต† เดžเดพเตป เดœเดจเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เด…เดŸเตเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดจเดŸเดจเตเดจเต..

 

“เดšเต†เตผเด•เตเด•เดพ,, เดชเตŠเตผเดคเตเดคเตเดจเตเดจเต เด†เดฐเต‡เดฒเตเด‚ เด•เดพเดฃเตเด‚. เดŽเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด•เต†เดŸเตเดคเตเดคเตเดŸเดพ..”

 

เด…เดตเดณเต† เดŽเดจเตเดฑเต† เดฌเต†เดกเดฟเตฝ เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเดฟ เดžเดพเตป เดทเตผเดŸเตเดŸเต เดŠเดฐเดฟ เดฎเดพเดฑเตเดฑเตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เดฐเดฃเตเดŸเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดŽเดจเตเดฑเต† เดจเต‡เดฐเต† เด‰เดฏเตผเดคเตเดคเดฟ เดŽเดŸเตเด•เตเด•เดพเตป เดตเดพเดถเดฟเดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตŠเดšเตเดšเต เด•เตเดŸเตเดŸเดฟเดฏเต† เดชเต‹เดฒเต† เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดคเตเดคเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต.

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจ เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเดฟเดšเตเดšเดฟเดŸเตเดŸเต เด…เดตเดณเต†เดจเตเดฑเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเตฝ เดคเดฒ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดตเดšเตเดšเต เด•เดฟเดŸเดจเตเดจเต…

 

“เดŸเดพ เดจเดฟเดจเด•เตเด•เต†เดจเตเดคเดพ เดคเต‹เดจเตเดจเดฃเต‡ เด‡เดชเตเดชเต‹??”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com