๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 26733

“เด‡เดชเตเดชเตŠ เดธเตเด–เดพเดฏเตโ€Œเดฒเต‡.. เด‡เดจเดฟ เด‰เดฑเด™เตเด™เดฟเด•เตเด•เต‹ เดจเดฒเตเดฒ เด•เตเดŸเตเดฏเดพเดฏเต. เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเต..”

 

เดฐเดพเดตเดฟเดฒเต† เด†เดฆเตเดฏเด‚ เด‰เดฃเตผเดจเตเดจเดคเต เดžเดพเดจเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต.. เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดตเดฟเดŸเดพเดคเต† เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดšเต‡เตผเดคเตเดค เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดตเดฒเดฟเดšเตเดšเดชเตเดชเต‹เตพ เด…เดตเตพ เด•เตเดฑเตเด•เตเด•เดฟเด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต

 

“เดŸเต€ เด…เดตเต เดฐเต เดŽเดฃเต€เดฑเตเดฑเดพ เด•เดพเดฃเตเด‚เดŸเตเดŸเต‹..”

 

เด…เดชเตเดชเต‹เดณเดพเดฃเต เดชเต†เดฃเตเดฃเต เดธเตเดตเดฌเต‹เดงเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดตเดฐเตเดจเตเดจเดคเต.. เดŽเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดธเตเดฅเดพเดจเด‚ เดคเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดตเดธเตเดคเตเดฐเด™เตเด™เตพ เดถเดฐเดฟเด•เตเด•เดฟเดŸเตเดฎเตเดชเต‹เดณเต†เด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเดจเดตเดณเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดคเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดŽเตปเด•เตเด•เต เดชเด•เตฝ เดตเต†เดณเดฟเดšเตเดšเดคเตเดคเต€ เด•เดพเดฃเดฃเด‚ เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เดคเดพเดฎเดฐ เดฎเตŠเดŸเตเดŸเต..”

 

“เด…เดฏเตเดฏเดพ… เดชเต‹เดŸเดพ เด…เดตเดฟเดŸเดจเตเดจเต..”

 

เด…เดตเตพ เด‡เดฐเต เด•เดฏเตเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต เด•เตเดฑเตเด•เต† เดตเดšเตเดšเต….. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดฒเตเดชเด‚ เด•เดดเดฟเดžเตเดžเต เด…เดตเตพ เดคเดจเตเดจเต† เด•เตˆ เดŽเดŸเตเดคเตเดคเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..

 

“เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เด’เดคเตเดคเดฟเดฐเดฟ เด‡เดทเตเดŸเดพเดฃเต‡เตฝ เดžเดพเดจเตเด‚ เดตเต‡เดฃเตเดŸเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดฏเดฃเต เดฒเตเดฏเดŸเดพ.. เดจเดฟเดจเตเดฑเต† เด•เตเดžเตเดžเดฟ เด‡เดทเตเดŸเด™เตเด™เตพ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ เดคเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒเต‡เตฝ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเตเดคเตเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเดพเดจเตเดจเต เดชเตผเดฏเดพเดฎเตเดชเดฑเตเดฑเตŠ เดŽเตปเด•เตเด•เต..”

 

เด† เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเตป เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฏเดฟเดฒเตเดฒ..

 

“เดจเต€ เดŽเดจเตเดฑเต‡เดคเต เด†เดตเตเดฃเดคเต เด•เดพเดคเตเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป.. เดŽเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดฎเดคเดฟเดŸเดพ..”

 

เด…เดคเตเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต เดžเดพเตป เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเต†เดฑเตเดฑเดฟเดฏเดฟเตฝ เดšเตเด‚เดฌเดฟเดšเตเดšเต..

 

“เดจเต€ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ เดŽเด™เตเด•เดฟเตฝ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เตŠเดจเตเดจเตเด‚ เดคเต‹เดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดชเด•เตเดทเต† เดจเต€ เด…เดคเต เดจเต‹เด•เตเด•เดพเดžเตเดžเดชเตเดชเต‹ เดŽเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเตเดธเต เดจเดฟเดฑเดžเตเดžเต‚เดŸเดพ.. เดชเต†เดฃเตเดฃเดฟเดจเตเดฑเต† เดฎเดจเดธเดฟเดจเตเด‚ เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดจเตเด‚ เดฌเดนเตเดฎเดพเดจเด‚ เดจเตฝเด•เดฃ เดˆ เดšเต†เด•เตเด•เดจเตเดฑเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต เด†เดตเดพเตป เดญเดพเด—เตเดฏเด‚ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดพเตป เดชเตเดฐเดพเตผเดคเตเดฅเดฟเด•เตเด•เตเด‚ เดžเดพเตป เดŽเดจเตเดจเตเด‚.. เดŽเดจเตเดจเดพเดฒเตเด‚ เด’เดฐเต เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดžเดพ เดธเดฎเตเดฎเดคเดฟเด•เตเด•เต‹??”

 

เดžเดพเตป เดšเต‹เดฆเตเดฏเดฐเต‚เดชเดคเตเดคเดฟเตฝ เด…เดตเดณเต† เดจเต‹เด•เตเด•เดฟ..

 

“เด‡เดจเต€เด‚ เด‡เด™เตเดจเต† เดคเตŠเดŸเตผเดจเตเดจเดพ เดถเดฐเตเดฏเดพเดตเดฟเดฒเตเดฒเต‡เดŸเดพ. เดจเดฎเด•เตเด•เต เด•เดฒเตเดฏเดพเดฃเด‚ เดตเดฐเต† เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดฏเดพเดฒเต‹.. เดชเตŠเดŸเตเดŸ เดšเดฟเดจเตเดคเด•เตพ เด’เดจเตเดจเตเดฒเตเดฏเดพเดคเต†??”

 

เด…เดคเตเดฐเดฏเตเด‚ เดธเตเดจเต‡เดนเด‚ เด’เดฐเต เดฆเดฟเดตเดธเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดคเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต‹เดŸเต เดจเต‹ เดชเดฑเดฏเดพเตป เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดฎเดจเดธเตเดธเต เดตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ.. เดžเดพเตป เดตเดพเด•เตเด•เต เด•เตŠเดŸเตเดคเตเดคเต.

 

“เดตเดพ เดจเดฎเด•เตเด•เต เด…เดตเต เดฐเต† เดตเดฟเดณเดฟเด•เตเด•เดพเด‚..”

 

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เด•เดฟเดŸเดคเตเดคเด‚ เดจเดฒเตเดฒ เดฐเดธเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดพเดฃเดพเตป.. เด’เดฐเต เดตเดถเดคเตเดคเต‡เด•เตเด•เต เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเตเด•เดฟเดŸเด•เตเด•เตเดจเตเดจ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดจเต†เดžเตเดšเดฟเดจเตเดฎเตเด•เดณเดฟเดฒเต‚เดŸเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด•เตˆ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เด…เดคเดฟเดจเต† เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด•เตƒเดทเตเดฃ… เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเต เด•เดพเดฒเต เดฎเตเดดเตเดตเดจเดพเดฏเตเด‚ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ.. เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดตเดพเดฏ เดชเด•เตเดคเดฟ เดคเตเดฑเดจเตเดจเดพเดฃเต เด‰เดฑเด•เตเด•เด‚..

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com