๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27354

“เดจเต€ เดชเดฑเดฏเต เดฎเตเดคเตเดคเต‡…”

 

เดชเด•เตเดทเต‡ เด…เดตเตพย  เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเดฟเดถเดฌเตเดฆ เด†เดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจ เดถเต‡เดทเด‚ เดชเต†เดŸเตเดŸเดจเตเดจเต เดตเดฟเดทเดฏเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดพเตป เดŽเดจเตเดจ เดตเดฃเตเดฃเด‚ เดชเดฑเดžเตเดžเต.

 

“เดจเดฎเตเดฎ เด…เดจเตเดจเต เดชเตผเดžเตเดžเดคเต เด…เดฒเตเดฒเต‡ เดจเดฒเตเดฒ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด†เดจเตเดจเต.. เดŽเดจเตเดจเดพ เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพเดŸเดพ เดจเดฎเตเดฎ เด‡เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด…เดตเต เดฐเต เด…เดตเดฟเดŸเต‡เด‚ เด•เต†เดŸเตเด•เตเด•เดฃเต‡??”

 

เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดฃเดฟเดฑเตเดฑเต เดจเดŸเดจเตเดจเต.. เด…เดฒเตเดชเด‚ เดจเดฟเดฐเดพเดถ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เด‰เดฃเตเดŸเดพเดฏเดฟ.. เด…เดคเต เดฎเดจเดธเดฟเดฒเดพเดฏเต‹ เดŽเดจเตเดคเต‹ เดตเดพเดคเดฟเดฒเดฟเดจเต เด…เดŸเตเดคเตเดคเต เดšเต†เดจเตเดจเต เด‡เดจเตเดฆเต เดจเดฟเดจเตเดจเต..

 

เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจ เด…เดตเดณเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดถเดฐเต€เดฐเดคเตเดคเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเดพเดฐเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต† เดฌเดฒเดฎเดพเดฏเดฟ เดšเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเดŸเดฟเดšเตเดšเต เด…เดตเดณเตเดฃเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเดฟเตฝ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดšเตเดฃเตเดŸเต เดšเต‡เตผเดคเตเดคเต… เดเดคเดพเดจเตเด‚ เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด™เตเด™เตพเด•เตเด•เต เดถเต‡เดทเด‚ เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เด…เดตเตพ เดชเดฑเดžเตเดžเต

 

“เด…เดชเตเดชเตŠ เดตเต€เดฃเตเดŸเตเด‚ เดจเดฎเตเดฎ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต.”

 

เดŽเดจเตเดจเต† เดฎเดฑเตเดชเดŸเดฟ เดชเดฑเดฏเดพเตป เด…เดจเตเดตเดฆเดฟเด•เตเด•เดพเดคเต† เด‡เดจเตเดฆเต เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฑเด™เตเด™เดฟ…

เด…เดตเดฐเตเดŸเต† เดฑเต‚เดฎเดฟเดฒเต‡เด•เตเด•เต เดšเต†เดจเตเดจ เดžเด™เตเด™เดณเต† เด•เดฃเตเดŸ เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเตเดŸเต† เดฎเตเด–เด‚ เดตเดพเดŸเดฟ. เดชเด•เตเดทเต† เด•เดฃเตเดฃเดจเตเดฑเต† เดฎเตเด–เด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต..

 

“เด…เดชเตเดชเตเดณเต† เดžเดพเดฎเตเดชเดฑเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒเต‡??? เดžเดพเดžเตเดšเดฏเดฟเดšเตเดšเต..”

 

“เดŽเดจเตเดคเตเดฑเตเดฑเดพ เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚?”

 

“เดžเด™เตเด™ เดจเดฟเด™เตเด™เดŸเต† เด•เดพเดฐเตเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเดพเดฐเตเดจเตเดจเต… เดžเดพเดฎเตเดชเตผเดžเตเดžเต เดจเดฟเด™เตเด™ เด…เดตเตเดŸเต† เด•เต†เดŸเด•เตเด•เดฟเดฒเตเดฒเดพ เด‡เด™เตเด™เดŸเต เดตเดฐเตเด‚ เดจเตเดจเต.. เด•เตƒเดทเตเดฃ เดชเตผเดžเตเดžเต เดตเดฐเดฟเดฒเตเดฒเดพเดจเตเดจเต.. เดฌเต†เดฑเตเดฑเตเด‚ เดตเดšเตเดšเต.”

 

“เดŽเดจเตเดคเดฟเดจเดพ เดฌเต†เดฑเตเดฑเต??”

 

“เด•เดŸเตเดŸเดฟเดฒเดฟเดจเตเดฑเต† เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดฎเต‚เดจเตเดจเต เดตเดŸเตเดŸเด‚ เดŽเดจเตเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเดฟเดฐเตเดคเตเดคเดฟ เด†เดจ เด†เดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เดฃเด‚เดจเตเดจเต..”

 

เด•เตƒเดทเตเดฃ เด•เดฃเตเดฃเดจเต† เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดพเดฒเตเด•เดพเดฒเดฟเตฝ เด†เดจเดฏเดพเดฏเดฟ เดจเดŸเด•เตเด•เตเดฎเตเดชเต‹เตพ เด‡เดจเตเดฆเต เดŽเดจเตเดฑเต† เดšเต†เดตเดฟเดฏเดฟเตฝ เดชเดฑเดžเตเดžเต..

 

“เดˆ เดจเดฟเดทเตเด•เดณเด™เตเด•เดฎเดพเดฏ เดธเต—เดนเตƒเดฆเด‚ เด•เดพเดฃเตเดฎเตเดชเต‹ เด•เตŠเดคเดฟเดฏเดพเดตเดพ.”

 

“เด…เดฏเตเดจเต เดจเดฎเตเดฎเตพ เด‡เดชเตเดชเต‹ เดซเตเดฐเดฃเตเดŸเตเดธเต เด…เดฒเตเดฒเต‡??”

 

“เดจเตเดจเดพ เดŽเตปเด•เตเด•เตเด‚ เด†เดจ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เต‡เดฑเดฃเด‚..”

 

เดŽเดจเตเดคเดพ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดตเดฟเดงเดฟ.. เดŽเดจเตเดจเต†เดฏเตเด‚ เด†เดจเดฏเดพเด•เตเด•เดฟ เด…เดตเดณเต†เดฏเตเด‚ เด•เดฏเดฑเตเดฑเดฟ เดจเดŸเดคเตเดคเดฟ

เด•เตƒเดทเตเดฃเดฏเดพเดจเด•เตเด•เต เดฎเตเดจเตเดชเดฟเดฒเต†เดคเตเดคเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เด†เดจเดชเตเดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด‡เดฐเตเดจเตเดจเต เด•เดฃเตเดฃเดจเตเด‚ เด‡เดจเตเดฆเตเดตเตเด‚ เดฏเตเดฆเตเดงเด‚ เดšเต†เดฏเตเดฏเดพเตป เดคเตเดŸเด™เตเด™เดฟ..

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com