๐Ÿ’–๐Ÿ’– เดธเตเดตเดฏเด‚เดตเดฐเด‚ 05 ๐Ÿ’–๐Ÿ’– 1853

Views : 27381

“เด•เดดเตเดžเตเดžเดฟเดฒเตเดฒ เดฎเต‹เดจเต†.. เด‡เดจเดฟ เดฆเต‡ เด‡เดตเตเดŸเตเดฃเตเดŸเต. เดชเดฟเดจเตเดจเต‡ เด‡เดตเตเดŸเต†, เด‡เดตเตเดŸเต†, เด‡เดตเตเดŸเต†, เด‡เดตเตเดŸเต†..”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดฎเดพเดฑเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เด‡เดฐเตเดตเดถเดคเตเดคเตเด‚ เด“เดฐเต‹ เดธเต‚เดšเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเต เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏเดชเตเดชเต‹เตพ เดฎเดพเดฑเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเตเด‚ เดธเดพเดฐเดฟเดฏเตเดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต เดคเดพเดดเตเดจเตเดจเต†เด™เตเด•เดฟเตฝ เด•เต‚เดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเตเดฑเต† เด’เดฐเด‚เดถเด‚ เดชเต‹เดฒเตเด‚ เด…เดชเตเดชเต‹เดณเตเด‚ เดชเตเดฑเดคเตเดคเต เด•เดพเดฃเดพเดจเดพเดตเดพเดคเต† เดญเดฆเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟเดฐเตเดจเตเดจเต..

 

“เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดคเดฟเดฏเตŠเดฐเต เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต เดเดกเดฟเดฏ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟ เดชเต†เดฃเตเดฃเต†.. เดธเต‡เดซเตเดฑเตเดฑเดฟ เดชเดฟเตป เดฌเดฟเดธเดฟเดจเดธเต.. เดจเดฟเตปเด•เตเด•เต เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เดตเดฟเดฑเตเดฑเดพ เดฎเดคเดฟ เดชเดšเตเดš เดชเดฟเดŸเดฟเด•เตเด•เดพเตป.. ”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดžเดพเตป เด’เดฑเตเดฑ เดธเต‚เดšเดฟ เด‡เดฒเตเดฏเดพเดฃเตเดŸเต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดคเตŠเดฑเดจเตเดจเดฟเดŸเตเดŸเต เดจเดพเดŸเตเดŸเดพเดฐเต† เดฎเตเดดเตเดตเตป เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเด‚ เดจเต€ เดฎเดพเดคเตเดฐเด‚ เด•เดพเดฃเดฃเตเดŸเดคเตŠเด•เตเด•เต†…”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดจเดฟเดจเตเดจเต† เด•เตŠเดฒเตเดฒเตเด‚ เดžเดพเตป..”

 

“เดŽเดจเตเดจเดพ เดฎเดฐเตเดฏเดพเดฆเด•เตเด•เต เดŽเดฒเตเดฒเดพเด‚ เดŠเดฐเดฟ เดคเดพเดŸเดพ..”

 

เดฌเตเดฒเต—เดธเดฟเดจเตเดฑเต† เดเดฑเตเดฑเดตเตเด‚ เดคเดพเดดเต† เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดฐเดฃเตเดŸเต เดชเดฟเตป เด•เต‚เดŸเดฟ เดŠเดฐเดฟเดฏเดคเต‹เดŸเต† เดชเดฒเตเดฒเต เดธเตเดตเดคเดจเตเดคเตเดฐเดฎเดพเดฏเดฟ.. เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดจเด—เตเดจเดฎเดพเดฏ เด…เดฃเดฟเดตเดฏเดฑเต เด†เดฆเตเดฏเดฎเดพเดฏเดพเดฃเต เด•เดพเดฃเตเดจเตเดจเดคเต.. เดชเด•เตเดทเต† เด…เดตเดณเดคเต เด’เดฐเต เดจเดฟเดฎเดฟเดทเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด‡เดฐเต เด•เตˆ เด•เตŠเดฃเตเดŸเตเด‚ เดฎเต‚เดŸเดฟ เดตเดšเตเดšเต..

 

เดžเดพเตป เด…เดตเตพ เดžเตŠเดฑเดฟ เดชเต‹เดตเดพเดคเดฟเดฐเดฟเด•เตเด•เดพเตป เด•เตเดคเตเดคเดฟเดฏ เดธเต‚เดšเดฟ เด•เต‚เดŸเดฟ เด…เดดเดฟเดšเตเดšเตเดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟ..ย  เดชเต‚เตผเดฃเดฎเดพเดฏเตเด‚ เดฎเดพเดฑเตเดฑเดฟเดฏ เดธเดพเดฐเดฟ เดžเด™เตเด™เตพ เดŽเดจเตเดฑเต† เดกเตเดฐเดธเตเดธเตโ€Œ เดธเตเดฑเตเดฑเดพเตปเดกเดฟเดจเต เดฎเตเด•เดณเดฟเตฝ เดตเดฟเดฐเดฟเดšเตเดšเต เด•เดดเดฟเดžเตเดžเดคเตเด‚ เด…เดตเตพ เดŽเดจเตเดจเดฟเตฝ เดจเดฟเดจเตเดจเต เด…เด•เดจเตเดจเต เดฎเดพเดฑเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดชเตเดฑเด‚ เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต เดจเดฟเดจเตเดจเต. เด…เดฒเตเดชเดจเต‡เดฐเด‚ เด•เตŠเดฃเตเดŸเต เด…เดตเดณเตเดŸเต† เด…เดŸเดฟเดชเดพเดตเดพเดŸ เดฐเดฃเตเดŸเดฟเดžเตเดšเต เดคเดพเดดเต‡เด•เตเด•เต เด‡เดฑเด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟ เดŽเดจเดฟเด•เตเด•เต เดจเต‡เดฐเต† เดคเดฟเดฐเดฟเดžเตเดžเต…

 

“เดŽเดจเตเดจเต† เด•เดพเดฃเดฟเด•เตเด•เดพเดจเดพ??

 

“เดชเต‹เดŸเดพ.. เดฒเต‚เดธเต เด†เด•เตเด•เดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเต€เดคเดพ .. เดŸเตˆเดฑเตเดฑเต เด†เดฏเดฟ เดจเต€เดฑเต€เดŸเตเดŸเต เดตเดฏเตเดฏ..”

 

เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเดฏเดฑเดฟเดจเต เดšเตเดฑเตเดฑเตเด‚ เดชเดพเดตเดพเดŸ เด•เดฟเดŸเตเดŸเดฟเดฏเดคเดฟเดจเตเดฑเต† เดชเดพเดŸเต เดšเตเดตเดจเตเดจเต เด•เดฟเดŸเดชเตเดชเตเดฃเตเดŸเต.. เด•เดฐเดฟเดจเต€เดฒ เดฌเตเดฒเต—เดธเดฟเดฒเตเด‚ เดชเดพเดตเดพเดŸเดฏเดฟเดฒเตเด‚ เด…เดตเดณเตเดŸเต† เดตเต†เดณเตเดคเตเดค เดตเดฏเดฑเตเด‚ เด…เดคเดฟเดฒเต† เดšเตเดตเดจเตเดจเต เดคเดฟเดฃเดฟเตผเดคเตเดค เดชเดพเดŸเตเด‚ เดคเต†เดณเดฟเดžเตเดžเต เด•เดพเดฃเดพเด‚..

 

“เดจเดฟเดจเตเด•เตเด•เต เด…เดฒเตเดชเด‚ เดฒเต‚เดธเต เด†เดฏเดฟ เด•เต†เดŸเตเดŸเดฟเด•เตเด•เต‚เดŸเต† เดชเต†เดฃเตเดฃเต†??”

 

Recent Stories

10 Comments

  1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ เดŽเดตเดฟเดŸเต† bro

    1. เดฌเดพเด•เตเด•เดฟ kk เด‡เตฝ เด‰เดฃเตเดŸเต

  2. Bro backy eppozhanu. Waiting โค๏ธโค๏ธ

  3. iMz็ˆถMrใƒ„FAKE

    Ithinu climax ille

  4. Bro climax maattanee plzzzz๐Ÿ˜–๐Ÿ™โค๏ธ

  5. เดจเดฟเดงเต€เดทเต

    โ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅโ™ฅ

  6. โ™จโ™จ เด…เตผเดœเตเดจเตป เดชเดฟเดณเตเดณ โ™จโ™จ

    เดšเต‡เดŸเตเดŸเดพ เดˆ เด•เดฅ เดตเต‡เดฑเต† เด’เดฐเต เดธเตˆเดฑเตเดฑเดฟเตฝ เดตเดจเตเดจเดคเดฒเตเดฒเต‡ ๐Ÿค”. เด…เดคเต เดšเต‡เดŸเตเดŸเตป เด†เดฃเต‹ เด…เดตเดฟเดŸเต† เด‡เดŸเตเดŸเดคเต.

  7. เดชเตเดฐเดตเดพเดธเดฟ เดฌเตเดฐเต‹ เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเดพเตผเดจเตเดจเต ๐Ÿค—๐Ÿค— ……เดชเตเดคเดฟเดฏ เด•เดฅเดฏเตŠเดจเตเดจเตเด‚ เด‡เดฒเตเดฒเต‡๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ….. เดชเดฟเดจเตเดจเต† เดˆ เด•เดฅ เด…เดฌเดŸเต† เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดšเต เดธเต‹ เด…เดญเดฟเดชเตเดฐเดพเดฏเด‚ เดชเดฑเดฏเตเดจเตเดจเดฟเดฒเตเดฒ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ฌ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ๐Ÿ˜ถ…..

  8. เดฑเดธเต€เดจ เด…เดจเต€เดธเต เดชเต‚เดฒเดพเดŸเตป

    เดŽเดตเดฟเดŸเต†เดฏเต‹ เดตเดพเดฏเดฟเดšเตเดš เดชเต‹เดฒเต†

  9. ๐Ÿ’๐Ÿ’๐Ÿ’

Comments are closed.

kadhakal.com © 2022 | Stories, Novels, Ebooks | Contact us : info@kadhakal.com